ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนไร้พ่าย!โค้ชแบนรับเกินคาดสตาร์ท3นัดเก็บ5แต้ม ACL

กิเลนไร้พ่าย!โค้ชแบนรับเกินคาดสตาร์ท3นัดเก็บ5แต้ม ACL

Posted 15/03/2017 by goal.com

 

กุนซือกิเลนรับเป็นผลงานเกินคาดหลังเก็บ 5 แต้มจาก 3 นัดแรกศึกเอซีแอล หวังรักษามาตรฐานสร้างประวัติศาสตร์ลิ่วน็อคเอาท์

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยลีก ปีล่าสุด พอใจหลังทัพกิเลนทำได้ตามเป้าหมายบุกเสมอ อุลซาน ฮุนได (เกาหลีใต้) 0-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่ 3

กิเลนผยองต้องเสีย ธีราทร บุญมาทัน ตั้งแต่ไม่ถึง 15 นาทีแรกอย่างไรก็ตามสุดท้ายยังต้านอดีตแชมป์เคลีก 2 สมัยไว้ได้ ทำให้ออกสตาร์ท 3 นัดแรกด้วยผลงานไร้พ่าย มี 5 แต้มรั้งอันดับ 2 ของตาราง

"เป็นเกมที่สนุก แต่สภาพอากาศหนาว และสนามลื่น ซึ่งการบุกมาคว้า1 แต้มได้ถือว่าทำได้ตามเป้าหมาย โดยก่อนมาพอรู้แทคติกวิธีการเล่นของอุลซานอยู่พอสมควร แต่พอมาถึงสนามอุลซานเปลี่ยนแปลงผู้เล่นครึ่งทีม ทำให้ครึ่งแรกยังจับทางไม่ได้ จึงได้ปรับเกมในครึ่งหลังจนสร้างความยากลำบากให้อุลซานได้"

"ส่วนอาการบาดเจ็บของธีราทรยังต้องเช็กอย่างละเอียด และยังไม่ทราบว่าเจ็บมากน้อยขนาดไหน"

"สำหรับ 3 แมตช์ที่ผ่านมาพาทีมเก็บได้ 5 แต้มก็ถือว่าดีเกินคาด และจะต้องทำผลงานให้ดีในอีก 3 นัดที่เหลือเพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไป" โค้ชแบน กล่าวหลังจบเกม

โปรแกรมต่อไป เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านพบกับ อุลซาน ฮุนได บ้าง วันที่ 12 เมษายนนี้ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่ 4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นกันถ้วนหน้า!'ธีราทร'เจ็บเอ็นร้อยหวายรอเช็คละเอียดหลังถึงไทย
    กิเลนและช้างศึกต่างลุ้นกันถ้วนหน้าเมื่อแพทย์สโมสรเผย ธีราทร เจ็บเอ็นร้อยหวาย รอเช็คละเอียดทันทีที่ถึงไทย
  • เกมรับแกร่งแม้เสียอุ้ม!"กิเลน"บุกเจ๊าอุลซานฮุนได0-0
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปเยือน อุลซาน ฮุนได ที่เกาหลีใต้ ก่อนเสีย ธีราทร บุญมาทัน เพราะเจ็บตั้งแต่ต้นเกม ทว่ายังแกร่งพอที่จะเสมอกันไปแบบโนสกอร์ 0-0 ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 3 ของกลุ่มอี วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2560ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2560อุลซาน ฮุนได 0-0 เมืองทอง ยูไนเต็ด เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3 ของกลุ่มอี เมืองทอง บุกไปเย...
  • กิเลนได้โด-อีโฮฟิตบู๊อุลซาน,จัดมุ้ยคู่ซิสโก้ลั่นต้องมีแต้ม
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เอสซีจี เมืองทอง วางเป้าพา "กิเลนผยอง" บุกไปเก็บแต้มกลับมาจากถิ่นอุลซาน ฮุนได ทีมดังแดนกิมจิให้ได้ในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม อี นัดที่ 3 ใช้แผนเน้นเกมรับรัดกุมรอโต้กลับเป็นทีเด็ดโดยจะส่ง ซิสโก้ ฆีเมเนซ กับ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ล่าตาข่าย ไม่หวั่นใจเรื่องสภาพอากาศที่อุณหภูมิอยู่ราว 10 กว่าองศาฯเชื่อลูกทีมรับได้ ขณะที่กุนซืออุลซาน ฮุนไดมั่นใจลูกทีมเช็กบิลชนะทีมจากแดนสยามได้แน่นอน
  • อันดับโลกทีมชาติไทยทุกชุด ทุกรายการ
    ทีมชาติไทยอยู่อันดับที่เท่าไหร่? เรารวบรวมอันดับโลกทุกชุด ทุกรายการ เอาไว้ที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »