ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ถั่วน้อยยอมโกนหัวแพ้พนันซูเปอร์โบว์ล

ถั่วน้อยยอมโกนหัวแพ้พนันซูเปอร์โบว์ล

Posted 15/03/2017 by siamsport

เขินเลย! "เจ้าถั่วน้อย" ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้า เลเวอร์คูเซ่น เผยต้องยอมโกนหัวตัวเอง เหตุดันไปท้าพนันกับเพื่อนว่า แอตแลนต้า ฟอลคอนส์ จะคว้าแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล แต่สุดท้ายกลายเป็น นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ที่เป็นฝ่ายชนะได้สำเร็จ

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงตัวเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมโกนหัวตัวเอง หลังแพ้พนันการแข่งขัน ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 51 ที่ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เอาชนะ แอตแลนต้า ฟอลคอนส์ 34-28 คะแนน ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังหมดเวลาปกติเสมอกันที่ 28-28 คะแนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ดาวยิงเจ้าของฉายา "เจ้าถั่วน้อย" โพสค์คลิปลง อินสตาแกรม หลังมาในผมทรงใหม่ที่โกนเกลี้ยง พร้อมอธิบายถึงเหตุผลว่า ตัวเองไปพนันซูเปอร์โบว์ลกับเพื่อนว่า แอตแลนต้า ฟอลคอนส์ จะเป็นฝ่ายคว้าแชมป์ ส่งผลให้เป็นฝ่ายแพ้พนันในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เล็งทุ่ม52.3ล้านป.กระชากโกม็องเสริมแนวรุก
    คิงส์ลีย์ โกม็อง ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ที่พร้อมเทงบก้อนโตล่อใจ ยูเวนตุส ต้นสังกัดแม่ ให้ยอมปล่อยตัวเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังแข้งน้ำหอมทำผลงานแจ่มระหว่างโยกซบ บาเยิร์น แบบยืมตัว
  • ไม่รู้อาการ!เกอิต้าล้มในสนามโดนส่งโรงหมอ
    "ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์อนาคตไกล แอร์เบ ไลป์ซิก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน และต้องเฝ้าดูอาการ หลังล้มลงแบบไม่ทราบสาเหตุในนัดที่ทีมแพ้ เฟาเอฟแอล โวลฟ์สบวร์ก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คาดแข้งชาวกีนีอาจมีปัญหาเรื่องระบบไหลเวียนของโลหิต
  • ฮิตซ์เฟลด์เชื่อเสือใต้สนซิวชาคา
    อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ อดีตกุนซือ บาเยิร์น มั่นใจ "เสือใต้" กำลังให้ความสนใจในตัว กรานิต ชาคา มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล อยู่ โดยชี้ ชาคา เป็นนักเตะที่ยังพัฒนาฝีเท้าได้อีก
  • สิงห์เหนือดับสิงห์หนุ่ม2-1,ชาลเก้ต้อนนิ่ม3-0
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก คว้าสามแต้มสุดสำคัญเพื่อดิ้นรนหนีตายท้ายตารางหลังเปิดรังพลิกแซงเอาชนะ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ไปแบบหืดจับ 2-1 ขณะที่อีกคู่ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ โชว์ฟอร์มสวยไล่ต้อนเอาชนะ เอาก์สบวร์ก ไปอย่างสบาย 3-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »