ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » งงทั้งสนาม!! ผู้ตัดสินแจกใบแดง ริต้า-เกริกฤทธิ์ สังเวยสงครามจิตวิทยา (มีคลิป)

งงทั้งสนาม!! ผู้ตัดสินแจกใบแดง ริต้า-เกริกฤทธิ์ สังเวยสงครามจิตวิทยา (มีคลิป)

Posted 13/03/2017 by siamsport

 

เกมไทยลีก สุดสัปดาห์ ศรีสะเกษ เอฟซี พบ ชลบรี เอฟซี ถ่ายทอดสดผ่านช่อง True4U ช่อง 24 จบลงด้วย 3 แต้มของทีมเยือน ซึ่งสามารถบุกมาเอาชนะได้ 2-1 โดยในเกมมีใบแดงฝั่งละใบ

จากจังหวะในเกม นาทีที่ 53 ชลบุรี เอฟซี ได้จุดโทษ จากการทำแฮนด์บอลของ ทศพร จากนั้นจังหวะสงครามจิตวิทยาก็เกิดขึ้น ลิรอย ริต้า เข้าไปย่ำบริเวณจุดโทษ แต่ทางด้าน เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เห็นจึงเข้าไปต่อว่า จึงถูก ริต้า ผลักออกมาทำให้เกิดการกระทบกระทั่งของผู้เล่นทั้งสองทีม

จากนั้น ก็เกิดช่วงสงครามจิตวิทยาขึ้น ผู้ตัดสิน พิชิต ณ สุวรรณ ตัดสินใจ แจกใบแดงให้กับ ลิรอย ริต้า และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ไล่ผู้เล่นทั้งสองคนออกจากสนามไปทันที ท่ามกลางความมึนงงของคนในสนาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนยกพลบุกฮุลซาน ฮุนได-โค้ชแบนลุ้น"โด-อี โฮ"สลัดเดี้ยง
    ทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ขนชุดใหญ่ที่มี 10 แข้งช้างศึกทีมชาติไทยครบครัน ออกเดินทางลุยถิ่นโสมขาวแล้ว เพื่อเตรียมทำศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 3 กลุ่ม อี กับ อุลซาน ฮุนได วันอังคารที่ 14 มี.ค. นี้ โดย "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน รับห่วงเรื่องนักเตะล้า สภาพอากาศ และต้องลุ้นนักเตะอย่าง ทริสตอง โด และ อีโฮ สองแนวรับ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บสลัดเดี้ยง รวมถึงสองกองหน้า ธีรศิลป์ แดงดา และ อดิศักดิ์ ไกรษร ฟิตเต็มถังลงช่วยทีมนัดนี้ ซึ่งการจัดทัพก็คงต้องลุ้นถึงนาทีสุดท้ายเพื่อให้ได้ทัพที่ดีที่สุด โดยเตรียมเน้นแท็กติก เล่นอย่างมีวินัยในเกมรับ มีสมาธิตลอด 90 นาที เพื่อหวังมีแต้มกลับมาให้ได้
  • OFFICIAL : สุโขทัย เปิดตัว "โค้ชเบ๊" คุมทัพ พร้อมอ้อนแฟนหนุนหลัง
    ค้างคาวไฟจัดการเปิดตัว ขงเบ๊เป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อยแล้ว หลังจบเกมที่ ทีมพ่ายต่อสุพรรณบุรี เอฟซี 2-3 ในโตโยต้า ไทยลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ชวดดวลกิเลน!บุรีรัมย์คอนเฟิร์ม สุภโชค พัก 2 เดือน
    ปราสาทสายฟ้าเผยข่าวร้ายหมดสิทธิ์ใช้งาน สุภโชค 2 เดือน ที่สำคัญชวดช่วยทีมดวลกิเลนผยองหลังพักเบรคทีมชาติด้วย
  • สุภโชคถอน!ช้างศึกU23เรียก "ยศวรรธน์" เสียบแทนลุยดูไบ คัพ
    ช้างศึก U23 ประกาศเรียก ยศวรรธน์ ร่วมทัพลุยดูไบ คัพ แทน สุภโชค หลังได้รับบาดเจ็บในเกมโตโยต้า ไทยลีก นัดล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »