ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนแรกรอบ7ปี!มิคกี้แข้งผียิงเกมยุโรป3นัดติด

คนแรกรอบ7ปี!มิคกี้แข้งผียิงเกมยุโรป3นัดติด

Posted 10/03/2017 by siamsport

 

เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแข้งคนแรกของทีมในรอบ 7 ปีที่ยิงในเกมยุโรปได้อย่างน้อย 3 นัดติด โดยคนสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่ทำอย่างนั้นได้คือ เวย์น รูนี่ย์

เฮนริค มคิตาร์ยาน กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นนักเตะคนแรกของทีมในรอบ 7 ปี ที่สามารถทำประตูในเกมยุโรปได้อย่างน้อย 3 นัดติดต่อกัน หลังจากยิงได้ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดไปเยือน รอสตอฟ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มคิตาร์ยาน สามารถส่งบอลไปนอนในก้นตาข่ายได้ในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ บุกไปชนะ ซอร์ย่า 2-0 เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "ปีศาจแดง" เฉือนชนะ แซงต์-เอเตียน 1-0 เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยนี่นับเป็นประตูที่ 3 ของเขากับการเล่น ยูโรปา ลีก ประจำซีซั่นนี้ด้วย

สำหรับนักเตะคนสุดท้ายก่อนหน้านี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยิงในเกมยุโรปได้ 3 นัดติดต่อกันคือ เวย์น รูนี่ย์ โดยต้องย้อนไปถึงช่วงเดือนมีนาคม ปี 2010 เลย ซึ่งตอนนั้นทั้ง 3 ประตูของ รูนี่ย์ เกิดขึ้นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบ่งเป็นการยิงได้ทั้ง 2 นัดในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่เจอกับ เอซี มิลาน ตามด้วยรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ออกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็ง!นำก่อนโดนรอสตอฟยิงเจ๊า1-1ลุ้นต่อนัด2
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดเก็บชัยไปอย่างน่าเสียดายเมื่อออกนำ รอสตอฟ เจ้าถิ่นไปก่อนแต่สุดท้ายโดนตามตีเสมอจบที่ผล 1-1 ต้องกลับไปลุ้นต่อนัดสองที่โอลด์ แทร็ฟเฟิร์ด วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม ศกนี้ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ผีเซ็ง!นำก่อนโดนรอสตอฟยิงเจ๊า1-1ลุ้นต่อนัด2
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดเก็บชัยไปอย่างน่าเสียดายเมื่อออกนำ รอสตอฟ เจ้าถิ่นไปก่อนแต่สุดท้ายโดนตามตีเสมอจบที่ผล 1-1 ต้องกลับไปลุ้นต่อนัดสองที่โอลด์ แทร็ฟเฟิร์ด วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม ศกนี้ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูโรปา ลีก(รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก)วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม 2560รอสตอฟ (รัสเซีย) 1 - 1 แมนฯ ยูไนเต็...
  • อดีตผู้ช่วยฟานกัลแฉทำแทบทุกอย่างตอนอยู่ผี
    อัลเบิร์ต สตุยเฟนเบิร์ก อดีตผู้ช่วยของ หลุยส์ ฟาน กัล สมัยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนต้องทำแทบทุกเรื่องในช่วงที่อยู่กับที่นั่น ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมหรือการพูดกับลูกทีม ไม่ใช่ ฟาน กัล
  • มูจวกสนามรอสตอฟสุดห่วย-ยันส่งอิบราล่าตาข่าย
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สบอารมณ์หลังเห็นสภาพสนามเหย้า รอสตอฟ ก่อนดวลกันในเกม ยูโรปา ลีก ชี้ไม่อยากเชื่อ "ปีศาจแดง" ต้องลงเล่นในสนามห่วยแตกแบบนี้ พร้อมยันส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงยืนหอก ส่วน เฮนริค มคิทาร์ยาน ไม่ชัวร์ได้ลงเล่นหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »