ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังไม่เคยสัมผัส!อาซาร์เผยอยากได้แชมป์เอฟเอคัพ

ยังไม่เคยสัมผัส!อาซาร์เผยอยากได้แชมป์เอฟเอคัพ

Posted 13/03/2017 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ สตาร์ดังของ เชลซี ระบุ อยากได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มากๆ หลังจากที่ไม่เคยได้แชมป์รายการนี้เลย พร้อมรับ ที่ผ่านมาอาจจะไม่ได้คิดถึงเกม เอฟเอ คัพ มากนัก เพราะต้องให้ความสำคัญกับทุกเกมที่ลงเล่น

เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าอยากพาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองให้ได้สุดๆ หลังจากที่เตรียมช่วยทีมในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 13 มีนาคมนี้

นับตั้งแต่ย้ายจาก ลีลล์ มาอยู่กับ เชลซี ในปี 2012 อาซาร์ ก็ได้แชมป์กับทีมมาแล้ว 3 รายการ ประกอบด้วยแชมป์ลีก 1 สมัย, แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 1 หน และแชมป์ ลีก คัพ 1 ครั้ง แต่เขายังไม่เคยได้สัมผัสกับแชมป์ เอฟเอ คัพ เลย

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมเผยว่า "สำหรับแฟนบอลทุกคนแล้ว เอฟเอ คัพ มันมีความหมายที่พิเศษมากๆ พวกเขา (เชลซี) ได้แชมป์รายการนี้หลายครั้งในรอบ 10 ปีหลังสุด แต่ตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ เชลซี นี่ผมไม่เคยได้แชมป์รายการนี้เลย"

"เอฟเอ คัพ เป็นรายการที่เราอยากคว้าแชมป์มาครองให้ได้ แต่เมื่อคุณเล่นให้ทีมอย่าง เชลซี แล้วนั้น มันก็ไม่ใช่สิ่งที่คุณจะให้ความสำคัญกับมันมากเกินไป เพราะคุณจะอยากชนะทุกเกม เป้าหมายของผมคือการทำให้เต็มที่ และถ้าเราได้แชมป์แล้วเนี่ย ผมก็จะผ่อนคลายได้สักที" อาซาร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีไร้อิบรา!ใช้แรชฟอร์ดยิง,สิงห์จัดเต็ม!คอสต้าพร้อมล่า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ติดโทษแบนโดยเตรียมใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด ปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 6 คืนวันจันทร์ที่ 13 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7, เวลา : 02.45 น.
  • คอนเต้ยกก็องเต้เหนือกว่าตัวเองสมัยค้าแข้ง
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ยก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางของทีม เป็นนักเตะที่ดีกว่าตัวเองสมัยค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ด้วยซ้ำ ชี้ลูกทีมอาจเป็นรองเรื่องการยิงประตู แต่ด้านอื่นๆ เหนือกว่าทั้งนั้น บอกไม่เพียงแต่มีความสามารถยอดเยี่ยม แต่ยังทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อทีมและเป็นแบบอย่างที่ดีอีกด้วย
  • ซันปูดสิงห์-ปืนโตเล็งงาบลินการ์ด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเจอศึกหนักกับการรั้งตัว เจสซี่ ลินการ์ด ปีกตัวจี๊ด เมื่อล่าสุด "เดอะ ซัน" อ้าง อาร์เซน่อล กับ เชลซี พร้อมรุกคืบคว้าตัวแข้งทีมชาติอังกฤษ เสริมทัพ หลังนักเตะเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" อีกปีเดียวเท่านั้น
  • คอนเต้ถ่อมตัวยกผี,เรือแกร่งสุดในลีก
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่เลือดมะกะโรนีของ เชลซี ยันขุมกำลังของทีมตนด้อยกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุทั้งสองทีมนี้แข็งแกร่งที่สุดในลีก และการต้องสู้กับ "ปีศาจแดง" ในศึกเอฟเอ คัพ วันจันทร์นี้ เป็นงานที่สุดหินมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »