ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เซเรียอายันแบนบัคก้า1นัดเซ่นเกือบสอยเปา

เซเรียอายันแบนบัคก้า1นัดเซ่นเกือบสอยเปา

Posted 15/03/2017 by siamsport

เอซี มิลาน ต้องเจอข่าวร้าย เมื่อ คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกโคลอมเบีย ถูกคณะกรรมการฝ่ายวินัยเซเรีย อา แบน 1 นัด ทำให้ชวดบู๊ เจนัว วันเสาร์นี้ พร้อมโดนปรับเงิน 10,000 ยูโร หลังนักเตะพยายามเข้าไปสอยผู้ตัดสินในเกมที่ "รอสโซเนรี่" แพ้ ยูเวนตุส แบบกังขา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

คณะกรรมการฝ่ายวินัยของศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงยืนยันว่า คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียของ เอซี มิลาน จะโดนโทษแบนห้ามลงสนามในเกมลีกเป็นจำนวน 1 นัด หลังจากที่นอตหลุดจะไปเอาเรื่องผู้ตัดสิน ดาวิเด้ มาสซ่า ในนัดที่ "ปีศาจแดง-ดำ"  แพ้ ยูเวนตุส 1-2 ที่สนามยูเวนตุส สเตเดี้ยม เมื่อวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

เมห์ดี้ เบนาเตีย ทำประตูให้ ยูเว่ นำนาที 30 แต่ มิลาน ได้บัคก้าตีเสมอนาที 43 จากนั้นเกมทำท่าว่าจะจบแบบแบ่งแต้มกันไป แต่เจ้าบ้านมาได้จุดโทษในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายจากจังหวะแฮนด์บอลของ มัตเตีย เด ชีโย่ และเป็น เปาโล ดีบาล่า ยิงไม่พลาด และการพ่ายแพ้แบบเจ็บปวดนี้ทำให้แข้ง "รอสโซเนรี่" โมโหสุดๆ โดยเฉพาะ บัคก้า ที่ปรี่จะเข้าไปเอาเรื่อง มาสซ่า แต่เดชะบุญที่ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ "ปีศาจแดง-ดำ" ห้ามไว้ก่อน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "รอสโซเนรี่" ต้องเจอข่าวร้าย เมื่อคณะกรรมการฝ่ายวินัยของเซเรีย อา คอนเฟิร์มว่า บัคก้า จะถูกแบนห้ามลงสนามเจอ เจนัว ที่ซาน ซิโร่ ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม อีกทั้งโดนปรับเงินอีก 10,000 ยูโร (ราว 390,000 บาท) และนักเตะจะกลับมาลงโม่แข้งหลังช่วงพักเบรกทีมชาติในนัดที่ทีมบุกเยือน เปสคาร่า ที่อาเดรียติโก้ ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน นี้

ขณะที่ อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ปราการหลังทีมชาตอิตาลี จะพลาดลงโม่แข้งเกมที่ มิลาน พบ เจนัว ด้วยเช่นกัน เนื่องจากถูกแบนจากการโดนใบเหลืองครบ 5 นัดในนัดแพ้ "เบียงโคเนรี่" เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »