ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข็งแกร่ง!เปิดสถิติ เซลิโอ หัวใจพากิเลนเก็บแต้มจากอุลซาน

แข็งแกร่ง!เปิดสถิติ เซลิโอ หัวใจพากิเลนเก็บแต้มจากอุลซาน

Posted 15/03/2017 by goal.com

 

แม้ ออร์ซิช จะเป็นผู้คว้ารางวัลแมนออฟเดอะแมตช์จากเกมนัดนี้ แต่ โกล ขอเลือก เซลิโอ คือผู้ที่ทำผลงานได้โดดเด่นจนทำให้ กิเลนผยอง บุกเก็บแต้มสำคัญออกไปได้

เซลิโอ ซานโตส เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวบราซิลของเมืองทอง ยูไนเต็ด กลายเป็นหอกข้างแคร่ของ อุลซาน ฮุนได ทีมเก่าไปในทันทีหลังจากทำผลงานยอดเยี่ยมในการหยุดเกมรุกของบรรดาอดีตเพื่อนร่วมทีมจนอยู่หมัดและสามารถช่วยให้ทีมจากไทยบุกแบ่งแต้มไปด้วยสกอร์ 0-0 ได้สำเร็จ

ธชตวัน ศรีปาน วางปราการหลังเจ้าของส่วนสูง 190 ซม. เป็นหมากสำคัญในนัดนี้หลังจากไม่ได้ใช้งานใน 2 เกมแรกบนเวทีเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก และเขาก็จับคู่กับ นาโออากิ อาโอยามะ หยุดเกมรุกของ อุลซาน ที่โหมบุกตลด 90 นาทีได้อยู่หมัด

จากตัวเลขสถิติจะเห็นได้ว่าแม้ อุลซาน จะมีโอกาสยิงถึง 20 ครั้งแต่ก็เข้ากรอบเพียง 4 ครั้งนั่นเพราะส่วนใหญ่เกิดจากการยิงไกล รวมไปถึงการครอบครองบอลถึง 62.7% แต่กลับหาจังหวะเข้าไปทำประตูแบบถนัดได้ลำบาก

การปักหลักยืนอยู่บริเวณจุดโทษและในเส้น 18 หลาของ เซลิโอ ทำให้การเจาะเข้าทำให้โดยเฉพาะลูกเปิดริมเส้นที่เป็นอาวุธเด็ดของ อุลซาน นั้นแทบหมดประโยชน์ โดยเขาสามารถเคลียร์บอลออกไปได้ถึง 13 ครั้งมากที่สุดในสนาม และตัดบอล (INTERCEPTIONS) อีก 5 ครั้ง แบ่งเบาภาระของกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ได้มาก

นอกจากนี้ เซลิโอ ยังสามารถเอาชนะในการดวลตัวต่อกับคู่แข่งได้ 8 ครั้งและแพ้เพียงครั้งเดียว รวมถึงการดวลตัวต่อตัวกลางก็เอาชนะคู่แข่งได้ 6 ครั้งและแพ้แค่ครั้งเดียว ถือเป็นการเปิดตัวบนเวทีเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกได้อย่างยอดเยี่ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนไร้พ่าย!โค้ชแบนรับเกินคาดสตาร์ท3นัดเก็บ5แต้ม ACL
    กุนซือกิเลนรับเป็นผลงานเกินคาดหลังเก็บ 5 แต้มจาก 3 นัดแรกศึกเอซีแอล หวังรักษามาตรฐานสร้างประวัติศาสตร์ลิ่วน็อคเอาท์
  • ลุ้นกันถ้วนหน้า!'ธีราทร'เจ็บเอ็นร้อยหวายรอเช็คละเอียดหลังถึงไทย
    กิเลนและช้างศึกต่างลุ้นกันถ้วนหน้าเมื่อแพทย์สโมสรเผย ธีราทร เจ็บเอ็นร้อยหวาย รอเช็คละเอียดทันทีที่ถึงไทย
  • เกมรับแกร่งแม้เสียอุ้ม!"กิเลน"บุกเจ๊าอุลซานฮุนได0-0
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปเยือน อุลซาน ฮุนได ที่เกาหลีใต้ ก่อนเสีย ธีราทร บุญมาทัน เพราะเจ็บตั้งแต่ต้นเกม ทว่ายังแกร่งพอที่จะเสมอกันไปแบบโนสกอร์ 0-0 ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 3 ของกลุ่มอี วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2560ฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017วันอังคารที่ 14 มีนาคม 2560อุลซาน ฮุนได 0-0 เมืองทอง ยูไนเต็ด เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 3 ของกลุ่มอี เมืองทอง บุกไปเย...
  • กิเลนได้โด-อีโฮฟิตบู๊อุลซาน,จัดมุ้ยคู่ซิสโก้ลั่นต้องมีแต้ม
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เอสซีจี เมืองทอง วางเป้าพา "กิเลนผยอง" บุกไปเก็บแต้มกลับมาจากถิ่นอุลซาน ฮุนได ทีมดังแดนกิมจิให้ได้ในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม อี นัดที่ 3 ใช้แผนเน้นเกมรับรัดกุมรอโต้กลับเป็นทีเด็ดโดยจะส่ง ซิสโก้ ฆีเมเนซ กับ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ล่าตาข่าย ไม่หวั่นใจเรื่องสภาพอากาศที่อุณหภูมิอยู่ราว 10 กว่าองศาฯเชื่อลูกทีมรับได้ ขณะที่กุนซืออุลซาน ฮุนไดมั่นใจลูกทีมเช็กบิลชนะทีมจากแดนสยามได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »