ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองเผยเกิทเซ่ส่อคืนสนามต้นซีซั่นหน้า

เสือเหลืองเผยเกิทเซ่ส่อคืนสนามต้นซีซั่นหน้า

Posted 16/03/2017 by siamsport

แฟนบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คงใจชื้นขึ้นบ้าง หลัง "เสือเหลือง" เผยตอนนี้อาการป่วยระบบเผาผลาญอาหารไม่ปกติของ มาริโอ เกิทเซ่ เริ่มดีขึ้น และมีโอกาสสูงที่จะได้กลับมาลงสนามช่วงต้นซีซั่น 2017-18

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า มาริโอ เกิทเซ่ ศูนย์หน้าคนเก่ง น่าจะกลับมาลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ได้อีกครั้งในช่วงต้นฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้ "เสือเหลือง" ยืนยันว่า กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ไม่อาจลงสนามในซีซั่นนี้ได้อีก เนื่องจากมีปัญหาเรื่องระบบการเผาผลาญอาหารผิดปกติ โดยเจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เกมเสมอ ไมนซ์ 1-1 เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา หลังถูกเปลี่ยนลงมาเป็นสำรองในนาที 68 และต้องพักรักษาตัวแบบไม่มีกำหนด จนมีข่าวว่าอาจะถึงขั้นต้องแขวนสตั๊ดเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ เผยอาการล่าสุดว่า การรักษาเบื้องต้นของ เกิทเซ่ เป็นไปได้ด้วยดี และยังคงฝึกซ้อมแยกจากทีมชุดใหญ่เพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกายต่อไป โดยมีโอกาสกลับมาเล่นได้ตั้งแต่ต้นฤดูกาล 2017-18 ขณะที่ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ย้ำว่า เกิทเซ่ ยังคงจะเป็นกำลังสำคัญของสโมสรในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีตาลุก!มุลเลอร์สนย้ายซบหลังเบื่อนั่งสำรอง
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องปัดฝุ่นเรื่องแผนคว้า โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นมาอีกครั้ง หลังนักเตะสนใจย้ายมาสวมเสื้อเล่นให้ "ปีศาจแดง" ช่วงหน้าร้อนนี้ เนื่องจากเซ็งกับการเป็นสำรองยาวในทัพ "เสือใต้" ยุค คาร์โล อันเชลอตติ เต็มแก่
  • ถั่วน้อยยอมโกนหัวแพ้พนันซูเปอร์โบว์ล
    เขินเลย! "เจ้าถั่วน้อย" ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้า เลเวอร์คูเซ่น เผยต้องยอมโกนหัวตัวเอง เหตุดันไปท้าพนันกับเพื่อนว่า แอตแลนต้า ฟอลคอนส์ จะคว้าแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล แต่สุดท้ายกลายเป็น นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ที่เป็นฝ่ายชนะได้สำเร็จ
  • สิงห์เล็งทุ่ม52.3ล้านป.กระชากโกม็องเสริมแนวรุก
    คิงส์ลีย์ โกม็อง ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ที่พร้อมเทงบก้อนโตล่อใจ ยูเวนตุส ต้นสังกัดแม่ ให้ยอมปล่อยตัวเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังแข้งน้ำหอมทำผลงานแจ่มระหว่างโยกซบ บาเยิร์น แบบยืมตัว
  • ไม่รู้อาการ!เกอิต้าล้มในสนามโดนส่งโรงหมอ
    "ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์อนาคตไกล แอร์เบ ไลป์ซิก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน และต้องเฝ้าดูอาการ หลังล้มลงแบบไม่ทราบสาเหตุในนัดที่ทีมแพ้ เฟาเอฟแอล โวลฟ์สบวร์ก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คาดแข้งชาวกีนีอาจมีปัญหาเรื่องระบบไหลเวียนของโลหิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »