ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สาวน้อยมหัศจรรย์!รัชนกโค่นมาริน2-1เข้าตัดเชือกออลอิงแลนด์

สาวน้อยมหัศจรรย์!รัชนกโค่นมาริน2-1เข้าตัดเชือกออลอิงแลนด์

Posted 11/03/2017 by siamsport


"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบขวัญใจชาวไทย มือ 5 ของรายการ งัดฟอร์มอันสุดยอดหลังจากไล่ตบทำ 10 แต้มรวดพลิกกลับมาโค่น แคโรลิน่า มาริน เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกคนล่าสุดจากสเปน 2-1 เกม แบบสุดมันส์ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ แบดมินตัน "ออล อิงแลนด์" ได้สำเร็จ

แบดมินตัน ซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ รายการแรกของปี "ออล อิงแลนด์" ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ในประเภทหญิงเดี่ยวเป็นการแข่งขันในรอบ 8 คนสุดท้าย

 "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบขวัญใจชาวไทย มือ 5 ของรายการ ลงสนามพบแคโรลิน่า มาริน เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกที่ริโอ เกมส์ และ มือ 2 ของรายการจากสเปน

ในเกมแรก เมย์มีแต้มตามหลังในช่วงแรก และมีช่วงทิ้งห่างถึง 5 แต้ม แต่ก็ค่อยๆเล่นอย่างใจเย็น และทำแต้มแซง ก่อนจะไปจ่อเกมพอยต์ที่ 20-17 อย่างไรก็ตาม มารินมาตีเสมอได้ 20-20 แต่รัชนก ยังนิ่งพอ และเก็บอีก 2 แต้มต่อไปได้ ทำให้ชนะไปก่อนในเกมแรก 22-20

 เกมที่สอง รัชนก มีข้อผิดพลาด ตีเสียเองหลายครั้ง ทำให้มารินเก็บชัยชนะคืนไปได้ ด้วยสกอร์ 21-13

 เข้าสู่เกมตัดสิน แคโรลิน่า มาริน ยังตีได้อย่างดุดัน และทำแต้มนำห่าง 18-11 แต่ "รัชนก" สวมหัวใจสิงห์ ทำ 10 แต้มติดต่อกัน พลิกกลับมาชนะได้อย่างสุดยอด 21-18  เข้ารอบรองไปชน อากาเนะ ยามากูชิ ในวันพรุ่งนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมย์"คืนสนาม,"บาส-ปอป้อ"ชนคู่มือ1โลกขนไก่ออลอิงแลนด์
    หลังจากที่ทีมนักกีฬา แบดมินตันไทยประเดิมทัวร์นาเมนต์แรกในทวีปยุโรป ในการแข่งขันแบดมินตัน "โยเน็กซ์ เยอรมัน โอเพ่น 2017" ทัวร์นาเมนต์ระดับกรังด์ปรีซ์ โกลด์ ที่ประเทศเยอรมัน โดยผลงานดีที่สุดของนักแบดฯ ไทย ชายคู่ "อาท" บดินทร์ อิสสระ กับ "ต้นนํ้า" นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร, หญิงคู่ "กิ๊ฟ" จงกลพรรณ กิติธรากุล กับ "วิว" รวินดา ประจงใจ, หญิงเดี่ยว "แน็ต" ณิชชาอร จินดาพล สามารถทำผลงานผ่านเข้าไปถึงในรอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ
  • แฟนกำปั้นเฮ!ปาเกียว-ข่านคอนเฟิร์มชก23เม.ย.
    แฟนมวยทั่วโลกเตรียมชมการชกซูเปอร์ไฟต์ระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว กับ อาเมียร์ ข่าน ในเดือนเมษายนนี้ หลังทั้งคู่คอนเฟิร์มตกลงฟาดปากกันแน่นอนแล้ว ส่วนสังเวียนจะมีขึ้นที่ไหนต้องรอประกาศอีกที
  • ฝนถล่มหนักกอล์ฟฮอนด้าแอลพีจีเอแข่งวันที่2ไม่จบ
    สายฝนกระหน่ำ จ.ชลบุรี อย่างหนัก ส่งผลให้กอล์ฟ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017" ที่สนาม สยามคันทรี คลับ พัทยาโอลด์คอร์ส วันที่ 2 เมื่อวันศุกร์ 24 ก.พ. 60 แข่งไม่จบ ต้องหยุดพักรอวันพรุ่งนี้ โดย "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ขวัญใจชาวไทย ยังเป็นผู้นำร่วมกับ เอมี่ หยาง โปรสาวเกาหลีใต้ หลังจบวันแรก 6 อันเดอร์พาร์
  • แบดฯไทยแจ่มโค่นญี่ปุ่นผงาดแชมป์กลุ่มทีมผสม อช.
    การแข่งขันแบดมินตันทีมผสมชิงแชมป์เอเชีย รายการ " โรบ็อทซ์ แบดมินตัน เอเชีย มิกซ์ทีม แชมเปี้ยส์ชิพ 2017" ที่นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ซึ่งมีนักกีฬาจาก 13 ชาติในเอเชียเข้าร่วมชิงชัย เมื่อวันพฤหัสฯที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »