ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชุดใหญ่ไฟกระพริบ!มิสก้นงามจัดให้แฟนบาร์ซ่า

ชุดใหญ่ไฟกระพริบ!มิสก้นงามจัดให้แฟนบาร์ซ่า

Posted 10/03/2017 by siamsport

บาร์ซ่า ทีมรักสร้างปาฎิหาริย์ได้ทั้งทีมีหรือที่ ซูซี่ คอร์เตซ อดีตมิสก้นงามกองเชียร์ตัวยงจะอยู่เฉยๆ ล่าสุดเธอโพสต์รูปอวดบั้นท้ายสุดเซ็กซี่ พร้อมบอกเป็นของขวัญพิเศษให้กับแฟนบอลทุกคนที่เชื่อมั่นกับการคัมแบ็ก

ซูซี่ คอร์เตซ อดีตนางงามก้นสวยของบราซิล หรือ "มิสบัมบัม 2015" ซึ่งเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ให้เห็นอีกครั้ง เพื่อฉลองกับการที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ผ่าน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างปาฎิหาริย์

บาร์ซ่า บุกไปแพ้ถึง 0-4 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่ปารีส และจากสถิติไม่มีทีมไหนที่แพ้สกอร์ 4 ลูกแล้วเข้ารอบต่อไปใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ทีมแดนกระทิงดุ สามารถทำได้จากการยิงของ หลุยส์ ซัวเรซ, การทำเข้าประตูตัวเองของ เลย์แว็ง คูร์กซาว่า และ ลิโอเนล เมสซี่ ก่อนที่ เอดินสัน คาวานี่ จะตีไข่แตกให้ทีมเยือน แต่ก็เป็น เนย์มาร์ มายิง 2 ประตู ก่อนที่ เซร์กี้ โรเบร์โต้ จะมาพังประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ทีมชนะ 6-1 ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 6-5 อย่างเหลือเชื่อ

ล่าสุด อดีตนางงามก้นสวยก็ขอมอบของขวัญให้แฟนบอลทีมรัก ด้วยการเปลือยถ่ายรูปอวดบั้นท้าย โดยมีเพียงแค่เสื้อหมายเลข 10 ของ ลิโอเนล เมสซี่ ขวัญใจของเธอ ปิดอยู่แค่ด้านข้างเท่านั้น และยืนอยู่หน้าลูกโป่งรูปเลข 6 พร้อมเขียนข้อความว่า "ของขวัญพิเศษสำหรับแฟนบอล บาร์เซโลน่า ทุกคนที่เชื่อมั่นเสมอกับการคัมแบ็ก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิเคราะห์5เหตุผลเมสซี่หลีกให้เนย์มาร์ยิงจุดโทษ
    บาร์เซโลน่า เปิดถิ่น คัมป์ นู ถล่ม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 6-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง พร้อมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศแบบปาฏิหาริย์ ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 6-5 เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่นัดแรกบุกไปแพ้มาก่อนที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ถึง 0-4
  • เป๊ปร่วมยินดีบาร์ซ่าถีบปารีสลงนรกแบบเหลือเชื่อ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่พลาดยินดีกับ บาร์เซโลน่า ที่พลิกนรกจากแพ้ ปารีสฯ 4-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก กลับมาชนะ 6-1 ในนัดสองที่ คัมป์ นู รวมชนะ 6-5 เข้ารอบแบบปาฏิหาริย์
  • เนย์มาร์ชี้ถล่มเปแอเชเกมสุดยอดในชีวิต
    เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ชี้เกมถล่ม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ เป็นฟอร์มที่ดีที่สุดในชีวิตของตัวเอง หลังยิง 2 จ่าย 2 ช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" พลิกนรกกลับมาเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายอย่างสุดเหลือเชื่อ บอก "เจ้าบุญทุ่ม" มีความเชื่อมั่น และเกมนี้อาจเป็นเพียงแค่ครั้งหนึ่งในชีวิต
  • เนย์มาร์มั่นใจเมสซี่ต่อสัญญาบาร์ซ่าแน่
    เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่างแน่นอน หลังปัจจุบันเหลือข้อผูกมัดในถิ่นคัมป์ นู ถึงปี 2018 เท่านั้น และการเจรจายังไม่คืบหน้าแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »