ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผีตาลุก!มุลเลอร์สนย้ายซบหลังเบื่อนั่งสำรอง

ผีตาลุก!มุลเลอร์สนย้ายซบหลังเบื่อนั่งสำรอง

Posted 16/03/2017 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องปัดฝุ่นเรื่องแผนคว้า โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นมาอีกครั้ง หลังนักเตะสนใจย้ายมาสวมเสื้อเล่นให้ "ปีศาจแดง" ช่วงหน้าร้อนนี้ เนื่องจากเซ็งกับการเป็นสำรองยาวในทัพ "เสือใต้" ยุค คาร์โล อันเชลอตติ เต็มแก่

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เริ่มมีท่าทีสนใจย้ายมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บ้างแล้ว หลังตกเป็นสำรองบ่อยครั้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ซีซั่นนี้ จากรายงานของ มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อดังของสเปน เมื่อวันพุธที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติเยอรมัน กลายเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนที่เข้ามาคุม "เสือใต้" ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้สื่อดังกล่าวเผยว่า แข้งวัย 27 ปี พร้อมมองหาต้นสังกัดใหม่เพื่อโอกาสลงสนามต่อเนื่องช่วงหน้าร้อนนี้เช่นกัน และยินดีไม่น้อยในการได้ร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส แม้ "เสือใต้" จะยืนยันว่า เคยบอกปัดข้อเสนอขอซื้อ มุลเลอร์ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ปี 2015 มาแล้วก็ตาม

ขณะเดียวกัน อนาคตใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวาก็เริ่มไม่แน่นอนด้วย หลังกลายเป็นสำรองแทบถาวรต่อจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย โดย กัลโช่แมร์คาโต้ เผยว่า ยูเวนตุส เล็งเจ้าตัวอยู่และน่าจะได้มาร่วมทัพด้วยค่าตัวที่ถูกลงจากที่คิดไว้ด้วย เนื่องจาก "ม้าลาย" อยากได้แบ็กคนใหม่มาแทน ดานี่ อัลเวส ที่มีโอกาสอำลาตูรินโยกไปเล่นในลีกจีนจบซีซั่นนี้ โดย มูรินโญ่ ยินดีขาย ดาร์เมียน ออกไปในราคาเพียง 10 ล้านยูโร (ประมาณ 390 ล้านบาท) เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้,เปแอสเชรุมแย่งกูลามร่วมก๊วน
    สื่อเลี่ยนตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมเปิดศึกชิงตัว ฟาอูซี่ กูลาม แบ็กซ้าย นาโปลี หลังจบซีซั่นนี้ หลังจากที่นักเตะยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับทีมได้
  • สิงห์เล็งทุ่ม52.3ล้านป.กระชากโกม็องเสริมแนวรุก
    คิงส์ลีย์ โกม็อง ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ที่พร้อมเทงบก้อนโตล่อใจ ยูเวนตุส ต้นสังกัดแม่ ให้ยอมปล่อยตัวเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังแข้งน้ำหอมทำผลงานแจ่มระหว่างโยกซบ บาเยิร์น แบบยืมตัว
  • ฮิตซ์เฟลด์เชื่อเสือใต้สนซิวชาคา
    อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ อดีตกุนซือ บาเยิร์น มั่นใจ "เสือใต้" กำลังให้ความสนใจในตัว กรานิต ชาคา มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล อยู่ โดยชี้ ชาคา เป็นนักเตะที่ยังพัฒนาฝีเท้าได้อีก
  • อันเชลอตติกำชับแข้งเสือใต้ห้ามสมาธิหลุด
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เตือนลูกทีมให้โฟกัสต่อไปเรื่อยๆ แม้ตอนนี้มีคะแนนทิ้งห่างอันดับสองไปไกล หลังเปิดบ้านยำ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 พร้อมชี้ครึ่งแรกเกมนี้ไม่ใช่งานง่ายเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »