ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนยังเต็งไทยลีก,ปรับลดราคาแชมป์ปราสาท-แบงค็อก

กิเลนยังเต็งไทยลีก,ปรับลดราคาแชมป์ปราสาท-แบงค็อก

Posted 16/03/2017 by siamsport

''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดที่สตาร์ตซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บชัยมารวดทั้ง 6 นัด ยังรั้งเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ไทยลีกในปีนี้ โดยมี ''กว่างโซ้งมหาภัย'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เจ้าบุญทุ่มรายใหม่ตามมาเป็นเต็ง 2 ส่วน ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เกมล่าสุดทำได้แค่เสมอการท่าเรือ เอฟซี 0-0 ขยับร่วงมาเป็นเต็ง 3

ฟุตบอลไทยลีก หรือ "T1" ฤดูกาล 2017 ลงสนามฟาดแข้งมาแล้ว 6 เกม ปรากฏว่าแชมป์เก่า "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ฟอร์มยังคงร้อนแรงเก็บไป 18 แต้มเต็มจากชัยชนะรวดทั้ง 6 เกม สปอร์ตพูล สื่อกีฬาชื่อดังจึงยังยกให้พวกเขากลายเป็นทีมเต็งที่รักษาแชมป์ไว้ได้อีกสมัยในปีนี้ แม้จะต้องกรำศึกหนักในฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์เก่าซึ่งเก็บชัยชนะมารวดทั้ง 6 นัดในลีก มีอัตราต่อรองที่  5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)  แม้ตอนแรกมีทีท่าว่าราคาจะปรับลดลง เนื่องจากอาการบาดเจ็บของ ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมบุกไปยันเสมออุลซาน ฮุนได ในการแข่งขันเอฟเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่จากการตรวจเช็กล่าสุดปรากฏว่าอาการไม่หนักอย่างที่คิด พักเพียงแค่ 3-4 วันก็สามารถกลับมาลงซ้อมได้แล้ว ทำให้อัตราต่อรองของพวกเขายังคงเหมือนเดิมไม่ถูกปรับลดลงมา

เต็ง 2  ตกเป็นของ  "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่เกมล่าสุดแซงชนะราชนาวี เอฟซี สุดมัน 3-2 มี 16 แต้ม รั้งรองจ่าฝูง ในอัตรา 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน)  ส่วน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ลีก 4 สมัย หล่นไปเป็นเต็ง 3 ในอัตรา 7/2 (แทง 2 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) หลังจากเกมล่าสุดทำได้แค่บุกเสมอการท่าเรือ เอฟซี 0-0 มี 14 แต้ม รั้งอันดับสามอยู่ในขณะนี้ ซึ่งจากผลเสมอในเกมนี้ทำให้ปราสาทสายฟ้ามีแต้มตามเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงอยู่ 4 แต้มด้วยกัน

เต็ง 4 ตกเป็นของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ในอัตรา 15/1 (แทง 1 จ่าย 15 ไม่รวมทุน)  หลังทำผลงานดีในเกมล่าสุดเฉือนเอาชนะ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์ฤดูกาลที่แล้วไปดุเดือด 3-2 โดยแข้งเทพที่ก่อนหน้านี้รั้งเต็ง 4 ถูกปรับลดมาเป็นเต็ง 5 ในอัตรา 20/1 (แทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน) เต็ง 6 ยังเป็น "เทพอินทรี" อุบลยูเอ็มที ยูไนเต็ด เมื่อเก็บไป 13 แต้ม รั้งอันดับ 4 อยู่ในขณะนี้ โดยมีอัตราอยู่ที่ 40/1 (แทง 1 จ่าย 40 ไม่รวมทุน)

ในโซนท้ายตาราง ซุปเปอร์ พาวเวอร์ แม้จะได้ เจสัน วิธ เข้ามานั่งแท่นกุนซือ แต่จากผลงานการออกสตาร์ตที่ย่ำแย่ ยังกลายเป็นทีมเต็งหามที่จะหล่นชั้น มีอัตราต่อรองที่ 1,500/1 โดยมีศรีสะเกษ เอฟซี ที่เพิ่งแยกทางกับกุนซือ  ดุสิต เฉลิมแสน ยังอยู่รองบ๊วยเช่นเดิมในอัตรา 1,000/1
 

          อัตราต่อรองแชมป์ไทยลีก ฤดูกาล 2017 ล่าสุดจากทรรศนะของสปอร์ตพูล มีดังนี้

          1.เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 5/2
          2.สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 3/1
          3.บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 7/2
          4.แบงค็อก ยูไนเต็ด 7/1
           5.บางกอกกล๊าส เอฟซี 20/1
           6.อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 40/1
           7.ชลบุรี เอฟซี 75/1
           8.ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 80/1
           9.สุพรรณบุรี เอฟซี 100/1
           10.โปลิศ เทโร  200/1
           11.นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, พัทยา ยูไนเต็ด, การท่าเรือ เอฟซี 600/1
           14.สุโขทัย เอฟซี 175/1
           15.ราชนาวี เอฟซี, ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง 750/1
           17.ศรีสะเกษ เอฟซี 1,000/1
           18.ซุปเปอร์ พาวเวอร์ 1,500/1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชเฮงเผยวิธีปราบซาอุฯและญี่ปุ่น
    "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาระบุถึง 2 เกมข้างหน้าทีมชาติไทย ที่จะเปิดบ้านรับมือ ซาอุดิอาระเบีย และออกไปเยือน ญี่ปุ่น หลังจากที่ได้นำข้อมูลส่งไปถึงมือ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" แล้วว่า
  • ซิโก้ยิ้มได้กัปตันอุ้มร่วมเก็บตัว
    จากข่าวดีที่เกิดขึ้นของ "เจ้าอุ้ม"ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ของเอสซีจี เมืองทองฯ ที่สามารถเข้าร่วมแคมป์ "ช้างศึก" ในการเดินทางไปเก็บตัวที่ กิเลน วัลเลย์ ระหว่างวันที่ 16-21 มี.ค.นี้ ได้แล้วนั้น ทาง "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ได้เปิดใจว่า
  • เฮ้อโล่ง!แพทย์ยัน"โก๋อุ้ม"เจ็บไม่หนักพัก2-3วันซ้อมได้
    แฟนๆ โล่งใจ เมื่อแพทย์เผยอาการของ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ไม่ได้หนักหนาสาหัสอย่างที่หวั่นกันตอนแรก ชี้โชคดีมากที่กระดูกไม่มีปัญหา แค่เจ็บบริเวณกล้ามเนื้อเท่านั้น พักแค่ 2-3 วันก็น่ากลับมาซ้อมได้ ถือเป็นข่าวดีโดยเฉพาะกับทีมชาติไทยที่มีคิวคัดบอลโลกรออยู่
  • เฮฮาหลังเกม! กวินทร์ปล่อยคลิปอดิศรโชว์ท่า Salt Bae
    แคมป์กิเลนเฮฮา เมื่อกวินทร์ปล่อยคลิป อดิศร โชว์ท่าโรยเกลือสุดฮิต ก่อนถูกนายทวารร่างยักษ์เอาคืน หลังเกมเสมออุลซาน 0-ฮุนได

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »