ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดีบาล่าชี้ยูเว่ไม่เป็นรองบาร์ซา-ชุดขาว-เสือใต้

ดีบาล่าชี้ยูเว่ไม่เป็นรองบาร์ซา-ชุดขาว-เสือใต้

Posted 14/03/2017 by siamsport

 

เปาโล ดีบาล่า กองหน้า ยูเวนตุส เชื่อต้นสังกัดอยู่ระดับเดียวกับ บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค หลังจ่อทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยังมีลุ้นคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้ พร้อมตั้งเป้าขอนำ "เจ้าม้าลาย" ซิวถ้วยใบใหญ่ของยุโรปมาครองให้ได้

 เปาโล ดีบาล่า หัวหอก "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดอยู่ในระดับเดียวกับยอดทีมของยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค

ยูเว่ อยู่บนเส้นทางการลุ้นแชมป์ยุโรปในปีนี้ โดยพวกเขามีลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังชนะ เอฟซี ปอร์โต้ ยอดทีมแห่งโปรตุเกส 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก และจะลงเตะนัดที่ 2 คืนวันอังคารนี้ ขณะที่ล่าสุด ดีบาล่า ที่ตกเป็นข่าวกับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน ออกมาชี้ว่า "เจ้าม้าลาย" สมควรถูกยกให้อยู่ระดับเดียวกับ บาร์ซ่าและ เรอัล มาดริด

"นับตั้งแต่แชมเปี้ยนส์ ลีก เริ่มขึ้น เราก็อยู่ระดับเดียวกับ บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ถ้าเราผ่านเข้ารอบ เราก็จะอยู่ในระดับเดียวกันในตอนนี้ด้วย เรายังนำเป็นจ่าฝูงลีกและเราก็คว้าชัยชนะนัดแรกในโคปปา อิตาเลีย (รอบรองชนะเลิศ กับ นาโปลี) บางทีเราอาจจะเหนือกว่าพวกเขาด้วยซ้ำ" ดีบาล่า กล่าว

 แข้งวัย 23 ปี คว้า 3 แชมป์กับ ยูเว่ ทั้งเซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า และเขาก็เพิ่งยิงไปเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวหวังที่จะทำสกอร์เพิ่ม และนำต้นสังกัดคว้าแชมป์มาครองให้ได้

 "มันจะบ้ามากหากคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วยวัยของผม เพราะผมเพิ่งย้ายมา ยูเวนตุส เมื่อ 2 ปีก่อนเท่านั้น เพื่อนร่วมทีมบางคนเคยคว้าแชมป์นี้แล้ว และผมก็อยากจะทำผลงานได้ดีในแชมเปี้ยนส์ ลีก" ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »