ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สวยหวาน!ยลโฉมแฟนสาวเซร์กี้ฮีโร่บาร์ซ่า

สวยหวาน!ยลโฉมแฟนสาวเซร์กี้ฮีโร่บาร์ซ่า

Posted 11/03/2017 by siamsport

หนุ่มๆ ทั่วโลกน่าจะแอบอิจฉา เซร์กี้ โรเบร์โต้ ฟูลแบ็กขวัญใจคนใหม่ของสาวก บาร์เซโลน่า หลังสื่อผู้ดีเผยภาพของ โคราล ซิมาโนวิช หวานใจของเจ้าตัว ที่มีทั้งใบหน้าแสนหวานและเรือนร่างสเลนเดอร์แบบเต็มสิบ

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เปิดเผยภาพของ โคราล ซิมาโนวิช แฟนสาวนางแบบสุดสวยของ เซร์กี้ โรเบร์โต้ แบ็กขวาดาวรุ่ง ที่สวมบทฮีโร่ยิงประตูปิดท้ายในเกมที่ บาร์เซโลน่า ชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 6-1 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศแบบปาฏิหาริย์ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 6-5

 

แม่สาวนัยน์ตาหวานชาวอิสราเอล วัย 25 ปี ที่ปัจจุบันทำงานเป็นดีไซเนอร์ด้วย โพสต์ภาพจังหวะแฟนหนุ่มชาวสแปนิช แหย่เท้าจิ้มบอลเข้าประตูในช่วงทดเวลาเจ็บ ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ ที่ปัจจุบันมีผู้กดติดตามมากกว่า 2 แสนราย พร้อมข้อความว่า "ประวัติศาสตร์ นี่คือฮีโร่ของฉัน"

 

ซิมาโนวิช ที่ครบครันด้วยทรวดทรงองค์เอวสุดแสนเพอร์เฟกต์และรอยยิ้มละลายใจ คบหาดูใจกับ โรเบร์โต้ มาเป็นเวลา 3 ปีแล้ว นับตั้งแต่ได้รับการแนะนำให้รู้จักกันโดย เมลิสซ่า ฆิมิเนซ หวานใจของ มาร์ก บาร์ตร้า อดีตปราการหลัง "เจ้าบุญทุ่ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดใหญ่ไฟกระพริบ!มิสก้นงามจัดให้แฟนบาร์ซ่า
    บาร์ซ่า ทีมรักสร้างปาฎิหาริย์ได้ทั้งทีมีหรือที่ ซูซี่ คอร์เตซ อดีตมิสก้นงามกองเชียร์ตัวยงจะอยู่เฉยๆ ล่าสุดเธอโพสต์รูปอวดบั้นท้ายสุดเซ็กซี่ พร้อมบอกเป็นของขวัญพิเศษให้กับแฟนบอลทุกคนที่เชื่อมั่นกับการคัมแบ็ก
  • นางแบบย้ำใช้ปากให้ความสุขแข้งนาโปลีถ้าซิวชปล.
    นักเตะ นาโปลี มีหวังวิ่งกันคึกเป็นม้า แม้เกมแรกพ่าย เรอัล มาดริด มาก่อน 1-3 ก็ตาม หลัง เปาล่า ซัวลิโน่ นางแบบสาวเลี่ยนสุดเอ็กซ์ สาวกตัวยง "อัซซูร่า" ย้ำพร้อมใช้ปากให้ความสุขแข้งทุกคนแน่ หากผงาดซิว แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ แถมยินดีทำแบบเดียวกันให้กองเชียร์ร่วมสังกัดทุกคนด้วย ถ้าทีมรักเข้าป้ายคว้าแชมป์ เซเรีย อา
  • พักผ่อน!โรโฮบึ่งรถหรูหม่ำมื้อเที่ยง
    มาร์กอส โรโฮ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด บึ่งรถราคา 100,000 ปอนด์มากินข้าวเที่ยงอย่างชื่นมื่น โดยที่ใส่เสื้อซ้อมของสโมสรมากินข้าวเลย
  • กำลังฮิต!แข้งหมีขาวเช่าสิงโตให้ลูกสาวในวันเกิด
    ดมิทรี คอมบารอฟ แบ็กซ้าย สปาร์ตัก มอสโก หวังสร้างความสุขให้ลูกสาวสุดเลิฟในวันเกิด เช่าลูกสิงโตตัวน้อยมาให้เป็นเพื่อนเล่น ซึ่งกำลังเป็นกระแสฮอตฮิตในแดนหมีขาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »