ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเฮงเผยวิธีปราบซาอุฯและญี่ปุ่น

โค้ชเฮงเผยวิธีปราบซาอุฯและญี่ปุ่น

Posted 15/03/2017 by siamsport

"เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาระบุถึง 2 เกมข้างหน้าทีมชาติไทย ที่จะเปิดบ้านรับมือ ซาอุดิอาระเบีย และออกไปเยือน ญี่ปุ่น หลังจากที่ได้นำข้อมูลส่งไปถึงมือ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" แล้วว่า

"ต้องยอมรับว่าแรงจูงใจของญี่ปุ่นเขาเหนือกว่าเราอย่างมาก แต่ถ้าเราสามารถเอาชนะซาอุดิอาระเบียในบ้านได้ การเล่นนอกบ้านก็มีโอกาสจะคว้าคะแนนได้ แม้ว่าญี่ปุ่นจะเล่นแบบเป็นระบบ ซึ่งถ้าเราปล่อยให้เขามีพื้นที่ว่าง หรือเวลาในการเล่นก็จะยากในการเล่นเกมรับ"

"แต่ถ้าเราเล่นกันเป็นทีมเปลี่ยนความคิดจากสู้ไม่ได้เป็นสู้ได้จะสามารถต่อกรได้เช่นกัน ส่วนการเจอกับ ซาอุดิอาระเบีย ที่เล่นดีทางริมเส้นนั้น เราจำเป็นต้องกดดันจากแดนบนของเขา จะเป็นเรื่องที่ดีกว่าไปเล่นแบบป้องกัน ฉะนั้นเกมวันที่ 23 มี.ค. ถ้าเรากดดันสูงมีโอกาสเก็บคะแนนได้ไม่น้อย"

"ถ้ารู้เขาก็สามารถต่อกรได้ ยกตัวอย่าง หากเรากดดัน ซาอุดิอาระเบีย จากแดนบน เขาจะเตะทิ้งทันที ที่สำคัญเขาขาดเซนเตอร์ฮาล์ฟที่ติดโทษอย่าง โอซามา เฮาซาวี่ กัปตันทีมคนสำคัญ ยิ่งเป็นเรื่องง่ายในการกดดันในแดนของเขา ถ้าผู้เล่นเราแต่ละคนเข้าใจในแผนการเล่นของซิโก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) เชื่อได้ว่าข้อมูลต่างๆที่ให้ไปนั้นจะเป็นประโยชน์กับทีมชาติไทย"

"เฮงซัง" ยังได้ทิ้งท้ายอีกว่า "ส่วนเกมที่เราต้องไปเยือน ญี่ปุ่น วันที่ 28 มี.ค.นี้ ต้องดูว่า ธีราทร บุญมาทัน จะเล่นได้หรือไม่ เนื่องจากเราต้องมีทีเด็ดจากลูกตั้งเตะที่มีคุณภาพ จะทำให้มีโอกาสมากขึ้น หากว่าขาดไปต้องดูว่าใครจะเข้ามาแทนที่ในส่วนของลูกเซ็ตพีท"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ยิ้มได้กัปตันอุ้มร่วมเก็บตัว
    จากข่าวดีที่เกิดขึ้นของ "เจ้าอุ้ม"ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ของเอสซีจี เมืองทองฯ ที่สามารถเข้าร่วมแคมป์ "ช้างศึก" ในการเดินทางไปเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ ระหว่างวันที่ 16-21 มี.ค.นี้ ได้แล้วนั้น ทาง "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ได้เปิดใจว่า
  • เฮ้อโล่ง!แพทย์ยัน"โก๋อุ้ม"เจ็บไม่หนักพัก2-3วันซ้อมได้
    แฟนๆ โล่งใจ เมื่อแพทย์เผยอาการของ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ไม่ได้หนักหนาสาหัสอย่างที่หวั่นกันตอนแรก ชี้โชคดีมากที่กระดูกไม่มีปัญหา แค่เจ็บบริเวณกล้ามเนื้อเท่านั้น พักแค่ 2-3 วันก็น่ากลับมาซ้อมได้ ถือเป็นข่าวดีโดยเฉพาะกับทีมชาติไทยที่มีคิวคัดบอลโลกรออยู่
  • เฮฮาหลังเกม! กวินทร์ปล่อยคลิปอดิศรโชว์ท่า Salt Bae
    แคมป์กิเลนเฮฮา เมื่อกวินทร์ปล่อยคลิป อดิศร โชว์ท่าโรยเกลือสุดฮิต ก่อนถูกนายทวารร่างยักษ์เอาคืน หลังเกมเสมออุลซาน 0-ฮุนได
  • แข็งแกร่ง!เปิดสถิติ เซลิโอ หัวใจพากิเลนเก็บแต้มจากอุลซาน
    แม้ ออร์ซิช จะเป็นผู้คว้ารางวัลแมนออฟเดอะแมตช์จากเกมนัดนี้ แต่ โกล ขอเลือก เซลิโอ คือผู้ที่ทำผลงานได้โดดเด่นจนทำให้ กิเลนผยอง บุกเก็บแต้มสำคัญออกไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »