ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮ้อโล่ง!แพทย์ยัน"โก๋อุ้ม"เจ็บไม่หนักพัก2-3วันซ้อมได้

เฮ้อโล่ง!แพทย์ยัน"โก๋อุ้ม"เจ็บไม่หนักพัก2-3วันซ้อมได้

Posted 15/03/2017 by siamsport

แฟนๆ โล่งใจ เมื่อแพทย์เผยอาการของ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ไม่ได้หนักหนาสาหัสอย่างที่หวั่นกันตอนแรก ชี้โชคดีมากที่กระดูกไม่มีปัญหา แค่เจ็บบริเวณกล้ามเนื้อเท่านั้น พักแค่ 2-3 วันก็น่ากลับมาซ้อมได้ ถือเป็นข่าวดีโดยเฉพาะกับทีมชาติไทยที่มีคิวคัดบอลโลกรออยู่

แบ๊กซ้าย เอสซีจี เมืองทองฯ ได้เดินทางถึงโรงพยาบาลกรุงเทพทันทีมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา หลังเดินทางกลับมาจากเกาหลีใต้ไม่นาน เพื่อเช็กอาการบาดเจ็บอย่างละเอียดจากการโดน อิวาน โควาเซซ เตะระหว่างเกม เอซีแอล ที่บุกเสมอ อุลซาน ฮุนได 0-0 เมื่อเย็นวานนี้

สำหรับผลการตรวจจากทีมแพทย์ ทางด้านของคุณหมอ พรเทพ ม้ามณี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญประจำสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยว่า อาการของ "อุ้ม" ไม่ได้หนักหนาอย่างที่เกรงกันในตอนแรก โดยเป็นอาการบอบช้ำของกล้ามเนื้อที่โดนเตะ แต่กระดูกยังโอเค คาดว่าพัก 2-3 วันก็น่าจะพอกลับมาซ้อมกับทีมชาติได้

ด้าน ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย เผยว่า  "ตอนแรกที่โดนก็พยายามลงไปเล่นต่อ แต่พอกลับไปมันตึงและเจ็บเลยต้องออกมาก่อน พอมาถึงโรงแรมก็ดูแลตัวเองแช่น้ำร้อน ทำให้อาการบวมลดลง แต่ก็ต้องมาตรวจอีกครั้ง ซึ่งผมจะรักษาตัวกลับมาลงเล่นทีมชาติไทยให้ทันนัดเจอซาอุฯครับ"

ทั้งนี้ ถือเป็นข่าวดีอย่างมากสำหรับทีมชาติไทย ที่มีโปรแกรมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กับ ซาอุดิอาระเบีย และญี่ปุ่น รออยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »