ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปร่วมยินดีบาร์ซ่าถีบปารีสลงนรกแบบเหลือเชื่อ

เป๊ปร่วมยินดีบาร์ซ่าถีบปารีสลงนรกแบบเหลือเชื่อ

Posted 09/03/2017 by siamsport


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่พลาดยินดีกับ บาร์เซโลน่า ที่พลิกนรกจากแพ้ ปารีสฯ 4-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก กลับมาชนะ 6-1 ในนัดสองที่ คัมป์ นู รวมชนะ 6-5 เข้ารอบแบบปาฏิหาริย์

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอลืมผลเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด จนพลาดโอกาสแซง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปอยู่อันดับสองเดี่ยวๆ โดยหันมายกย่องและแสดงความยินดีต่อ บาร์เซโลน่า ยอดทีมของยุโรป ทีมเก่าของตัวเอง ที่สร้างปาฏิหาริย์ด้วยการเปลี่ยน คัมป์ นู กลายเป็นขุมนรกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไล่กระซวกเละเทะ 6-1 พลิกจากที่แพ้ 4-0 ในนัดแรก แซงเข้ารอบจากการชนะ 6-5 หน้าตาเฉย

บาร์ซ่า แพ้ 4-0 ที่ ปารีส และจากสถิติไม่มีทีมไหนที่แพ้สกอร์ 4 ลูกแล้วเข้ารอบต่อไปในแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แม้กระทั่ง บาร์ซ่า ก็แทบไม่มีใครคิดว่าทำได้ แม้จะยิงเอาๆ จนนำ 5-1 จาก เนย์มาร์ นาที 88 และ 90+1 ตอนนั้นก็ยังตกรอบอยู่ดี เพราะว่าสกอร์รวม 2 นัดเสมอกัน 5-5 และ ปารีส ได้ประตูทีมเยือนช่วย แต่พวกเขาก็ยังยิงอีกลูกในนาที 90+5 จาก เซร์กี้ โรเบร์โต้ เป็นประตูที่ช่วยให้เข้ารอบได้

เป๊ป ที่พา บาร์ซ่า คว้าแชมป์ยุโรป 2 สมัยปี 2009 และ 2011 กล่าวว่า "ผมอยากแสดงความยินดีกับบาร์เซโลน่า นี่เป็นผลการแข่งขันที่น่าทึ่งสำหรับพวกเขา มันน่าเหลือเชื่อ และผมขอยินดีต่อหลุยส์ เอ็นริเก้ โดยเฉพาะ ตลอดจนนักเตะในรุ่นนี้ ที่ทำอะไรที่ยอดเยี่ยมเอาไว้เยอะแยะมากมาย ถ้ามีเวลาเมื่อไหร่ผมจะดูเทปนัดนี้ (ไม่ได้ดูเพราะคุมทีมบู๊สโต๊ค) แบบตั้งใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »