ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อุ้ม"นมชี้ฟ้าบูชายัญ! แย้มยังรักกับ"บอล"ดี!

"อุ้ม"นมชี้ฟ้าบูชายัญ! แย้มยังรักกับ"บอล"ดี!

Posted 09/03/2017 by siamdara

ตั้งแต่แฟนหนุ่ม "บอล-กฤษณะ อมิตรสูญ"ตกเป็นข่าวฉาว สาวเซ็กซี่ "อุ้ม- ลักขณา วัธนวงส์ศิริ"ก็ห่ายเงียบไม่ค่อยออกมาสักเท่าไหร่

ล่าสุด "อุ้ม"คนเดิมกลับมาแล้ว โดยเมื่อวันที่ 8 มี.ค. 2560 สาว"อุ้ม"ได้ปรากฏตัวในงานเปิดตัวภาพยนตร์ "Kong: Skull Island" ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ซึ่งภายในงานสาวเซ็กซี่ได้ทำผู้ชมภายในงานตื่นตะลึงไปกับโชว์ การต่อสู้อันสุดแสนจะเซ็กซี่ โดยในช่วงกลางของการแสดงก็มีผู้รับบทพื้นเมืองจับดาราสาวไปบูชายัญ แต่ด้วยเสื้อของของดาราสาวที่เป็นคอเว้าเผยให้เห็นหน้าอกภูเขาไปอย่างเด่นชัดกลายเป็นที่ฮือฮาทั้งงาน

ทั้งนี้ภายหลังโชว์สาว"อุ้ม"ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับประเด็นข่าวลือเลิกกับบหนุ่ม"บอล"ซึ่งงานนี้เจ้าตัวยันหนักแน่นว่าความสัมพันธ์ยังคบกันดีอยู่อยู่ในสายตาพ่อเเม่ แต่ไม่ค่อยลงภาพด้วยกันเพราะต่างคนต่างทำงาน ส่วนงานแต่งงานที่ก่อนหน้านี้ที่แววจะวิวาห์นั้นสาว"อุ้ม"กลับปัดไปดื้อๆโดยอ้างยังไม่มีเเพลน

เกี่ยวกับเรื่องคดีคความของแฟนหนุ่มนั้น "อุ้ม"เผยว่าก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตลอด เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ อยากให้เป็นไปตามขั้นต้นกระบวนการยุติธรรม ส่วนตัวก็ขอเป็นกำลังใจให้

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวไม่พลาดถามถึงเทศกาลวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สาวเซ็กซี่ก็บอกว่าปลื้มมากๆเพราะแฟนหนุ่มเซอร์ไพร์ทด้วยดอกไม้ให้ด้วย

เมื่อถามถึงเรื่องที่มีคนมองว่าบอลเป็นมาเฟียนั้นเจ้าตัวโนคอมเม้นท์ทั้งยังโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเอง

ทั้งนี้"อุ้ม"ยังได้เผยว่าหลังจากที่ผ่านเรื่องร้ายๆมา"บอล"ก็มีความคิดที่จะบวชด้วย1.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผ็ดทะลวงไต!! "แนท" เปลือยแหวกเด้ง สมเป็นนางเอกAV
    โอว์ๆซึ๊ดสตาร์ช่างก่อภาวะเลือดกำเดาพุ่งได้อีก สำหรับอดีตนางเอกเอวีชื่อดังของเมืองไทย "แนท" เกศริน ชัยเฉลิมพล ที่เงียบหายไปจากวงการ แต่ล่าสุดเผือกไอจี มีอันต้องขยี้ตาซี๊ดซ๊าด เมื่อพบนางเด้งดู้ม ภูเขาไฟแม่ให้มา เปลือยการลั้นลา อ้าซ่า
  • Jenny Skordamagliya นักข่าวสาวในชุดสุดเสียว
    เป็นสาวที่กำลังดังในโลกโซเชียลอยู่ในตอนนี้ Jenny Skordamagliya นักข่าวสาว สุดเซ็กซี่วัย 28 ปีจากรายการ Jenny Live ของช่อง Miami TV จุดขายสำคัญของรายการนี้คือชุดของพิธีกรที่เกือบจะเปลือยเห็นหน้าอกอยู่รอมร่อชวนเลือดกำเดาพุ่งสุดๆ เห็นได้จากเมื่อเธอไปเป็นพิธีกรภาคสนามเมื่อไหร่หนุ่มที่โดนสัมภาษณ์แทบไม่มีสมาธิในการตอบคำถามรวมถึงคนดูทางบ้านก็เช่นกันต่างคอยลุ้นว่าจะมีอะไรหลุดมาให้ดูตอนไหน ไม่แปลกใจที่ถึงจะเป็นรายการข่าวเนื้อหาดูธรรมดาแต่เรตติ้งพุ่งกระจายแซงหน้าช่องอื่นอย่างไม่เห็นฝุ่น
  • ปู ไปรยา ชีวิตดี๊ดี ยืนรับลมทะเลอวดหุ่นสวยบนเกาะ Antigua กับแฟนหนุ่ม สุดโรแมนติก
    ต้องยอมรับว่าช่วงนี้นางเอกสาวเซ็กซี่อย่าง ปู ไปรยา มีชีวิตดีมาก ๆ ทั้งลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟ จะทำอะไรก็รุ่งไปซะทุกอย่าง ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัว เสร็จสิ้นภารกิจการเดินแบบบนเวที Milan Fashion Week ให้กับแบรนด์ Dolce&Gabbana แล้ว ความรักกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวสวีเดน อย่าง แมทธิว บราก ก็กำลังไปได้สวย เรียกได้ว่าเป็นปีทองของเธอจริง ๆ
  • แซบลืม!!! โกโก้ เดอะเฟซ อวดบอดี้สุดปังในชุดว่ายน้ำ กระชากใจหนุ่ม
    สวยเริ่ด สวยเชิ่ด ไปอีกค้าาาา สำหรับสาวมั่นจากเวที The face thailand season 2 อย่าง โกโก้-อารยะ ศุภฤกษ์ ที่ล่าสุดยอมอวดหุ่นแซบๆ ถ่ายแบบในชุดบิกินี่เป็นครั้งแรกในชีวิต!! กับ นิตยสาร RUSH (รัช) ฉบับเดือนมีนาคม ต้องบอกว่าพอได้เห็นชีในลุคนี้ ถึงกับต้องเอามือทาบอกแรง เพราะคุณเธอมาเต็มจริงๆ แบบไม่แคร์ประชาชีใดๆ แหมๆๆ....มีของดีอย่างนี้ เป็นใครก็ต้องอวดบ้างใช่ไหมจ๊ะ?? ซึ่งงานนี้สาวโกโก้ก็ลงทุนเร่งฟิตหุ่นอย่างเต็มที่ เพื่ออยากให้ภาพดูดีโดนใจแฟนๆ หลายคน เอ้าาา!! สวย เผ็ด แซบขนาดนี้ หนุ่มๆ คนไหนสนใจก็อย่าลืมไปจับจองกันได้นะค้าาาา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »