ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลิขิตสวรรค์!มิโด้เผยอิบราเกือบซบโรม่าปี2004

ลิขิตสวรรค์!มิโด้เผยอิบราเกือบซบโรม่าปี2004

Posted 16/03/2017 by siamsport

"โชคชะตาฟ้าลิขิต" มิโด้ อดีตแข้งดังแดนมัมมี่ เผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เกือบย้ายไปเล่นกับ โรม่า ขณะที่ตนเตรียมซบตัก ยูเวนตุส เมื่อปี 2004 แต่แล้วเกิดเหตุกลับตาลปัตรทำให้เรื่องทุกอย่างเปลี่ยนไป และสุดท้าย "อิบรา" ก็สร้างตำนานบทใหม่กับทัพ "ม้าลาย" ขณะที่ตนตกอับกับ "หมาป่าเหลืองแดง"

มิโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติอียิปต์ เผยเรื่องลึกแต่ไม่ลับว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงมากประสบการณ์เกือบย้ายไปเล่นให้ โรม่า สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อยู่แล้ว แต่สุดท้ายโชคชะตาฟ้าลิขิตให้เกิดเหตุพลิกผันส่งผลให้ "อิบรา" ได้กลายเป็นสมาชิกทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แทน

ย้อนอดีตวันวานยังหวานอยู่เมื่อช่วงปี 2004 นั้น มิโด้ กับ อิบราฮิโมวิช เตรียมจะย้ายไปเล่นในลีกเมืองมะกะโรนี โดยในรายของดาวเตะแดนมัมมี่ จะไปเล่นกับ ยูเว่ ขณะที่หัวหอกเลือดสวีดิช เดินทางไปที่ โรม เพื่อเซ็นสัญญากับทัพ "หมาป่าเหลืองแดง"

อย่างไรก็ตามเรื่องราวทั้งหมดดันกลับตาลปัตรในช่วงนาทีสุดท้ายส่งผลให้แผนทุกอย่างต้องเปลี่ยนไป และกลายเป็น "อิบรา" ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ย้ายไปสวมชุด "ม้าลาย" ขณะที่ มิโด้ ต้องไปเป็นสมาชิกของ โรม่า ในปีเดียวกัน

มิโด้ เผยว่า "ในช่วงซัมเมอร์ปี 2004 ซลาตันกับผมเตรียมย้ายไปเล่นในเซเรีย อา เรามีเอเยนต์คนเดียวกันนั่นก็คือ มิโน ไรโอล่า ผมตกลงที่จะย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ส่วน อิบรา กำลังจะย้ายไปที่โรม เมื่อผมเดินทางมาที่สนามบิน ไรโอล่า โทรมาหาผม และบอกผมว่าผมต้องยกเลิกการเดินทางไปตูริน หลังจากนั้น ยูเวนตุส ก็บรรลุข้อตกลงกับ อิบรา แทน ส่วนผมย้ายไปเล่นกับ โรม่า"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »