ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์เล็งทุ่ม52.3ล้านป.กระชากโกม็องเสริมแนวรุก

สิงห์เล็งทุ่ม52.3ล้านป.กระชากโกม็องเสริมแนวรุก

Posted 14/03/2017 by siamsport

 

คิงส์ลีย์ โกม็อง ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ที่พร้อมเทงบก้อนโตล่อใจ ยูเวนตุส ต้นสังกัดแม่ ให้ยอมปล่อยตัวเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังแข้งน้ำหอมทำผลงานแจ่มระหว่างโยกซบ บาเยิร์น แบบยืมตัว

เชลซี สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอ 52.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,353.5 ล้านบาท) ให้ ยูเวนตุส พิจารณา เพื่อคว้าตัว คิงส์ลีย์ โกม็อง ปีกดาวรุ่ง มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ เตเลฟุต สื่อแดนน้ำหอม เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

ปัจจุบันมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส อยู่ระหว่างย้ายมาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี และทำผลงานยอดเยี่ยมยิง 6 ประ ตูและแอสซิสต์ 12 ครั้งในทุกรายการเมื่อซีซั่นที่แล้ว อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 20 ปีมีโอกาสลงสนามแบบจำกัดภายใต้การคุมทัพของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี โดยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 6 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้อาจตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในลีกผู้ดีก็เป็นได้

ทั้งนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ชื่นชอบฝีเท้าของ โกม็องส์ อย่างยิ่ง และต้องการดึงตัวมาประจำการแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้ อย่างไรก็ตาม ปีกตัวยืม บาเยิร์น ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เช่นกัน ขณะที่ "เสือใต้" มีเงื่อนไขคว้าร่วมทัพถาวรด้วยค่าตัว 17.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 783 ล้านบาท) หลังจบซีซั่นนี้


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไล่เอร์เรร่า!สิงห์แกร่งทุบผี10คน1-0ลิ่วตัดเชือก
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ซัดประตูชัยสุดสวยพา "สิงห์บลูส์" เชลซี หักด่านแชมป์เก่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวุดหวิด 1-0 โดยเกมนี้ อันเดร์ เอร์เรร่า โดนไล่ออกตั้งแต่ครึ่งแรกทำให้"ปีศาจแดง"ชวดโอกาสเข้าไปป้องกันแชมป์ ส่วนสิงห์บลูส์ทะลุเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือกที่เวมบลี่ย์ได้สำเร็จ ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ8ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ฮิตซ์เฟลด์เชื่อเสือใต้สนซิวชาคา
    อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ อดีตกุนซือ บาเยิร์น มั่นใจ "เสือใต้" กำลังให้ความสนใจในตัว กรานิต ชาคา มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล อยู่ โดยชี้ ชาคา เป็นนักเตะที่ยังพัฒนาฝีเท้าได้อีก
  • 5เหตุผลที่สิงห์จะทุบผีลิ่วตัดเชือกเอฟเอคัพ
    เชลซี เตรียมเปิดถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีเดน ที่ติดโทษแบน ในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันจันทร์ที่ 13 มีนาคมนี้ ขณะที่ เพลย์อิงฟอร์90ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง วิเคราะห์ 5 เหตุผลที่ "สิงห์บลูส์" จะเป็นฝ่ายทุบ "ปีศาจแดง" พร้อมผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก ดังต่อไปนี้
  • ยังไม่เคยสัมผัส!อาซาร์เผยอยากได้แชมป์เอฟเอคัพ
    เอแด็น อาซาร์ สตาร์ดังของ เชลซี ระบุ อยากได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มากๆ หลังจากที่ไม่เคยได้แชมป์รายการนี้เลย พร้อมรับ ที่ผ่านมาอาจจะไม่ได้คิดถึงเกม เอฟเอ คัพ มากนัก เพราะต้องให้ความสำคัญกับทุกเกมที่ลงเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »