ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฮร์ธ่าจับกาลูเซ็นสัญญาฉบับใหม่

แฮร์ธ่าจับกาลูเซ็นสัญญาฉบับใหม่

Posted 16/03/2017 by siamsport

ซาโลมง กาลู หัวหอกดาวดัง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้าน มิชาเอล พรีตซ์ ผจก.ทั่วไป "หญิงชรา" ยก กาลู เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ซาโลมง กาลู กองหน้าคนเก่งชาวไอวอรี่โคสต์ จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สัญญาฉบับเดิมของ กาลู กำลังจะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้ ทว่าล่าสุด อดีตแข้ง เชลซี และ ลีลล์ วัย 31 ปี ได้รับการขยายสัญญาจาก แฮร์ธ่า เป็นที่เรียบร้อย ทว่าไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดและระยะเวลาของสัญญาออกมาแต่อย่างใด

"เราต่างรู้สึกยินดีที่ ซาโลมง เลือกอยู่กับเราต่อไป ถึงแม้เขาได้รับข้อเสนอจากที่อื่นมากมายก็ตาม เขาคือส่วนสำคัญของสโมสรแห่งนี้ และสามารถช่วยให้เราพัฒนาได้ต่อไปในอนาคต" มิชาเอล พรีตซ์ ผู้จัดการทั่วไปของ แฮร์ธ่า กล่าว

ทั้งนี้ กาลู ลงเล่นให้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไปแล้วทั้งสิ้น 86 นัด ทำได้ 30 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีลล์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้ชี้ซานเชสแทนที่อลอนโซ่ได้สบาย
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ เรนาโต้ ซานเชส แข้งดาวโรจน์เลือดฝอยทอง จะก้าวขึ้นมาแทนที่ ชาบี อลอนโซ่ ได้อย่างแน่นอน แต่รับอาจจะต้องให้เวลาเจ้าตัวอีกสักหน่อย
  • ผีตาลุก!มุลเลอร์สนย้ายซบหลังเบื่อนั่งสำรอง
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องปัดฝุ่นเรื่องแผนคว้า โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นมาอีกครั้ง หลังนักเตะสนใจย้ายมาสวมเสื้อเล่นให้ "ปีศาจแดง" ช่วงหน้าร้อนนี้ เนื่องจากเซ็งกับการเป็นสำรองยาวในทัพ "เสือใต้" ยุค คาร์โล อันเชลอตติ เต็มแก่
  • เสือใต้,เปแอสเชรุมแย่งกูลามร่วมก๊วน
    สื่อเลี่ยนตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมเปิดศึกชิงตัว ฟาอูซี่ กูลาม แบ็กซ้าย นาโปลี หลังจบซีซั่นนี้ หลังจากที่นักเตะยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับทีมได้
  • สิงห์เล็งทุ่ม52.3ล้านป.กระชากโกม็องเสริมแนวรุก
    คิงส์ลีย์ โกม็อง ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ที่พร้อมเทงบก้อนโตล่อใจ ยูเวนตุส ต้นสังกัดแม่ ให้ยอมปล่อยตัวเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังแข้งน้ำหอมทำผลงานแจ่มระหว่างโยกซบ บาเยิร์น แบบยืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »