ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สงสัยล้าจัด!บาร์ซ่าหมดสภาพบุกพ่ายลากอฯ1-2

สงสัยล้าจัด!บาร์ซ่าหมดสภาพบุกพ่ายลากอฯ1-2

Posted 13/03/2017 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สงสัยจะหมดแรงจากเกมยุโรปที่พลิกนรกเข้ารอบไปแบบเหลือเชื่อหลังบุกไปพ่ายให้เจ้าถิ่น "ซูเปอร์เดปอร์" ลา กอรุนญ่า 1-2 กระนั้นบาร์ซ่ายังนำเป็นจ่าฝูงต่อไปนำเรอัลมาดริดที่มีคิวแข่งช่วงดึกแค่หนึ่งคะแนนแต่แข่งมากกว่าสองนัด ในเกมลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกม ลาลีกา สเปน ที่ริอาซอร์ สเตเดี้ยม เจ้าบ้าน ลากอรุนญ่า ต้อนรับการมาเยือนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่เพิ่งจะงัดฟอร์มสุดยอดพลิกนรกเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

รูปเกมในช่วงแรกยังคงสูสีโอกาสมีกันไม่มาก จนท้ายเกมนาทีที่ 40 เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ไปก่อนจาก โจเซลู ก่อนที่จะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มเกมครึ่งหลังมาได้แค่นาทีเดียว นาที 46 บาร์เซโลน่า มาตีเสมอได้สำเร็จ จากหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยให้ทีมเสมอเป็น 1-1  อย่างไรก็ตามนาทีที่ 74 ลากอรุนญ่าได้ฌอมเอ อเลฆานโดร เบร์กานตินอส ยิงให้เจ้าบ้านนำ 2-1

แม้ว่าในช่วงเวลาที่เหลือบาร์เซโลน่าจะมีโอกาสตีเสมอแต่ก็พลาดไปและจบลงลากอรุนญ่าชนะไป 2-1 เก็บชัยชนะเหนือ "เจ้าบุญุทุ่ม" เป็นหนแรกในบ้านในรอบ 9 ปี แถมเป็นการหยุดสถิติบาร์เซโลน่าที่ไม่แพ้มาในลีก 20 เกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์-ราฟินญ่าส่อชวดช่วยบาร์ซ่าฟัดเดปอร์ฯ
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ส่อหมดสิทธิ์ใช้งาน ราฟินญ่า อัลกันตาร่า กับ เนย์มาร์ 2 ผู้เล่นตัวเก่งในเกมเจอ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า วันอาทิตย์นี้ หลังทั้งคู่ต่างประสบปัญหาอาการบาดเจ็บและมีโรครุมเร้าจนไม่สามารถลงฝึกซ้อม ได้
  • แพ้ไม่ได้!บาร์ซ่าหวังยึดฝูงต่อจัดเมสซี่บุกซัดลากอฯ
    "สู้ยิบตา" บาร์เซโลน่า ของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ต้องชนะสถานเดียวหากจะยึดจ่าฝูงต่อ โดยบาร์ซ่าพึ่งโชว์พลิกนรกในเกม ชปล. หลังบุกไปแพ้เปแอสเชมาก่อน 0-4 แต่กลับมาแก้ตัวในคัมป์นูซัดไป 6-1 ทำให้ลิ่วเข้ารอบด้วยผลรวม 6-5 นัดนี้ทีมเยือนยังคงใช้แนวรุก "เอ็มเอสเอ็น" ลงล่าแต้ม เกมบุกดวล ''ซูเปร์เดปอร์'' ลา กอรุนญ่า ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. นี้ เวลา: 22.15 น. บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • ชุดใหญ่ไฟกระพริบ!มิสก้นงามจัดให้แฟนบาร์ซ่า
    บาร์ซ่า ทีมรักสร้างปาฎิหาริย์ได้ทั้งทีมีหรือที่ ซูซี่ คอร์เตซ อดีตมิสก้นงามกองเชียร์ตัวยงจะอยู่เฉยๆ ล่าสุดเธอโพสต์รูปอวดบั้นท้ายสุดเซ็กซี่ พร้อมบอกเป็นของขวัญพิเศษให้กับแฟนบอลทุกคนที่เชื่อมั่นกับการคัมแบ็ก
  • วิเคราะห์5เหตุผลเมสซี่หลีกให้เนย์มาร์ยิงจุดโทษ
    บาร์เซโลน่า เปิดถิ่น คัมป์ นู ถล่ม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 6-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง พร้อมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศแบบปาฏิหาริย์ ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 6-5 เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่นัดแรกบุกไปแพ้มาก่อนที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ถึง 0-4

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »