ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แซงอาดูริซ!โด้โหม่งทำสกอร์มากสุดในลาลีกา

แซงอาดูริซ!โด้โหม่งทำสกอร์มากสุดในลาลีกา

Posted 13/03/2017 by siamsport



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวสำคัญของ เรอัล มาดริด สร้างชื่อให้ตัวเองอีกรอบ ด้วยการทำสถิติเป็นนักเตะที่ยังค้าแข้งอยู่ ที่ "โหม่งทำประตู" ได้มากที่สุดใน ลา ลีกา ที่จำนวน 46 ลูก แซง อาริตซ์ อาดูริซ กองหน้า แอธเลติก บิลเบา หลังแข้งชาวโปรตุเกส ทำ 1 ประตู ช่วยทีมแซงชนะ เรอัล เบติส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในลีกสเปน ทำสถิติกลายเป็นผู้เล่นที่ยังค้าแข้งอยู่ที่ "โหม่งทำประตูได้มากที่สุดในศึกลา ลีกา สเปน" แซงหน้า อาริตซ์ อาดูริซ หัวหอกตัวเก๋าของ แอธเลติก บิลเบา แล้ว หลังจากที่ "ซีอาร์เซเว่น" ทำประตูได้ในเกมลีกที่ต้นสังกัดเฉือนชนะ เรอัล เบติส 2-1 ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

อันโตนิโอ ซานาเบรีย ทำประตูให้ทีมเยือนไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 25 แต่หลังจากนั้น โรนัลโด้ กับ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม ช่วยกันโหม่งทำประตูคนละ 1 ลูกช่วยให้ "โลส บลังโกส" เก็บ 3 แต้มสำคัญ และกลับขึ้นไปน่าจ่าฝูงอีกครั้ง โดยมี 62 แต้ม จาก 26 นัด นำ บาร์เซโลน่า อันดับ 2 แต้ม และแข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด

ขณะเดียวกัน จากประตูในเกมลีกลูกที่ 19 นัดนี้ โรนัลโด้ สร้างสถิติใหม่ให้ตัวเองอีกครั้ง ด้วยการเป็นแข้งยุคปัจจุบัน ที่ยิงเล่นอยู่ ที่ทำประตูจากลูกโหม่งเยอะที่สุดใน ลา ลีกา ที่จำนวน  46 ลูก แซง อาดูริซ เจ้าของสถิติเดิมที่โขกไป 45 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสอีกแล้ว!โขกชัยพา"ชุดขาว"แซงดับเบติส2-1ขึ้นรั้งฝูง
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเป็นฮีโร่ให้กับทีมอีกหน หลังโขกประตูชัยพา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แซงกลับมาคว้าชัยเหนือ เรอัล เบติส ที่เหลือแค่10คนแบบหืดจับ 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญพร้อมแซง บาร์เซโลน่า ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงแทนมี 62 แต้ม พากว่าบาร์ซ่าสองคะแนนแถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ในเกมลาลีกาสเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • โด้จ่อเป็นพ่อเด็กแฝดจากสาวลึกลับ
    มาแนวเดิม! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กำลังจะได้ทายาทเพิ่ม หลังมีข่าวสาวลึกลับที่สหรัฐฯ ตั้งท้องลูกชายฝาแฝดให้ และเตรียมมาคลอดที่เมืองกระทิงดุในเร็วๆ นี้
  • พี่เสือเต็งคว้าฮาเมสปาดหน้าผี-สิงห์
    ถึงดูเป็นส่วนเกินกับ เรอัล มาดริด แต่ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์รูปหล่อก็ยังเนื้อหอมไม่เบา หลัง บาเยิร์น มิวนิค พร้อมแซงทางโค้ง เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าสตาร์ทีมชาติโคลอมเบียมาอยู่ด้วยกันช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อให้ได้กลับมาร่วมงานกับ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือมือฉมังชาวอิตาลีอีกครั้ง
  • ยังไร้เบล!ราชันลุ้นแซงขึ้นจ่าฝูงส่งโด้เผด็จศึกเบติส
    ''ลุ้นนัดต่อนัด'' ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ถือว่าลุ้นกันมันสุดๆ เมื่อ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คะแนนตาม บาร์เซโลน่า แค่แต้มเดียว ทว่าแข่งน้อยกว่า 1 นัด นัดนี้ทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ยังคงไร้ แกเร็ธ เบล ที่ยังติดโทษ แต่จะได้ อัลบาโร่ โมราต้า หลังพ้นโทษแบนกลับมา โดยเจ้าบ้านพร้อมจัดทัพ ส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าประตู เกมดวล เรอัล เบติส ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงตรง เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »