ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จอนาตาสุดปลื้มหลังมีชื่อติดทัพช้างศึกลุยคัดบอลโลก

จอนาตาสุดปลื้มหลังมีชื่อติดทัพช้างศึกลุยคัดบอลโลก

Posted 11/03/2017 by siamsport

ภายหลังจากที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทัพช้างศึกทีมชาติไทยชุดใหญ่ ได้ทำการประกาศรายชื่อนักเตะที่จะลงเล่นของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ออกมาเป็นที่เรียบร้อยทั้ง 29 คนก่อนจะตัดเหลือ 23 คนในเกมที่จะใช้พบกับ ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 23 มี.ค. และ พบกับญี่ปุ่น ในวันที่ 28 มี.ค.60 โดย 1 ในนั้นมีชื่อของ จอนาตา แวร์ซูร่า แข้งลูกครึ่งไทย-อิตาลี ของสโมสร อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด

หลังจากที่ จอนาตา แวร์ซูร่า  ทราบถึงเรื่องดังกล่าวก็ได้ออกมาเผยว่า "ส่วนตัวแล้วผมเองรู้สึกดีใจมากที่มีชื่อติดทีมชาติไทยในครั้งนี้ ดีใจจนบอกไม่ถูกเลยครับ ผมเองก็ต้องขอบคุณทุกคนๆที่มีส่วนช่วยให้ผมมีชื่อในครั้งนี้ ตอนนี้เองก็คงจะยังไม่หวังอะไรมากและขอโฟกัสผลงานในการซ้อมให้เต็มที่และเล่นให้เข้ากับระบบก่อนครับ ลึกๆแล้วก็หวังที่จะมีชื่อเป็น 23 คนสุดท้ายครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีเด็ดตัวใหม่ช้างศึก?10ข้อรู้จักลูกครึ่งไทย-อิตาลี "จอนาต้า แวร์ซูร่า"
    สร้างเสียงฮือฮาได้สุดๆ เมื่อ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ประกาศ 29 ขุนพลทีมชาติไทยลุยศึกฟุตบอลโลก ซึ่งมีชื่อของ "จอนาต้า แวร์ซูร่า" อยู่ด้วย เขาเป็นใครมาจากไหน เราจะพาไปรู้จักเขาอย่างรวดเร็ว ใน 10 ข้อ
  • 3หน้าใหม่ติดโผ-กอล์ฟ-นูรูล-ธนาคืนช้างศึกเบื้องต้นคัดบอลโลก
    ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ แบโผ 29 แข้งก่อนตัดเหลือ 23 คน ในการลุยกับ ซาอุดิอาระเบีย และ ญี่ปุ่น ของเวิลด์ คัพ 2018 ฉบับควอลิฟายด์ 12 ทีมเอเชีย ออกมาอย่างเป็นทางการ โดย จอนาตา แวร์ซูรา ห้องเครื่องจาก อุบล ยูเอ็มที, วัฒนา พลายนุ่ม กองกลางเชิงรับจาก "กิเลนผยอง" และ มานูเอล ทอม เบียร์ กลายเป็น 3 เล่นหน้าใหม่ที่ถูกบรรจุอยู่ในทีมด้วย ขณะเดียวกัน อดิศักดิ์ ไกรษร หัวหอก เอสซีจี เมืองทองฯ กับ ธนา ชะนะบุตร กองหน้า การท่าเรือ เอฟซี คัมแบ็กสู่ทีมหลังเจ็บช่วงปลายซีซั่นที่แล้วจนพลาดไปป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016
  • ไปอีกราย!บีบีซียูปลดโค้ชเบ๊พ้นกุนซือแล้ว
    รายที่สองลีกพระรอง "เดอะบิ๊กแบง" บีบีซียู​ เอฟซี แยกทาง "โค้ชเบ๊" ​ไพโรจน์ กุลบวรวัฒนดิลก แล้วหลังผลงาน 5 นัดผ่านทีมรั้งอันดับ 15 ของตาราง
  • ไม่รอด!สุโขทัยปลดสมชายพ้นกุนซือเรียบร้อย
    ''ค้างคาวไฟ'' สุโขทัย เอฟซี สั่งปลด ''คสช'' โค้ชสมชาย มากมูล พ้นกุนซือเรียบร้อยแล้วพร้อมดัน ทรงเดช เสมอคำ ปธ.เทคนิคคุมทีมข้างสนามในเกมเปิดสนามทะเลหลวงรับมือสุพรรณบุรี วันอาทิตย์ 12 มี.ค.60 โดยถือเป็นทีมที่3ที่มีการเปลี่ยนโค้ชไทยลีกต่อจาก ศรีสะเกษ เอฟซี (ดุสิต เฉลิมแสน) และ ซุปเปอร์พาวเวอร์ฯ (เฉลิมวุฒิ สง่าพล)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »