ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไอ้นกแก้วเฮลั่นเปิดรังเชือดลาสปัลมาสหวิว4-3

ไอ้นกแก้วเฮลั่นเปิดรังเชือดลาสปัลมาสหวิว4-3

Posted 11/03/2017 by siamsport

"นกแก้ว" เอสปันญ่อล กลับมาเก็บสามแต้มได้สำเร็จในรอบ 3 เกมหลังเปิดบ้านบดเอาชนะ ลาส ปัลมาส แบบหวุดหวิด 4-3 ทำให้มี 39 คะแนนรั้งอันดับ 9 ส่วน ลาส ปัลมาส พ่ายแพ้เป็นเกมที่ 11 ในฤดูกาลรั้งอันดับ 12 มี 32 คะแนน ในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

 

ศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน ประจำคืนวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล เปิด อาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม รับมือ ลาส ปัลมาส

แค่นาทีแรก ดาบิด โลเปซ ยิงให้เจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อน 1-0 แต่จากนั้น เมาริซิโอ เลมอส มายิงตีเสมอให้ ลาส ปัลมาส 1-1 ได้สำเร็จในนาที 31

ก่อนจบครึ่งแรกในช่วงทดเวลาเจ็บ เคราร์ด โมเรโน่ มายิงให้ไอ้นกแก้วขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 ก่อนจะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ทว่าครึ่งหลัง นาที 49 เมาริซิโอ เลมอส มากดประตูที่สองของตัวเองและช่วยให้ ลาส ปัลมาส ไล่ตีเสมอ 2-2 สำเร็จ

แต่เอสปันญ่อลมาได้จุดโทษนาที 53 ก่อนที่ ปาโบล ปิอัตติ จะยิงเข้าไปไม่เหลือให้เจ้าถิ่นขึ้นนำอีกครั้ง 3-2
 
เจ้าถิ่นยิ่งเล่นยิ่งดีมาได้ประตูนำห่างเป็น 4-2 ในนาที 74 จากการยิงของ โฆเซ่ ฆูราโด้ กระนั้นอีกสิบนาที่ต่อมา นาที 84  มาเตโอ การ์เซีย ไล่ยิงคืนให้ทีมเยือนตีตื้นขึ้นมาเป็น 4-3 แต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกม เอสปันญ่อล เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ลาส ปัลมาสแบบหวุดหวิด 4-3 เก็บสามแต้มสำคัญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมินผี?กรีซมันน์เผยไม่มีเหตุผลต้องชิ่งตราหมี
    อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกดาวดัง แอตเลติโก มาดริด ระบุชัด ตอนนี้ไม่มีเหตุผลที่จะทำให้ตนอยากย้ายทีม ยันตนแฮปปี้มากๆ กับต้นสังกัด รวมถึงชีวิตในกรุงมาดริดด้วย
  • เผยผอ.กีฬาบาร์ซ่าเช็กฟอร์ม3แข้งสิงห์
    "มาร์ก้า" ตีข่าว โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า บินลัดฟ้าไปชมเกม เชลซี ทุบ เวสต์แฮม เพื่อเช็คฟอร์ม 3 แข้ง "สิงห์บลูส์" อย่าง เนมานย่า มาติช, มาร์กอส อลอนโซ่ และ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า คาด "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมเสริมทัพใหญ่ในแผงกลาง และกองหลังช่วงหน้าร้อนนี้
  • กรีซมันน์โดนปรับหลังถลกเสื้ออวยพรวันเกิดเมีย
    อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด โดนปรับเงิน 520 ปอนด์ โทษฐานถลกเสื้อเพื่อฉลองประตูที่ทำได้ในเกมที่ต้นสังกัดไล่ต้อน บาเลนเซีย 3-0 โดยเจ้าตัวทำอย่างนั้นเพื่ออวยพรวันเกิดให้เมีย และเขาก็ไม่พอใจมากๆ ที่ถูกปรับเงินในครั้งนี้
  • อยู่ยาว!ราคิติชโอเคยืดสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2021
    บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์ม อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์คนเก่ง ตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับทีมแล้ว โดยการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นวันศุกร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »