ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเซ็นคว้าเจ้าหนูมหัศจรรย์เกรมิโอวัย11ปี

บาร์ซ่าเซ็นคว้าเจ้าหนูมหัศจรรย์เกรมิโอวัย11ปี

Posted 16/03/2017 by siamsport



เมสซี่ รุ่นจิ๋ว! มานู เจ้าหนูนักเตะชาวแซมบ้า หวังพัฒนาฝีเท้าต่อเนื่อง ตกลงย้ายจาก เกรมิโอ เข้า ลา มาเซีย อะคาเดมี่เลื่องชื่อของ บาร์เซโลน่า แล้ว หลังสำแดงลีลาลูกหนังเตะตาทีมแมวมอง "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างจัง ก่อนถือโอกาสยิ้มแย้มถ่ายรูปเคียงข้าง ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ

บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน เซ็นสัญญาคว้าตัว มานู เจ้าหนูนักเตะเยาวชน เกรมิโอ สโมสรในลีกบราซิล เข้าสู่ศูนย์ฝึกเยาวชน ลา มาเซีย เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

เจ้าหนูวัย 11 ปีย้ายซบอะคาเดมี่ดังเพื่อพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง หลังสร้างความประทับใจให้กับทีมแมวมอง "เจ้าบุญทุ่ม" ขณะลงวาดลวดลายให้ เกรมิโอ ขณะที่ภาพในคลิปวีดีโอเผยให้เห็น มานู ที่ตัวเล็กกว่านักเตะทุกคนในสนาม โชว์ลีลาชั้นเชิงลูกหนังอย่างคล่องแคล่วในฐานะเพลย์เมกเกอร์ ทั้งการกระชากบอลหลบคู่แข่งและผ่านบอลให้กับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงการเติมเกมขึ้นหน้าและพยายามเรียกหาบอลตลอดเวลา จนบางฝ่ายคาดการณ์ว่าเจ้าตัวอาจกลายเป็น ลิโอเนล เมสซี่ คนใหม่ในอนาคตก็เป็นได้

ทั้งนี้หลังเซ็นสัญญากับ "บาร์ซ่า" นั้น มานู ได้ถ่ายรูปร่วมกับ เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ โดย "Selecao Brasileira" โพสต์ภาพดังกล่าวลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมนิยามเจ้าหนูมหัศจรรย์ว่า "เด็กน้อยที่เปี่ยมล้นด้วนพรสวรรค์พิเศษอย่างเหลือเชื่อ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเล็งสอยมาติชซัมเมอร์นี้
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเล็งสอย เนมานย่า มาติช กองกลาง เชลซี ซัมเมอร์นี้ เหตุส่อแววชวด มาร์โก แวร์รัตติ สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะที่แข้งเซอร์เบียโชว์ฟอร์มสุดแจ่มนำ "สิงห์บลูส์" ลุ้นคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้
  • ยังมีเวลา! คาฟูเชื่อเนย์มาร์ทุบสถิติดาวซัลโวของเปเล่ได้
    อดีตกัปตันเซเลเซาเชื่อว่าแนวรุกบาร์ซามีสิทธิ์ก้าวขึ้นไปทำประตูสูงสุดในนามทีมชาติแทนที่ดาวยิงรุ่นปู่ได้
  • พ่อเก่งแล้วไง?เมสซี่เผยลูกไม่ชอบฟุตบอล
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุ ติอาโก้ ลูกชายของตนไม่ได้ชื่นชอบฟุตบอลเลย ส่วนที่ไป คัมป์ นู บ่อยๆ เป็นเพราะว่ามีเพื่อนๆ ไปด้วยก็เท่านั้น
  • แฟนบาร์ซ่ายิ้ม!เมสซี่พร้อมต่อสัญญา
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของสเปน ตีข่าว ฮอร์เก้ เมสซี่ พ่อและเอเยนต์ของ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า บอกกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอสของทีมแล้วว่า เมสซี่ จะต่อสัญญากับทีม โดยเชื่อว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์จะได้ค่าเหนื่อยอยู่ในระดับ 670,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »