ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หงส์เหนื่อย!ยูเว่ร่วมวงล่ามาห์เรซ

หงส์เหนื่อย!ยูเว่ร่วมวงล่ามาห์เรซ

Posted 16/03/2017 by siamsport



ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวกระโจนร่วมวง ลิเวอร์พูล ไล่ล่า ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ซัมเมอร์นี้ แม้สตาร์แอลจีเรียฟอร์มตกลงไปจากเมื่อซีซั่นก่อนก็ตาม เชื่อ "เจ้าม้าลาย" ได้ติดต่อทาบทามไปยัง "สุนัขจิ้งจอก" แล้ว

"เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าได้เข้าร่วมวงกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว ริยาด มาห์เรซ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

มาห์เรซ เป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมที่สุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเขาช่วยให้ เลสเตอร์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และถึงแม้มีการเล่นที่ตกลงไปในซีซั่นนี้ แข้งทีมชาติแอลจีเรีย ยังคงได้รับความสนใจจากสโมสรต่างๆ

เลสเตอร์ สามารถรั้งตัว มาห์เรซ เอาไว้กับทีมได้ต่อไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ก็มีโอกาสที่เขาจะย้ายทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็ชื่นชอบนักเตะเป็นอย่างยิ่ง แต่ล่าสุดก็มีรายงานว่าเขาจะต้องเจอคู่แข่งเมื่อ ยูเว่ กลายเป็นทีมล่าสุดที่แสดงความสนใจนักเตะเช่นกัน
 
ยูเว่ อยากได้ มาห์เรซ เข้ามาปั้นเกมและได้ติดต่อทาบทามไปยัง เลสเตอร์ แล้วเพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็เคยพยายามคว้านักเตะเช่นกัน แต่ประสบความล้มเหลว และพวกเขาก็พร้อมที่จะเดินหน้าอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »