ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไปอีกราย!บีบีซียูปลดโค้ชเบ๊พ้นกุนซือแล้ว

ไปอีกราย!บีบีซียูปลดโค้ชเบ๊พ้นกุนซือแล้ว

Posted 10/03/2017 by siamsport

รายที่สองลีกพระรอง "เดอะบิ๊กแบง" บีบีซียู​ เอฟซี แยกทาง "โค้ชเบ๊" ​ไพโรจน์ กุลบวรวัฒนดิลก แล้วหลังผลงาน 5 นัดผ่านทีมรั้งอันดับ 15 ของตาราง

 

"เดอะบิ๊กแบง" บีบีซียู​ เอฟซี ทีมในศึก เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ (T2) ตัดสินใจ แยกทางกับ "โค้ชเบ๊" ​ไพโรจน์ กุลบวรวัฒนดิลก กุนซือของทีมแล้ว หลังผ่านเกมนัดที่ 5 ซึ่งออกไปพ่าย ชัยนาท เอฟซี 3-0 และเป็นกุนซือรายที่สองในซีซั่นนี้ของลีกพระรองที่ตกเก้าอี้ ต่อจาก"โค้ชชู" ชูศักดิ์ ศรีภูมิ กุนซือระยอง เอฟซี

โดยทางสโมสรบีบีซียู เอฟซี  มอบหมายให้ทาง "โค้ชเก๋" วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ ผู้ช่วยขยับขึ้นมารับหน้าที่แทนเป็นการชั่วคราวอีกครั้ง หลังเคยรับบทบาทนี้มาตลอดเมื่อทีมมีการเปลี่ยนแปลงตัวเฮดโค้ช และจะทำหน้าที่ทันทีในเกมต่อไปที่จะเปิดสนาม ศูนย์เยาวชนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษ เทศบาลนครนนทบุรี ต้อนรับการมาเยือนของ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น.


"โค้ชเบ๊" เผยแนวทางไม่ตรงกัน พร้อมเริ่มงานใหม่ต่อทันที

"โค้ชเบ๊" ​ไพโรจน์ กุลบวรวัฒนดิลก ได้ออกมาเปิดใจกับการแยกทางครั้งนี้ว่า "ไม่มีอะไรมากแค่ไปด้วยกันไม่ได้ คุยกันคนละภาษา หรือแนวทางการทำงานที่ไม่ตรงกันเท่านั้นเองทำให้ต้องตัดสินใจแยกทางกัน"

นอกจากนี้"โค้ชเบ๊" ยังได้เผยอีกว่า "ตอนนี้มีสโมสรติดต่อเข้ามาแล้วที่ต้องการจะให้ตนเองไปคุมทัพ แต่หากเอ่ยกันจริงๆ มีมาตั้งแต่ก่อนที่จะแยกทางกับบีบีซียู เอฟซี แล้ว เมื่อตนเองอยู่ในสถานะว่างงานแล้วก็พร้อมที่จะทำงานต่อทันที แต่ทั้งนี้คงเผยไม่ได้ว่าจะเป็นสโมสรไหน และระดับใด"

สำหรับ"โค้ชเบ๊" ​ไพโรจน์ กุลบวรวัฒนดิลก เพิ่งเข้ามารับงานช่วงปรีซีซั่น คุมทัพ 5 นัดพาทีมบีซียู เอฟซี รั้งอยู่อันดับ 15 ของตาราง จากผลงานชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ยิงได้ 4 เสีย 9 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รอด!สุโขทัยปลดสมชายพ้นกุนซือเรียบร้อย
    ''ค้างคาวไฟ'' สุโขทัย เอฟซี สั่งปลด ''คสช'' โค้ชสมชาย มากมูล พ้นกุนซือเรียบร้อยแล้วพร้อมดัน ทรงเดช เสมอคำ ปธ.เทคนิคคุมทีมข้างสนามในเกมเปิดสนามทะเลหลวงรับมือสุพรรณบุรี วันอาทิตย์ 12 มี.ค.60 โดยถือเป็นทีมที่3ที่มีการเปลี่ยนโค้ชไทยลีกต่อจาก ศรีสะเกษ เอฟซี (ดุสิต เฉลิมแสน) และ ซุปเปอร์พาวเวอร์ฯ (เฉลิมวุฒิ สง่าพล)
  • ชลบุรีดับฝันกิเลนเจ้าสัว3-1ซิวแชมป์ยูธลีกรุ่น19ปี
    ชลบุรี เอฟซี ยู-19 ฟอร์มเทพ คว้าแชมป์ พร้อมรับเงินรางวัล 1.5 ล้านบาท หลังเอาชนะ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด 3-1 รอบชิงชนะเลิศ ในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนแห่งชาติ 2016 รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา
  • อุบลฯ-สิโรจน์ปรับรวม2หมื่น,โคราชอ่วมโดน6หมื่นบ.
    บริษัท ไทยลีก จำกัด แจ้งบทลงโทษฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 4 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย อุบล ยูเอ็มที โดนปรับเงินจาก 2 กรณีในเกมเสมอแบงค็อก ยูไนเต็ด 3-3 ที่อุบล ยูเอ็มที สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2560 กรณีแรกนั้นเกิดขึ้นในนาทีที่ 13 ซึ่งมีสุนัข 1 ตัววิ่งเข้ามาในสนามบริเวณเส้นข้างฝั่งอัฒจันทร์หลักก่อนผู้เล่นของสโมสรอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ได้จับสุนัขแล้วส่งให้ฝ่ายรักษาความปลอดภัยนำออกไป โดย คณะพิจารณามารยาท วินัย สรุปว่าเหตุการณ์นี้ทำให้การแข่งขันที่กำลังจะเริ่มแข่งขันต้องหยุดเพื่อรอให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนำสุนัขออกจากสนามแข่งขัน อุบล ยูเอ็มที จึงมีความผิดถูกลงโทษปรับตามข้อ 5.1.6 เป็นเงิน 10,000 บาท ส่วนกรณีที่สองเกิดในนาทีที่ 84 หลังจาก สิโรจน์ ฉัตรทอง ของสโมสรอุบล ยูเอ็มที ได้พาบอลเข้ามาในเขตโทษด้านผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 ก่อนจ่ายให้ มาเรียโน่ เบร์เรียซ์ ทำประตูนำแบงค็อก ยูไนเต็ด 3-2 หลังจากนั้น สิโรจน์ ฉัตรทอง ได้แสดงอาการดีใจ โดยปีนรั้วเหล็กขึ้นไปหาผู้ชมด้านหลังประตูโดยผู้ตัดสินมิได้คาดโทษในเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่ง คณะพิจารณามารยาท วิ
  • ดาวซัลโวสูงสุด! "อันทอน" หวนติดธงคีร์กีซสถานลุยเอเชียนคัพ
    ดาวซัลโวสูงสุดทีมชาติคีร์กีซสถานชุดปัจจุบันหวนติดธงอีกครั้ง เมื่อล่าสุดถูกเรียกไปติดทีมชุดอุ่นเครื่องกับ เติร์กเมนิสถาน ต่อด้วยเอเชียนคัพ รอบคัดเลือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »