ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดีบาล่ารับซัดจุดโทษดับมิลานไม่ง่าย

ดีบาล่ารับซัดจุดโทษดับมิลานไม่ง่าย

Posted 11/03/2017 by siamsport

เปาโล ดีบาล่า หัวหอกจอมเทคนิค ยูเวนตุส รับไม่ง่ายเลยกับการยิงจุดโทษช่วยทีมดับ เอซี มิลาน 2-1 ระบุความผิดพลาดจากเกม ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า ยังฝังใจ

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนเก่งของ ยูเวนตุส เผยว่า ตนต้องเจอกับบททดสอบที่ยากลำบากไม่น้อย จังหวะที่สังหารลูกโทษช่วงท้ายเกม ช่วยทีมเปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม พิชิต เอซี มิลาน 2-1 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

เมห์ดี้ เบนาเตีย ยิงให้ ยูเว่ ขึ้นนำก่อน 1-0 นาทีที่ 30 ทว่าก่อนจบครึ่งแรก 2 นาที มิลาน สามารถตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จากการหลุดเข้าไปยิงของ คาร์ลอส บัคก้า ซึ่งหลังจากนั้นเกมทำท่าจะจบลงด้วยการเจ๊ากันไป แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ยูเวนตุส มาได้ลูกจุดโทษ และก็เป็น เปาโล ดีบาล่า สังหารเข้าไปอย่างเฉียบขาด ช่วยให้เจ้าถิ่นเก็บชัยชนะครั้งสำคัญ แต่ก็กลายเป็นประเด็นให้ถกเถียงกัน เพราะจังหวะบอลโดนแขนของ มัตเตีย เด ชีโย่ ไม่ชัดเจน ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับนักเตะ มิลาน เป็นอย่างมาก

"มันไม่ง่ายเลย มันเป็นการยิงจุดโทษที่ยากมาก เพราะทุกคนจดจำความผิดพลาดของผมที่ โดฮา (เกม ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า ช่วงปลายปีที่แล้ว ที่ ยูเว่ แพ้ดวลจุดโทษ มิลาน 3-4) ได้ แต่ครั้งนี้โชคดีสำหรับผมที่ยิงเข้าไปได้" สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปี กล่าว

สำหรับชัยชนะนัดนี้ทำให้ ยูเวนตุส ที่รั้งจ่าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 70 แต้ม จากการลงแข่ง 28 นัด ทิ้งห่าง อาแอส โรม่า ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด ไปไกลเป็น 11 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีบาล่าฮีโร่ซัดโทษ!ม้าลายดีดมิลาน2-1หนีโรม่า11แต้ม
    เปาโล ดีบาล่า สังหารจุดโทษในนาทีสุดท้ายของการทดเวลาเจ็บช่วยให้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เอซี มิลาน ไปแบบหวุดหวิด 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญรั้งจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา ต่อไป โดยมี 70 คะแนนทิ้งห่างอันดับสองอย่าง โรม่า ถึง 11 แต้ม แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด
  • คู่เอกกัลโช่ฯ!ม้าลายอิกวาอินลงฟาดฟันมิลานบักก้ายืนหอก
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส หวังทำแต้มฉีกหนีคู่แข่งลุ้นแชมป์ออกไปอีก เกมนี้ได้เฝ้าถิ่น กองหน้าใช้บริการ กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงคนสำคัญรอรับ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่ยังขอมีเอี่ยวแย่งโควตาบอลยุโรป ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2560
  • ยูเว่เล็งทุ่มฉีกสัญญา50ล.ยูโรฉกวิลเลี่ยมส์
    สื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส เตรียมทุ่มค่าฉีกสัญญาสูงถึง 50 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว อินยากี้ วิลเลี่ยมส์ กองหน้าดาวรุ่ง แอธเลติก บิลเบา มาเสริมคม ขณะที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ ลิเวอร์พูล ก็สนใจรับเซ้งต่อแข้งชาวสแปนิชด้วยเช่นกัน
  • บุฟฟ่อนเตือนยูเว่อย่าเหลิงแม้ได้ลุ้น3แชมป์
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาว ยูเวนตุส ระบุ ทีมของตนจะเหลิงเกินไปไม่ได้ แม้ว่าตอนนี้กำลังได้ลุ้นแชมป์ถึง 3 รายการ ชี้ สิ่งที่สำคัญคือการทำงานแบบมืออาชีพต่อไป พร้อมชม นาโปลี ที่ต่อกรกับ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้อย่างสนุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »