ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สไตล์เดิม!เป๊ปยันเรือใบสีฟ้าบุกใส่โมนาโก

สไตล์เดิม!เป๊ปยันเรือใบสีฟ้าบุกใส่โมนาโก

Posted 15/03/2017 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุชัด "เรือใบสีฟ้า" เน้นเปิดเกมรุกแน่นอน สำหรับเกมดวลกับ อาแอส โมนาโก วันพุธนี้ ชี้หากเอาแต่ตั้งรับในการเจอกับทีมนี้ เท่ากับฆ่าตัวเอง

 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนจะเน้นให้ลูกทีมเล่นเกมรุกเหมือนเดิม สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวบุกไปเยือน อาแอส โมนาโก สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส วันพุธที่ 15 มีนาคมนี้ ถึงแม้ทีมอยู่ในสถานะที่ได้เปรียบจากการเก็บชัยได้ก่อนในนัดแรกด้วยสกอร์ 5-3 

โมนาโก เป็นทีมที่มีเกมรุกทรงประสิทธิภาพสุดๆ โดยฤดูกาลนี้พวกเขาทำไปแล้วถึง 123 ประตู นับรวมทุกรายการ ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า มองว่า คงเป็นเรื่องอันตรายสำหรับทีมตน หากเกมวันพุธนี้เน้นตั้งรับเป็นหลัก

"ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเราคือเล่นเกมรุก บุกให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โมนาโก เป็นทีมที่ชอบเล่นเกมบุก เราเองก็บุก ซึ่งผมคิดว่า มันคงจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมแน่นอน เมื่อทีมๆ นึงทำได้ถึง 123 ประตู มันก็เป็นเพราะพวกเขาทำประตูได้ด้วยการเล่นหลากหลายวิธี เพราะฉะนั้นถ้าคุณเอาแต่ตั้งรับ มันก็เท่ากับว่า คุณฆ่าตัวเองชัดๆ" อดึตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค และ บาเยิร์น มิวนิค กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »