ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ชี้ซานเชสแทนที่อลอนโซ่ได้สบาย

รุมเมนิกเก้ชี้ซานเชสแทนที่อลอนโซ่ได้สบาย

Posted 16/03/2017 by siamsport

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ เรนาโต้ ซานเชส แข้งดาวโรจน์เลือดฝอยทอง จะก้าวขึ้นมาแทนที่ ชาบี อลอนโซ่ ได้อย่างแน่นอน แต่รับอาจจะต้องให้เวลาเจ้าตัวอีกสักหน่อย

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า เรนาโต้ ซานเชส กองกลางดาวรุ่งชาวโปรตุกีส สามารถก้าวขึ้นมาแทนที่ ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องจอมเก๋าชาวสแปนิช ที่เตรียมรีไทร์หลังจบฤดูกาลนี้ ได้อย่างแน่นอน

เมื่อเร็วๆ นี้ อลอนโซ่ ประกาศออกมาแล้วว่า ตัวเขาจะเลิกเล่นฟุตบอลหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้มีกระแสข่าวว่า "เสือใต้" อาจจะออกล่ากองกลางคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์ ทว่าล่าสุด รุมเมนิกเก้ แย้มว่า บาเยิร์น อาจจะไม่ลุยตลาด เพราะมั่นใจว่า ซานเชส จะก้าวขึ้นมาทดแทนได้ ถึงแม้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 19 ปี มีขวบปีแรกในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ที่ยากลำบากก็ตาม

"แผนการของเราคือการให้ เรนาโต้ ซานเชส ก้าวขึ้นมาตามรอยของ ชาบี อลอนโซ่ นั่นแหละคือเหตุผลที่เราเซ็นสัญญากับเขาก่อนเริ่มซีซั่นนี้ เขามีคุณภาพสูงพอที่จะทำได้อยู่แล้ว ถึงแม้เราอาจจะต้องใช้ความอดทนอีกหน่อยก็ตาม" ซีอีโอ บาเยิร์น กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีตาลุก!มุลเลอร์สนย้ายซบหลังเบื่อนั่งสำรอง
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องปัดฝุ่นเรื่องแผนคว้า โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นมาอีกครั้ง หลังนักเตะสนใจย้ายมาสวมเสื้อเล่นให้ "ปีศาจแดง" ช่วงหน้าร้อนนี้ เนื่องจากเซ็งกับการเป็นสำรองยาวในทัพ "เสือใต้" ยุค คาร์โล อันเชลอตติ เต็มแก่
  • เสือใต้,เปแอสเชรุมแย่งกูลามร่วมก๊วน
    สื่อเลี่ยนตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมเปิดศึกชิงตัว ฟาอูซี่ กูลาม แบ็กซ้าย นาโปลี หลังจบซีซั่นนี้ หลังจากที่นักเตะยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับทีมได้
  • สิงห์เล็งทุ่ม52.3ล้านป.กระชากโกม็องเสริมแนวรุก
    คิงส์ลีย์ โกม็อง ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ที่พร้อมเทงบก้อนโตล่อใจ ยูเวนตุส ต้นสังกัดแม่ ให้ยอมปล่อยตัวเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังแข้งน้ำหอมทำผลงานแจ่มระหว่างโยกซบ บาเยิร์น แบบยืมตัว
  • ฮิตซ์เฟลด์เชื่อเสือใต้สนซิวชาคา
    อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ อดีตกุนซือ บาเยิร์น มั่นใจ "เสือใต้" กำลังให้ความสนใจในตัว กรานิต ชาคา มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล อยู่ โดยชี้ ชาคา เป็นนักเตะที่ยังพัฒนาฝีเท้าได้อีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »