ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยคล็อปเอาแน่คว้าบรันด์ทซัมเมอร์นี้

สื่อเผยคล็อปเอาแน่คว้าบรันด์ทซัมเมอร์นี้

Posted 09/03/2017 by siamsport


สื่อเผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชื่นชอบ ยูเลียน บรันด์ท ดาวรุ่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อย่างยิ่ง และพร้อมเดินหน้าคว้าตัวซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เพิ่งเผยอยากย้ายไปหาประสบการณ์ค้าแข้งต่างแดนตามรอยเพื่อนอย่าง เลรอย ซาเน่ และ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์

เจมส์ เพียร์ซ ผู้สื่อข่าวจาก ลิเวอร์พูล เอคโค่ ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ชื่นชอบในฝีเท้า ยูเลียน บรันด์ท ปีกดาวรุ่ง "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยอดทีมแห่งบุนเดสลีกา เป็นอย่างยิ่ง และเตรียมจะคว้าตัวเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

สตาร์ เลเวอร์คูเซ่น กลายเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล มานานแล้ว และล่าสุด เพียร์ซ ก็เผยว่า คล็อปป์ จะตั้งเป้าเซ็นสัญญากับแข้งวัย 20 ปีให้ได้ในช่วงจบฤดูกาลนี้    

"ผมไม่แน่ใจว่าเขาคือเป้าหมายอันดับ 1 หรือเปล่า แต่เขาต้องอยู่อันดับต้นๆ ในรายชื่อนักเตะที่ คล็อปป์ อยากได้ในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน" เพียร์ซ กล่าว

ขณะที่ บรันด์ท เพิ่งออกมาเผยในสัปดาห์นี้ว่า เขาต้องการย้ายจากเยอรมันและชี้ว่าอยากเดินตามรอยของ เลรอย ซาเน่ กับ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ที่ไปหาประสบการณ์ค้าแข้งต่างแดน ทำให้ ลิเวอร์พูล มีลุ้นเต็มที่ในการคว้าดาวรุ่งทีมชาติเยอรมัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยันหงส์มีแผนเปลี่ยนทีมแม้เพิ่งอัดปืน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยยังมีแผนเปลี่ยนแปลงทีมในซัมเมอร์นี้ แม้เพิ่งอัด อาร์เซน่อล ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ก็ตาม บอกจะไม่ตัดสินนักเตะจากฟอร์มในนัดที่เล่นดีที่สุด พร้อมลั่นขอนำ "หงส์แดง" กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้งในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้
  • สตีวี่จีให้คำแนะนำแข้งรุ่นเยาว์หงส์ก่อนทุบเรือ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ทำหน้าที่โค้ชที่ดีด้วยการให้คำแนะนำกับบรรดานักเตะในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ก่อนที่พวกเขาจะชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-0
  • หงส์เจ๋งสุดใน6อันดับแรกหากนับเฉพาะบิ๊กแมตช์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นำโด่งเป็นจ่าฝูง ถ้านับเฉพาะการเจอกันเองในบรรดาทีมท็อปซิกซ์ หลังเก็บไปแล้วถึง 19 คะแนน ตามมาด้วย เชลซี 13 แต้ม ขณะที่ อาร์เซน่อล มีผลงานแย่สุด เก็บได้แค่ 5 แต้มเท่านั้น
  • ลัลลาน่าหวังเกมล้มปืนช่วยลืมนัดแพ้จิ้งจอก
    อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล หวังชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล จะลบความเจ็บปวดจากการแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้บ้าง หลัง "หงส์แดง" กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้งเมื่อวันเสาร์ รับเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดที่ทีมไร้ความสม่ำเสมอ แต่เชื่อว่าต้นสังกัดจะมุ่งไปในเส้นทางที่ถูกต้องช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »