ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บลินด์ลั่นปีศาจแดงไม่มียวบยามไร้อิบรา

บลินด์ลั่นปีศาจแดงไม่มียวบยามไร้อิบรา

Posted 11/03/2017 by siamsport


แดนนี่ บลินด์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศชัด "ปีศาจแดง" รับมือได้ชัวร์ ในช่วงที่ดาวยิงคนเก่งอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ติดโทษแบน 3 นัด เชื่อการแข่งขันภายในทีมทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นด้วย

แดนนี่ บลินด์ แบ็กซ้ายชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ต้นสังกัดของตนมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากพอ และสามารถรับมือในช่วงที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนสำคัญ ติดโทษแบน 3 นัด ได้อย่างแน่นอน

ฤดูกาลนี้ อิบราฮิโมวิช กระทุ้งไปแล้วถึง 26 ประตู จากการลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" รวมทุกรายการ 40 นัด แต่เกมการแข่งขันภายในประเทศ 3 นัดต่อจากนี้ เจ้าตัวไม่สามารถช่วยทีมได้ เนื่องจากโดนแบนด้วยข้อหาเล่นรุนแรงใส่ ไทโรน มิงส์ ปราการหลัง บอร์นมัธ ระหว่างเกมลีกนัดที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

นั่นหมายความว่า อืบราฮิโมวิช จะอดช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ดวลกับ เชลซี ในศึก เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันจันทร์ที่ 13 มีนาคมนี้ รวมถึงเกมลีกสองนัดที่จะฟาดแข้งกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แต่ บลินด์ เชื่อว่า การขาดหายไปของ ยอดดาวยิงวัย 35 ปี ไม่ใช่ปัญหาใหญ่

"แน่นอน ซลาตัน คือผู้เล่นที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา เพราะฉะนั้นมันถึงเวลาที่คนอื่นๆ ต้องก้าวขึ้นมาแทน ผมคิดว่า การแข่งขันภายในทีมที่มีมากขึ้น มันช่วยให้นักเตะแต่ละคนเก่งขึ้นได้นะ ดังนั้นการโรเตชั่นทีมในเกมระดับนี้มันมีแต่จะทำให้ทีมแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ผมคิดว่า นั่นแหละที่ทำให้เราสามารถรับมือได้ในทุกๆ เกม" ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 27 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บอ.บู๋" ประกาศผลสอบขุนพลผีแดงบุกเจ๊ารอสตอฟหืด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเดิมเลกแรกศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการบุกเสมอรอสตอฟ จากรัสเซียไปแบบเหนื่อยหนักทีเดียว เราไปดูว่า "บอ.บู๋" แฟนพันธุ์แท้ปีศาจแดง จะให้คะแนนนักเตะผีเท่าไหร่กันบ้างในแมตช์นี้
  • มูพอใจฟอร์มผีเกมเจ๊ารอสตอฟ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แฮปปี้กับผลงานของลูกทีมในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัเดแรก ที่เจ๊ากับ รอสตอฟ 1-1 แล้ว พร้อมชี้ สภาพสนามที่ย่ำแย่มันทำให้ทีมผ่านบอลบนพื้นไม่ได้เลย
  • ตอกกลับ!เฟลไลนี่จวกคาร์ร่าเล่นโหดกว่าตนเยอะ
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจอย่างแรงที่โดน เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตดาวเตะชื่อดัง วิจารณ์ฟอร์มของตนที่มักจะจ้องทำร้ายคู่แข่ง สวนกลับ "คาร์ร่า" เล่นโหดเหี้ยมเกรียมยิ่งกว่าตนหลายเท่าสมัยที่เป็นพ่อค้าแข้งด้วยซ้ำ
  • คนแรกรอบ7ปี!มิคกี้แข้งผียิงเกมยุโรป3นัดติด
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแข้งคนแรกของทีมในรอบ 7 ปีที่ยิงในเกมยุโรปได้อย่างน้อย 3 นัดติด โดยคนสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่ทำอย่างนั้นได้คือ เวย์น รูนี่ย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »