ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฉวาร์ดี้เย้ยครอบครัวจนนาสรี่ตบะแตก

แฉวาร์ดี้เย้ยครอบครัวจนนาสรี่ตบะแตก

Posted 16/03/2017 by siamsport

ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อของฝรั่งเศส ระบุ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง เลสเตอร์ พูดจาดูถูกครอบครัวของ ซามีร์ นาสรี่ กองกลางตัวยืมของ เซบีย่า อย่างหนัก จนทำให้ นาสรี่ ไปเฮดบัตต์ใส่เขา ซึ่งนี่เป็นอีกครั้งที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสโขกหัวคู่ต่อสู้

สาเหตุที่ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์คนดังของ เซบีย่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เอาหัวโขก เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้า เลสเตอร์ ซิตี้ ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทีมของเขาแพ้ไป 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น เป็นเพราะ วาร์ดี้ พูดจาดูถูกครอบครัวของเขาก่อน ตามรายงานของ ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อในประเทศฝรั่งเศส

ในนาทีที่ 74 ของนัดดังกล่าวนั้น นาสรี่ กับ วาร์ดี้ มีปากเสียงกันอย่างหนัก ก่อนที่มันจะบานปลายจนถึงขั้นที่รายแรกเอาหัวโขกอีกฝ่ายเบาๆ ซึ่งหลังจากนั้นหัวหอกทีมชาติอังกฤษก็แกล้งล้มไปแบบเจ็บปวดสุดๆ จนทำให้กรรมการ ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้ แจกใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่อดีตแข้ง อาร์เซน่อล ออกจากสนาม

จังหวะนี้กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก ซึ่งล่าสุด ฟร้องซ์ ฟุตบอล ก็แฉว่า วาร์ดี้ เป็นฝ่ายพูดจาเยาะเย้ยครอบครัวของ นาสรี่ อย่างต่อเนื่อง จนสุดท้ายดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็คุมอารมณ์ไม่อยู่ โดยนี่เป็นอีกครั้งที่แข้งวัย 29 ปีเอาหัวโขกคู่แข่ง เพราะเขาก็เคยทำอย่างนี้กับ เซบาสเตียน บาสซง กองหลัง นอริช ซิตี้ มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมีเจ๊าห้างยาโนสกอร์แต่กินบุญเก่าเฮเข้า8ทีม
    ''ตราหมี'' แอต.มาดริด รองแชมป์จากปีที่แล้วกลายเป็นตัวแทนจากสเปนทีมที่ 3 ต่อจากเรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า ที่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ แม้ว่าจะกลับมาเล่นในรังทำได้แค่เสมอกับ "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น แบบไร้สกอร์ 0-0 แต่รวมผลสองนัดเข้ารอบด้วยประตูรวม 4-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • โมนาโกจมเรือใบ3-1รวม6-6ซิวอเวย์โกลลิ่ว8ทีม
    โมนาโก งัดฟอร์มเจ๋งเปิดรังไล่จม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 สกอร์รวมสองนัดเท่ากัน 6-6 แต่โมนาโกผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศต่อไปด้วยกฎประตูทีมเยือน โดยในรอบ8ทีมสุดท้ายจะจับสลากประกบคู่ในวันศุกร์นี้ ในเกมลูกหนังยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • มอร์แกนปลื้มเลสเตอร์สร้างปาฏิหาริย์สำเร็จ
    เวส มอร์แกน ปราการหลังกัปตันทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สุดแฮปปี้หลังช่วยทีมโค่น เซบีย่า 2-0 พลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองฯ ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ พร้อมระบุเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร
  • ตราหมีไม่ประมาท!จัดกรีซมันน์โป้งรับห้างยา
    "ขุนพลตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แม้จะเก็บชัยมาได้นัดแรกแต่ยังคงเน้นหนักโดยส่ง อองตวน กรีซมันน์ ล่าตาข่าย เกมรับ "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่2) คืนวันพุธที่ 15 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา 02.45 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »