ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ทีมกัวเตมาลาจ้างนักกายภาพสาวสวยเวเนฯ

ทีมกัวเตมาลาจ้างนักกายภาพสาวสวยเวเนฯ

Posted 16/03/2017 by siamsport

 

แฟนบอลหนุ่มๆ อาจมีตามเชียร์ เดปอร์ติโบ ซูชิเตเปเกซ ทีมในกัวเตมาลา มากขึ้นเป็นแน่ หลังจัดการดึง ลอร่า บาเรียตติ นักกายภาพสาวสุดสวยชาวเวเนซุเอลา เข้ามาทำงานด้วย

เดปอร์ติโบ ซูชิเตเปเกซ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศกัวเตมาลา สร้างความฮือฮาด้วยการจ้าง ลอร่า บาเรียตติ นักกายภาพสาวสวยชาวเวเนซุเอลา เข้ามาทำงานกับทีม ส่งผลให้ได้รับความสนใจจากแฟนบอลอย่างมาก จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังของเกาะอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

บาเรียตติ ที่เคยผ่านประสบการณ์ทำงานกับ เมโทรโปลิตานอส กับ เปตาเร ทีมในบ้านเกิดมาแล้ว ก่อนตัดสินใจมาทำงานยังต่างแดน หลังเพื่อนของเธอบอกว่า มีตำแหน่งนักกายภาพของ เดปอร์ติโบ ซูชิเตเปเกซ ว่างอยู่

เชื่อว่า ด้วยรูปลักษณ์ที่งามไม่แพ้ใคร คงจะมีคนติดตามเชียร์สโมสรนี้ไม่น้อย ดั่งเช่นในอดีตที่ เชลซี เคยมี อีวา การ์เนโร่ แพทย์สาวเป็น 1 ในทีมสตาฟฟ์มาแล้ว


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อเก่งแล้วไง?เมสซี่เผยลูกไม่ชอบฟุตบอล
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุ ติอาโก้ ลูกชายของตนไม่ได้ชื่นชอบฟุตบอลเลย ส่วนที่ไป คัมป์ นู บ่อยๆ เป็นเพราะว่ามีเพื่อนๆ ไปด้วยก็เท่านั้น
  • สวยหวาน!ยลโฉมแฟนสาวเซร์กี้ฮีโร่บาร์ซ่า
    หนุ่มๆ ทั่วโลกน่าจะแอบอิจฉา เซร์กี้ โรเบร์โต้ ฟูลแบ็กขวัญใจคนใหม่ของสาวก บาร์เซโลน่า หลังสื่อผู้ดีเผยภาพของ โคราล ซิมาโนวิช หวานใจของเจ้าตัว ที่มีทั้งใบหน้าแสนหวานและเรือนร่างสเลนเดอร์แบบเต็มสิบ
  • ชุดใหญ่ไฟกระพริบ!มิสก้นงามจัดให้แฟนบาร์ซ่า
    บาร์ซ่า ทีมรักสร้างปาฎิหาริย์ได้ทั้งทีมีหรือที่ ซูซี่ คอร์เตซ อดีตมิสก้นงามกองเชียร์ตัวยงจะอยู่เฉยๆ ล่าสุดเธอโพสต์รูปอวดบั้นท้ายสุดเซ็กซี่ พร้อมบอกเป็นของขวัญพิเศษให้กับแฟนบอลทุกคนที่เชื่อมั่นกับการคัมแบ็ก
  • นางแบบย้ำใช้ปากให้ความสุขแข้งนาโปลีถ้าซิวชปล.
    นักเตะ นาโปลี มีหวังวิ่งกันคึกเป็นม้า แม้เกมแรกพ่าย เรอัล มาดริด มาก่อน 1-3 ก็ตาม หลัง เปาล่า ซัวลิโน่ นางแบบสาวเลี่ยนสุดเอ็กซ์ สาวกตัวยง "อัซซูร่า" ย้ำพร้อมใช้ปากให้ความสุขแข้งทุกคนแน่ หากผงาดซิว แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ แถมยินดีทำแบบเดียวกันให้กองเชียร์ร่วมสังกัดทุกคนด้วย ถ้าทีมรักเข้าป้ายคว้าแชมป์ เซเรีย อา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »