ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ว่าด้วยเรื่อง"หลังบ้านผี"

ว่าด้วยเรื่อง"หลังบ้านผี"

Posted 13/03/2017 by siamsport

 
ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีทรัพยากรกองหลังให้เลือกใช้งานมากมาย

 ฟิล โจนส์ กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง ขณะที่ มาร์กอส โรโฮ ทำผลงานได้เป็นผู้เป็นคนกว่าในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล และได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น

        แถมในช่วงซัมเมอร์ มูรินโญ่ แต่งเติมขุมกำลังด้วยการนำเข้า เอริค ไบยี่ มาอีกคน นั่นหมายความว่าเขามีผู้เล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟให้สลับสับเปลี่ยนหมุน เวียนลงสนามากถึง 5 คน

        ที่ผ่านมา มูรินโญ่ จับคู่กองหลังเล่นด้วยกันไปแล้ว 9 คู่ด้วยกัน (รวมทุกรายการ)

        คู่ที่เล่นด้วยกันบ่อยสุดคือ เอริค ไบยี่ กับ คริส สมอลลิ่ง

        ทั้งสองคนลงผนึกกำลังกันไปแล้ว 14 ครั้ง เสียไปเฉลี่ยเกมละประตู

        คู่นี้มีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันเมื่อเดือนที่แล้ว หลังช่วยกันเก็บคลีนชีตได้ 4 นัดติดต่อกัน ก่อนพาทีมคว้าแชมป์อีเอฟแอล คัพ จากการเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2

        ดูโอ้ที่ลงเล่นด้วยกันบ่อยที่สุดรองลงมาคือ ฟิล โจนส์ กับ มาร์กอส โรโฮ

        เข้าคู่กันไปแล้วทั้งหมด 13 ครั้ง โดยทีมไม่แพ้ใครเลยในช่วงเวลาดังกล่าว และดูเหมือนทั้งสองคนจะเป็นคู่เซนเตอร์ที่แฟนบอลโปรดปรานและลงตัวที่สุด เมื่อทีมเสียไปเพียง 9 ประตู

        เซนเตอร์ฮาล์ฟสองคู่ที่ว่ามานี้ น่าจะทำให้แฟนบอลลืมพาร์ทเนอร์อย่าง เอริค ไบยี่ กับ ดาเล่ย์ บลินด์ ที่ได้ร่วมเล่นกันบ่อยครั้งในช่วงต้นฤดูกาล

        ไบยี่ ถูกนำตัวเข้ามาใหม่ และได้เล่นกับ บลินด์ ในวันที่สมอลลิ่งยังไม่ฟิต

        สองคนนี้ประสานงานกันตลอด 4 นัดแรกของฤดูกาล ซึ่งแมนฯ ยูไนเต็ดชนะรวด ก่อนจะถูกจับแยกจากกันหลังพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมผ่าเมือง

        ดาเล่ย์ บลินด์ เคยถูกจับมาเล่นเป็นคู่เซนเตอร์กับ มาร์กอส โรโฮ ซึ่งถัดเท้าซ้ายเหมือนกัน

        คู่นี้เล่นด้วยกันไป 3 เกม ซึ่งผลการแข่งขันในแต่ละนัดก็ไม่ซ้ำกันเลย (ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1)

        ขณะเดียวกัน บลินด์ เคยประสานงานกับ คริส สมอลลิ่ง และฟิล โจนส์ คนละเกม โดยที่รายหลังร่วมมือกับแนวรับชาวดัตช์เก็บคลีนชีตได้ในเกมยูโรปา ลีก นัดถล่ม เฟเยนูร์ด 4-0

        เอริค ไบยี่ เคยเล่นร่วมกับ มาร์กอส โรโฮ หนึ่งครั้ง โดยช่วยกันป้องกันทีมจากการเสียประตูในเกมยูโรปา ลีก นัดบุดทุบ ซอร์ย่า 2-0

        คริส สมอลลิ่ง มักทำผลงานได้ดีเมื่อมีพาร์ทเนอร์เป็น โจนส์, โรโฮ หรือ บลินด์

        การประสานงานกันของ "ออล อิงลิช เซนเตอร์ฮาล์ฟ" เกิดขึ้น 3 ครั้งด้วยกัน โดยผลการแข่งขันแบ่งเป็นการชนะ, เสมอ และแพ้อย่างละครั้ง

        แต่เมื่อ "พี่ไมค์" ได้เข้าคู่กับ โรโฮ แล้วได้ผลการแข่งขันที่ดีมากๆ เมื่อสามารถเก็บชัยชนะได้ทั้ง 3 นัดในศึกเอฟเอ คัพ และเสียไปเพียงประตูเดียวในเกมกับ แบล็คเบิร์น

        สองคนที่ยังไม่เคยเข้าคู่กันก็คือ เอริค ไบยี่ กับ ฟิล โจนส์ ซึ่งมันก็น่าสนใจอยู่เหมือนกันว่าการประสานงานกันของสองคนนี้จะออกมาเป็นยัง ไง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีไร้อิบรา!ใช้แรชฟอร์ดยิง,สิงห์จัดเต็ม!คอสต้าพร้อมล่า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ติดโทษแบนโดยเตรียมใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด ปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 6 คืนวันจันทร์ที่ 13 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7, เวลา : 02.45 น.
  • ซันปูดสิงห์-ปืนโตเล็งงาบลินการ์ด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเจอศึกหนักกับการรั้งตัว เจสซี่ ลินการ์ด ปีกตัวจี๊ด เมื่อล่าสุด "เดอะ ซัน" อ้าง อาร์เซน่อล กับ เชลซี พร้อมรุกคืบคว้าตัวแข้งทีมชาติอังกฤษ เสริมทัพ หลังนักเตะเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" อีกปีเดียวเท่านั้น
  • มูรับต้องพาผีประสบความสำเร็จมากกว่านี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตนจำเป็นต้องพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้มากกว่าการแค่ได้แชมป์ อีเอฟแอล คัพ พร้อมลั่นจะพยายามอย่างเต็มที่กับสองรายการที่เหลืออยู่
  • ผีเตรียมจับเดเคอาเซ็นสัญญา-เพิ่มค่าซื้อตัว
    สื่อกระทิงกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมวางมาตรการกันท่า เรอัล มาดริด จากการมาสอย ดาบิด เด เคอา ไปเฝ้าเสา โดยหวังลากตัวนักเตะมาคุยสัญญาใหม่ อยู่ยาวไปจนถึงปี 2023 โดยจะมีการเพิ่มทั้งค่าเหนื่อยมากขึ้น เช่นเดียวกับค่าฉีกสัญญาระดับตัวเลข 70 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »