ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้สนดึงบรันด์ทร่วมก๊วน

เสือใต้สนดึงบรันด์ทร่วมก๊วน

Posted 16/03/2017 by siamsport



บิลด์ สื่อของเยอรมนี ระบุ บาเยิร์น อยากได้ตัว ยูเลียน บรันด์ท ปีกอนาคตไกลของ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทัพ โดยมีการเจรจากับนักเตะแล้ว ส่วนค่าฉีกสัญญาจะอยู่ที่ 12.5 ล้านยูโร แต่มันจะมีผลในปี 2018
        
บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน สนใจที่จะคว้าตัว ยูเลียน บรันด์ท ปีกดาวรุ่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมร่วมลีกมาเสริมทัพ ตามรายงานของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์

แข้งวัย 20 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจถึงแม้ว่าตัวต้นสังกัดจะมีฟอร์มที่ไม่ดีเท่าไหร่ก็ตาม ซึ่งนั่นทำให้เขาตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล หลังจากที่ คล็อปป์ ต้องการเพิ่มตัวเลือกในแนวรุกให้มากกว่านี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บาเยิร์น ก็เข้ามาร่วมวงล่าตัว บรันด์ท แล้ว โดยที่ "เสือใต้" ถึงขั้นเปิดฉากการเจรจากับดาวเตะชาวเยอรมันเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการที่ จะให้เขาย้ายมาเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แล้ว ซึ่งเชื่อกันว่าค่าฉีกสัญญาของเขาอยู่ที่ 12.5 ล้านยูโร (ประมาณ 487.5 ล้านบาท) โดยมันจะมีผลในปี 2018 หรือก็คือ 1 ปีก่อนที่เขาจะหมดสัญญากับ เลเวอร์คูเซ่น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮร์ธ่าจับกาลูเซ็นสัญญาฉบับใหม่
    ซาโลมง กาลู หัวหอกดาวดัง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้าน มิชาเอล พรีตซ์ ผจก.ทั่วไป "หญิงชรา" ยก กาลู เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม
  • รุมเมนิกเก้ชี้ซานเชสแทนที่อลอนโซ่ได้สบาย
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ เรนาโต้ ซานเชส แข้งดาวโรจน์เลือดฝอยทอง จะก้าวขึ้นมาแทนที่ ชาบี อลอนโซ่ ได้อย่างแน่นอน แต่รับอาจจะต้องให้เวลาเจ้าตัวอีกสักหน่อย
  • ผีตาลุก!มุลเลอร์สนย้ายซบหลังเบื่อนั่งสำรอง
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องปัดฝุ่นเรื่องแผนคว้า โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นมาอีกครั้ง หลังนักเตะสนใจย้ายมาสวมเสื้อเล่นให้ "ปีศาจแดง" ช่วงหน้าร้อนนี้ เนื่องจากเซ็งกับการเป็นสำรองยาวในทัพ "เสือใต้" ยุค คาร์โล อันเชลอตติ เต็มแก่
  • เสือใต้,เปแอสเชรุมแย่งกูลามร่วมก๊วน
    สื่อเลี่ยนตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมเปิดศึกชิงตัว ฟาอูซี่ กูลาม แบ็กซ้าย นาโปลี หลังจบซีซั่นนี้ หลังจากที่นักเตะยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »