ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขาดสิ่งเดียว! ก็องเต้เผยคอนเต้แนะปรับเกมรุกให้คมกว่านี้

ขาดสิ่งเดียว! ก็องเต้เผยคอนเต้แนะปรับเกมรุกให้คมกว่านี้

Posted 16/03/2017 by goal.com

 

กองกลางสิงโตน้ำเงินครามเปิดเผยว่านายใหญ่ชาวอิตาเลียนแนะนำให้ปรับปรุงจังหวะจบสกอร์ให้เฉียบคมกว่านี้

เอ็นโกโล ก็องเต้ มิดฟิลด์เชลซี เปิดเผยว่าอันโตนิโอ คอนเต้ แนะนำให้ตนไปปรับปรุงจังหวะการทำประตูให้เฉียบคมกว่านี้

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสมีส่วนสำคัญในการพาเลสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะย้ายมาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ในฤดูกาลปัจจุบัน และเป็นขุมกำลังหลักภายใต้การคุมทีมของอดีตนายใหญ่ทีมชาติอิตาลีอยู่ในขณะนี้ จากการเป็นส่วนหนึ่งของต้นสังกัดในการรั้งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก และพาทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึกเอฟเอ คัพ

แม้จะพาสิงโตน้ำเงินครามทำผลงานได้อย่างโดดเด่น แต่เจ้าตัวก็ยังยอมรับว่าคอนเต้อยากให้เขาปรับปรุงเรื่องการเล่นเกมรุกให้คมกว่านี้ เพราะจากสถิติการลงสนาม 30 นัดรวมทุกรายการ อดีตดาวเตะจิ้งจอกสยามทำได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น

"พวกเรารู้ว่าคอนเต้เคยเล่นในตำแหน่งกองกลางมาก่อน รู้ถึงอาชีพการค้าแข้งของเขาเป็นอย่างดี และเคารพในสิ่งที่เขาทำ เมื่อเขาให้คำแนะนำมา ผมก็ต้องทำความเข้าใจและพยายามปรับปรุง" ก็องเต้เผย

"ไม่เพียงแค่การยิงประตูเท่านั้นนะ แต่ยังรวมถึงตอนที่ผมผ่านบอล ต้องมองไปข้างหน้าและพยายามทำให้ดีขึ้น"

"มันสำคัญมาก บางครั้งมันก็สร้างความแตกต่างให้กับทีมสำหรับเกมหนึ่งเกมได้เลย และเมื่อเรามีโอกาสในการทำประตู เราก็ต้องทำให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยสิงห์จ้องฉกลูกากูกลับรัง
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว เชลซี สนใจล่าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน กลับมาร่วมทีมอีกครั้งเป็นรอบที่ 2 หลังเชื่อว่า หัวหอกชาวเบลเยียม ได้แจ้งไปยังทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แล้วว่าจะไม่ขยายสัญญาที่เหลือ 2 ปีออกไปอีก
  • ค้อนเล็งหวนฉกมานด์ซูคิชช่วงซัมเมอร์
    "ท็อคสปอร์ค" อ้าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมหวนกลับมาล่าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าตัวเก๋า ยูเวนตุส อีกรอบในกลางปีนี้ หลังเคยสนใจเมื่อเดือนมกราคม แต่ "เดอะ แฮมเมอร์ส" ส่อแววต้องแย่งตัวแข้งโครแอตกับ เบซิคตัส ที่อยากได้ด้วยเช่นกัน
  • มันส์หยด!สิงห์ชนไก่-ปืนดวลเรือใบตัดเชือกเอฟเอคัพ
    "บิ๊กแมตช์" ที่ใครพลาดชมแล้วจะเสียดาย หลังผลการประกบคู่ ศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ ออกมาแล้วปรากฎว่า "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่โค่นแชมป์เก่า "ปีศาจแดง" เข้ามาได้ต้องเปิดลอนดอนดาร์บี้แมตช์พบกับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ขณะที่อีกคู่ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เจอศึกหนักปะทะเดือด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยทั้งสองคู่เตะที่ เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 22-23 เมษายน นี้
  • เชลซี (พรีเมียร์ลีก) 1 - 0แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ซัดประตูชัยสุดสวยพา "สิงห์บลูส์" เชลซี หักด่านแชมป์เก่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวุดหวิด 1-0 โดยเกมนี้ อันเดร์ เอร์เรร่า โดนไล่ออกตั้งแต่ครึ่งแรกทำให้"ปีศาจแดง"ชวดโอกาสเข้าไปป้องกันแชมป์ ส่วนสิงห์บลูส์ทะลุเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือกที่เวมบลี่ย์ได้สำเร็จ ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ8ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »