ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีโล่ง!โรโฮไม่โดนลงดาบคดีย่ำอาซาร์

ผีโล่ง!โรโฮไม่โดนลงดาบคดีย่ำอาซาร์

Posted 15/03/2017 by siamsport


เอฟเอ ตัดสินไม่ตั้งข้อหา มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ในกรณีที่เจ้าตัวเหมือนจะย่ำ เอแด็น อาซาร์ สตาร์ดังของ เชลซี เพราะว่ากรรมการ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ เห็นจังหวะนั้นตั้งแต่ในเกมแล้วไม่ได้ลงโทษใดๆ อย่างไรก็ตาม อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" จะโดนแบน 2 นัด

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ มีคำตัดสินที่จะไม่ตั้งข้อหา มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากกรณีที่เจ้าตัวถูกกล่าวหาว่าย่ำ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของ เชลซี ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ "ปีศาจแดง" ออกไปแพ้อีกฝ่าย 0-1 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าวนั้น มีจังหวะหนึ่งที่ดูเหมือนว่า โรโฮ จะไปย่ำ อาซาร์ ซึ่งหลายคนก็คิดว่าเจ้าตัวอาจจะโดนลงโทษย้อนหลังก็ได้ และหากเป็นอย่างนั้นจริงมันก็มีโอกาสสูงที่จะทำให้เขาโดนลงโทษแบนไปด้วย

 อย่างไรก็ตาม ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ กรรมการในเกมนั้นกล่าวในรายงานของตัวเองว่าเขาเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และตัดสินใจที่จะไม่ลงโทษอะไร ซึ่งนั่นหมายความว่ามันจะไม่มีการดำเนินมาตรการย้อนหลังกับ โรโฮ เพราะกฎของ เอฟเอ ระบุว่าจะมีการดำเนินมาตรการย้อนหลังกับจังหวะที่กรรมการไม่เห็นเท่านั้น

ในทางกลับกัน อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิชของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะโดนแบน 2 นัด หลังจากที่เขาโดนไล่ออกจากสนามในนัดดังกล่าว ซึ่งถือเป็นหนที่สองในฤดูกาลนี้ที่เขาถูกตะเพิดให้ไปอาบน้ำก่อนเพื่อนๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชู3นิ้วตอบกลับ!มูนิ่งไม่ตบะแตกโดนแฟนสิงห์ด่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ตบะแตกตอนโดนกองเชียร์ เชลซี ด่าอย่างรุนแรงตอนอยู่ที่ข้างสนาม โดยเขาชูนิ้ว 3 นิ้วเป็นการตอบโต้ เพื่อสื่อถึงการที่เจ้าตัวเคยช่วยให้ "สิงห์บลูส์" ได้แชมป์ลีก 3 สมัย
  • เชลซี (พรีเมียร์ลีก) 1 - 0แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ซัดประตูชัยสุดสวยพา "สิงห์บลูส์" เชลซี หักด่านแชมป์เก่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวุดหวิด 1-0 โดยเกมนี้ อันเดร์ เอร์เรร่า โดนไล่ออกตั้งแต่ครึ่งแรกทำให้"ปีศาจแดง"ชวดโอกาสเข้าไปป้องกันแชมป์ ส่วนสิงห์บลูส์ทะลุเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือกที่เวมบลี่ย์ได้สำเร็จ ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ8ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • คิดกันเอาเอง!มูไม่ตอบเรื่องใบแดงเอร์เรร่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ขอตอบว่า ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ตัดสินถูกรึเปล่าที่ตะเพิด อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ของทีมออกจากสนามในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่พ่าย เชลซี 0-1 พร้อมเปิดปากชมลูกทีมและแฟนๆ ของ "ปีศาจแดง" ด้วย
  • มูนิ่ง!ไม่หยาบใส่แฟนสิงห์แม้โดนด่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ตบะแตกตอนโดนกองเชียร์ เชลซี ด่าอย่างรุนแรงตอนอยู่ที่ข้างสนาม โดยเขาชูนิ้ว 3 นิ้วเป็นการตอบโต้ เพื่อสื่อถึงการที่เจ้าตัวเคยช่วยให้ "สิงห์บลูส์" ได้แชมป์ลีก 3 สมัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »