ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิโอลี่ชูงูฟอร์มสุดโหดไล่ถล่มอตาลันต้าเละ

ปิโอลี่ชูงูฟอร์มสุดโหดไล่ถล่มอตาลันต้าเละ

Posted 13/03/2017 by siamsport

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ อินเตอร์ ยกนิ้วชมลูกทีมที่โชว์ฟอร์มได้สุดยอดในเกมที่ชนะ อตาลันต้า 7-1 แต่รับ ทีมอื่นๆ ที่มีอันดับดีกว่า "เนรัซซูร์รี่" ในตอนนี้ต่างก็เป็นทีมที่มีศักยภาพดีมากๆ และเป็นเรื่องยากพอตัวที่จะไล่ให้ทัน

 สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน กล่าวชมลูกทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้พวกเขาเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ไล่ถล่ม อตาลันต้า แบบขาดลอย 7-1 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

ตอนแรกหลายฝ่ายคิดว่าเกมนี้จะสูสีกัน หลังจากที่พวกเขามีอันดับใกล้เคียงกัน โดยที่ อตาลันต้า มีคะแนนมากกว่า 1 แต้ม แต่กลายเป็นว่าเจ้าถิ่นเล่นได้เหนือกว่าบานเบอะก่อนจะชนะไปแบบสบายๆ ส่งผลให้ตอนนี้ อินเตอร์ เก็บเพิ่มเป็น 54 คะแนน จากการลงเล่น 28 นัด พร้อมกับขึ้นมาอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนน

กุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่า "นี่เป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากๆ ทุกอย่างที่เราซ้อมมามันได้ผลไปหมด มันเป็นเกมระดับสูง และเราก็ทำได้ดีมากจนทำให้มันดูเป็นเกมที่ง่ายๆ เพราะที่จริง อตาลันต้า เป็นคู่แข่งที่หินมาก และก่อนหน้านี้ก็เสียประตูน้อยสุดๆ"

  "อินเตอร์ อยากสู้ในทุกเกมด้วยความเชื่อมั่นว่าเรามีดีพอที่จะชนะ แต่เห็นได้ชัดว่าทีมที่มีอันดับดีกว่าเราต่างก็เป็นทีมที่มีประสบการณ์สูง และเป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะเก่งๆ แถมตอนนี้เราก็ต้องไล่ตามพวกเขาด้วย"

 "มันเป็นผลการแข่งขันที่ดี แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคืออันดับของเราในตารางคะแนน และนั่นหมายความว่าเกมนัดหน้าจะเป็นเกมที่สำคัญมากๆ มันไม่ผิดที่จะชมฟอร์มของนักเตะแต่ละคน แต่วันนี้ผมอยากชมทุกคนในทีมมากกว่า เพราะเราเล่นกันด้วยความกระหายและมีความมุ่งมั่นสูงสุดๆ" ปิโอลี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »