ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แข้งชุดขาวยิ้มร่าซ้อมบาสเกตบอลก่อนเกมดวลบิลเบา

แข้งชุดขาวยิ้มร่าซ้อมบาสเกตบอลก่อนเกมดวลบิลเบา

Posted 16/03/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด หวังสร้างความแปลกใหม่ในการซ้อมให้กับลูกทีม พาบรรดาแข้งดัง นำโดย แกเร็ธ เบล และ เซร์คิโอ รามอส เข้าโรงยิมเล่นกีฬายัดห่วงกับเหล่านักบาสเกตบอลอาชีพของสโมสร

นักเตะ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน เปลี่ยนบรรยากาศการฝึกซ้อม ด้วยการเล่นบาสเกตบอลในโรงยิมกันอย่างสนุกสนาน ก่อนหน้าเกมลีกที่จะบุกไปเยือน แอธเลติก บิลเบา ที่สนาม ซาน มาเมส วันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้

ขุนพล "ราชันชุดขาว" นำโดย แกเร็ธ เบล, เซร์คิโอ รามอส, ลูก้า โมดริช และ คาริม เบนเซม่า โชว์ลีลาชู้ตลูกเคียงข้างทีมบาสเกตบอลของ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในวงการยัดห่วงแดนกระทิงดุ ด้วยการคว้าแชมป์ลีกถึง 33 สมัย โดยมี ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส ยืนดูแบบใกล้ชิด ขณะที่ยังมีการถ่ายรูปหมู่ร่วมกันเป็นที่ระลึกอย่างอารมณ์ดีอีกด้วย

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด ที่เพิ่งเปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เฉือนชนะ เรอัล เบติส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นั่งแท่นเป็นจ่าฝูงของตาราง มี 62 คะแนน นำ บาร์เซโลน่า อันดับ 2 ที่แข่งมากกว่า 1 นัด อยู่ 2 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวส่อเสีย3แข้งสำคัญช่วงซัมเมอร์นี้
    เรอัล มาดริด ส่อแววเสีย อัลบาโร่ โมราต้า, อิสโก้ และ ฮาเมส โรดิเกซ 3 แข้งสำคัญ หลังนักเตะไม่แฮปปี้กับการไม่ได้เป็นตัวจริง "ราชันชุดขาว" ในซีซั่นนี้ คาดทั้งหมดเตรียมย้ายออกในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ธุรกิจฟิตเนส!โด้เปิดตัวโรงยิม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ เรอัล มาดริด ไปเปิดตัวโรงยิมของเขา ซึ่งเจ้าตัวไม่ตอบคำถามใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่ากำลังจะมีลูกฝาแฝด
  • รามอสเร้าชุดขาวยกระดับฟอร์มหลังแค่เฉือนเบติส
    ชนะแต่ไม่น่าประทับใจ! เซร์คิโอ รามอส แนวรับดาวดัง เรอัล มาดริด ชี้ในเกมลูกหนังชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญ แต่รับต้นสังกัดต้องยกระดับฟอร์มให้แจ่มกว่านี้ เร้าแข้งร่วมทัพงัดฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ พร้อมป้อง เคย์เลอร์ นาบาส นายด่านมือ 1 ช่วยเซฟไม่ไห้ทีมโดนตีเจ๊าหลายครั้ง แม้พลาดปัดบอลเข้าประตูตัวเองก็ตาม
  • ซีดานพอใจราชันอดทนจนชนะเบติส
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด พอใจความมุ่งมั่น ทุ่มเทของแข้ง "ราชันชุดขาว" ที่ยิง 2 ลูกแซงเอาชนะ เรอัล เบติส 2-1 เกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คว้า 3 แต้ม พร้อมแซง บาร์เซโลน่า ไปเป็นจ่าฝูง ทั้งยังแข่งน้อยกว่า 1 นัดด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »