ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แก้เก้อ!ปิเก้บอกยอมแพ้เดปอร์แลกชนะปารีส

แก้เก้อ!ปิเก้บอกยอมแพ้เดปอร์แลกชนะปารีส

Posted 13/03/2017 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังบาร์เซโลน่า ยกย่อง เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ว่าเล่นดี สมควรชนะพวกเขาแล้ว หลังบุกไปแพ้ที่ ริอาซอร์ 1-2 เกมลีกกระทิงดุ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา พลางบอกถ้ารู้ตั้งแต่แรกว่าต้องแพ้เกมนี้เพื่อแลกกับการเอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในถ้วยยุโรป เขาก็จะยอมรับข้อเสนอแต่โดยดี

เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปนของบาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์แก้เก้อ บอกถ้าให้เลือกว่าพวกเขาจะชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ต้องแพ้ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ในเกมลีก เขาก็จะยอมรับข้อเสนอนั้นแบบไม่ลังเล หลังทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ออกไปแพ้แบบพลิกล็อก 1-2 ที่ ริอาซอร์ วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลุยส์ ซัวเรซ ยิงให้ บาร์ซ่า ตีเสมอ 1-1 นาที 46 หลังจากโดน โฆเซลู ยิงให้เจ้าถิ่นนำนาที 40 แต่ก่อนจบครึ่งแรก อเล็กซ์ เบร์กานติโนส ทำประตูชัยให้ ซูเปอร์เดปอร์ นาที 74 ช่วยทีมเก็บ 3 แต้ม รวมมี 27 คะแนนจาก 27 นัด อยู่อันดับ 15 ส่วน บาร์ซ่า มี 60 แต้มจาก 27 นัด โดน เรอัล มาดริด แซงไปอยู่จ่าฝูง มี 26 คะแนนจาก 26 นัด จากการแซงชนะ เรอัล เบติส 2-1 วันเดียวกัน  

ปิเก้ กล่าวว่า "เดปอร์เล่นดีมาก แต่ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับบาร์เซโลน่าจะยอมรับชัยชนะเหนือเปแอสเช และแพ้เดปอร์ติโบ นี่คือกีฬา เราไม่ใช่เครื่องจักร และหลังจากการทุ่มเทเมื่อวันพุธ มันยากมากที่จะสู้ได้ แต่ว่าเดปอร์ก็มีเกมกลางสัปดาห์เหมือนกัน มันจึงไม่ใช่ข้อแก้ตัว ทุกทีมมีโปรแกรมยาก และเกมทุกนัดต้องใช้ความทุ่มเทสูง จริงอยู่ว่าการแพ้เกมนี้มีผลต่อการลุ้นแชมป์ลา ลีกา แต่เรายังพลิกสถานการณ์ได้ ยังมีเกมอีกหลายนัด และเราเห็นแล้วว่าทุกทีมทำแต้มหล่นทั้งนั้น"

เกมนี้บาร์ซ่าไม่มีเนย์มาร์ ที่บาดเจ็บ ขณะที่ผลการแข่งขันต่างจากปีที่แล้วที่พวกเขาบุกมายำเจ้าบ้านเละ 8-0 โดย ปิเก้ กล่าวว่า "เนย์มาร์ช่วยเราได้มาก แต่เรามีดีพอที่จะชนะที่นี่ แต่เราทำไม่ได้ และเราต้องชื่นชมเดปอร์ติโบ พวกเขาสมควรชนะ เราครองเกมได้ตอนต้นเกม และคุมเกมได้ ประตูของพวกเขามีผลต่อเรา ประตูตีเสมอช่วยเรามีขวัญกำลังใจดีขึ้น แต่ประตูที่สองของพวกเขามันเกินเยียวยา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมรบ!เออิบาร์จัดหนักส่งเลออนนำทัพบุกรังโอซาฯ
    พร้อมรบ! เออิบาร์ ทีมอันดับ 8 ผลงานสะดุดพ่ายมาในเกมนัดล่าสุด โดยเกมนี้เตรียมส่ง เปโดร เลออน นำทัพล่าตาข่าย หวังคว้าชัยเรียกความมั่นใจ ยกพลบุก โอซาซูน่า ทีมบ๊วยของตารางที่ต้องการแต้มเพื่อขยับหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 13 มี.ค. นี้ (เวลา : 02.45 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • เอ็นรีเก้ชี้บาร์ซ่าล้าจัดจนพ่ายเดปอร์
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุ อาการล้าจากเกมถล่ม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ทีมพ่าย เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 1-2 พร้อมเผย คิดอยู่แล้วว่านี่จะเป็นเกมที่หินสุดๆ
  • รามอสอีกแล้ว!โขกชัยพา"ชุดขาว"แซงดับเบติส2-1ขึ้นรั้งฝูง
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเป็นฮีโร่ให้กับทีมอีกหน หลังโขกประตูชัยพา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แซงกลับมาคว้าชัยเหนือ เรอัล เบติส ที่เหลือแค่10คนแบบหืดจับ 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญพร้อมแซง บาร์เซโลน่า ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงแทนมี 62 แต้ม พากว่าบาร์ซ่าสองคะแนนแถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ในเกมลาลีกาสเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • สงสัยล้าจัด!บาร์ซ่าหมดสภาพบุกพ่ายลากอฯ1-2
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สงสัยจะหมดแรงจากเกมยุโรปที่พลิกนรกเข้ารอบไปแบบเหลือเชื่อหลังบุกไปพ่ายให้เจ้าถิ่น "ซูเปอร์เดปอร์" ลา กอรุนญ่า 1-2 กระนั้นบาร์ซ่ายังนำเป็นจ่าฝูงต่อไปนำเรอัลมาดริดที่มีคิวแข่งช่วงดึกแค่หนึ่งคะแนนแต่แข่งมากกว่าสองนัด ในเกมลาลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เกม ลาลีกา สเปน ที่ริอาซอร์ สเตเดี้ยม เจ้าบ้าน ลากอรุนญ่า ต้อนรับการมาเยือนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่เพิ่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »