ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » "เมย์"สู้สุดใจพ่ายมือ1โลกนัดชิงออลอิงแลนด์

"เมย์"สู้สุดใจพ่ายมือ1โลกนัดชิงออลอิงแลนด์

Posted 13/03/2017 by siamsport


"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ สู้เต็มที่ แต่ต้านทานความแข็งแกร่งของ ไท่ ซื่อ หยิง มือ 1 ของโลกชาวไต้หวันไม่ไหว พ่ายไป 2-0 เกม

แบดมินตัน ซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ รายการ โยเน็กซ์ ออล อิงแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศประเภทหญิงเดี่ยว "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ มือ 5 ของรายการชาวไทย พบกับ ไท่ ซื่อ หยิง มือ 1 ของโลก ชาวไชนีสไทเป

ในเกมแรก ไท่ ซื่อ หยิง มาระเบิดฟอร์ม ทำแต้มรัวๆช่วงท้าย แซงหน้าเอาชนะเมย์ไปได้ก่อน 21-16

 ในเกมที่สอง เมย์ขึ้นนำ 20-18 ไปจ่อเกมพอยต์ แต่ปิดไม่ลง โดน ไท่ ซื่อ หยิง แซง 4 แต้มรวด กลับมาชนะได้ 22-20

ทำให้สุดท้าย เป็นรัชนก อินทนนท์ ที่พ่ายไปอย่างน่าเสียดายในรอบชิงชนะเลิศ คว้าได้แค่ตำแหน่งรองแชมป์เท่านั้น ส่วนไท่ ซื่อ หยิง ได้แชมป์หญิงเดี่ยวออลอิงแลนด์เป็นครั้งแรก

ขณะที่ในประเภทอื่นๆ หญิงคู่ จาง ยีนา และ ลี โซฮี จากเกาหลีใต้ เอาชนะ คามิลล่า ริตเตอร์ จูล กับ คริสติน่า ปีเดอร์เซ่น จากเดนมาร์ก 2-0 เกม 21-18 และ 21-13

 ส่วนประเภทชายคู่ มาร์คัส เฟอร์นัลดี้ กีเดี้ยน กับ เควิน สุกามัลโจ เอาชนะ ลี จุน ฮุย กับ หลิว ยูเฉิน จากจีน 2-0 เกม 21-19 และ 21-14 คว้าแชมป์ไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เธอทำได้!"น้องเมย์"เหนือชั้นอัดอากาเนะ2-0เข้าชิงออลอิงแลนด์
    แบดมินตัน ซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ รายการแรกของปี "ออล อิงแลนด์" ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ในประเภทหญิงเดี่ยวเป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ
  • สาวน้อยมหัศจรรย์!รัชนกโค่นมาริน2-1เข้าตัดเชือกออลอิงแลนด์
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบขวัญใจชาวไทย มือ 5 ของรายการ งัดฟอร์มอันสุดยอดหลังจากไล่ตบทำ 10 แต้มรวดพลิกกลับมาโค่น แคโรลิน่า มาริน เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกคนล่าสุดจากสเปน 2-1 เกม แบบสุดมันส์ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ แบดมินตัน "ออล อิงแลนด์" ได้สำเร็จ
  • "เมย์"คืนสนาม,"บาส-ปอป้อ"ชนคู่มือ1โลกขนไก่ออลอิงแลนด์
    หลังจากที่ทีมนักกีฬา แบดมินตันไทยประเดิมทัวร์นาเมนต์แรกในทวีปยุโรป ในการแข่งขันแบดมินตัน "โยเน็กซ์ เยอรมัน โอเพ่น 2017" ทัวร์นาเมนต์ระดับกรังด์ปรีซ์ โกลด์ ที่ประเทศเยอรมัน โดยผลงานดีที่สุดของนักแบดฯ ไทย ชายคู่ "อาท" บดินทร์ อิสสระ กับ "ต้นนํ้า" นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร, หญิงคู่ "กิ๊ฟ" จงกลพรรณ กิติธรากุล กับ "วิว" รวินดา ประจงใจ, หญิงเดี่ยว "แน็ต" ณิชชาอร จินดาพล สามารถทำผลงานผ่านเข้าไปถึงในรอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ
  • แฟนกำปั้นเฮ!ปาเกียว-ข่านคอนเฟิร์มชก23เม.ย.
    แฟนมวยทั่วโลกเตรียมชมการชกซูเปอร์ไฟต์ระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว กับ อาเมียร์ ข่าน ในเดือนเมษายนนี้ หลังทั้งคู่คอนเฟิร์มตกลงฟาดปากกันแน่นอนแล้ว ส่วนสังเวียนจะมีขึ้นที่ไหนต้องรอประกาศอีกที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »