ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซิเมโอเน่ชมแข้งตราหมีหลังลิ่ว8ทีมชปล.

ซิเมโอเน่ชมแข้งตราหมีหลังลิ่ว8ทีมชปล.

Posted 16/03/2017 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด ออกปากยกย่องลูกทีมเป็นการใหญ่ หลังจากที่ผ่าน เลเวอร์คูเซ่น ในการแข่งศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ พร้อมระบุ "ตราหมี" พยายามที่จะเล่นให้ดีขึ้นอยู่ตลอดเวลา

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวชมลูกทีมที่เล่นอย่างทุ่มเทเต็มที่ จนทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ เมื่อวันพุธที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกนั้น แอต. มาดริด บุกไปชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาก่อน 4-2 ทำให้นัดนี้พวกเขาไม่ค่อยกดดันมากนัก ก่อนที่สุดท้ายจะเปิดบ้านเสมอกับ "ห้างขายยา" พร้อมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของรายการนี้ได้เป็นฤดูกาลที่ 4 ติดต่อกัน

"ผมดีใจมากๆ ผมต้องขอแสดงความยินดีกับลูกทีมด้วย หลายอย่างมันเปลี่ยนไปตลอดช่วง 4 ปีหลังสุด แต่นักเตะทุกคนเล่นอย่างทุ่มเทอยู่ตลอดเวลา มันถือเป็นความก้าวหน้าครั้งใหญ่ของทีม เราอยากเล่นให้ดีขึ้น และพัฒนาทีมอยู่เสมอ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นรายการที่พิเศษ และการเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายมันก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ สำหรับสโมสร" ซิเมโอเน่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัปปาง! ซิตี้ทีมแรกยิง 5 ลูกเลกแรกตกรอบ 16 ทีม UCL, เป๊ปจอดรอบ 16 ทีมครั้่งแรก
    เรือใบสีฟ้าสร้างสถิติไม่พึงประสงค์ในเกมแชมเปียนส์ลีกนัดที่ 100 ของกุนซือชาวสแปนิช
  • แฉวาร์ดี้เย้ยครอบครัวจนนาสรี่ตบะแตก
    ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อของฝรั่งเศส ระบุ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิง เลสเตอร์ พูดจาดูถูกครอบครัวของ ซามีร์ นาสรี่ กองกลางตัวยืมของ เซบีย่า อย่างหนัก จนทำให้ นาสรี่ ไปเฮดบัตต์ใส่เขา ซึ่งนี่เป็นอีกครั้งที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสโขกหัวคู่ต่อสู้
  • หมีเจ๊าห้างยาโนสกอร์แต่กินบุญเก่าเฮเข้า8ทีม
    ''ตราหมี'' แอต.มาดริด รองแชมป์จากปีที่แล้วกลายเป็นตัวแทนจากสเปนทีมที่ 3 ต่อจากเรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า ที่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ แม้ว่าจะกลับมาเล่นในรังทำได้แค่เสมอกับ "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น แบบไร้สกอร์ 0-0 แต่รวมผลสองนัดเข้ารอบด้วยประตูรวม 4-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • โมนาโกจมเรือใบ3-1รวม6-6ซิวอเวย์โกลลิ่ว8ทีม
    โมนาโก งัดฟอร์มเจ๋งเปิดรังไล่จม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 สกอร์รวมสองนัดเท่ากัน 6-6 แต่โมนาโกผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศต่อไปด้วยกฎประตูทีมเยือน โดยในรอบ8ทีมสุดท้ายจะจับสลากประกบคู่ในวันศุกร์นี้ ในเกมลูกหนังยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »