ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ต้องน่าเกรงขาม! ส.บอลเปิดประกวดโลโก้ใหม่ช้างศึก, ชิงเงิน 1 แสน

ต้องน่าเกรงขาม! ส.บอลเปิดประกวดโลโก้ใหม่ช้างศึก, ชิงเงิน 1 แสน

Posted 16/03/2017 by goal.com

ส.บอล เปิดประกวดโลโก้ใหม่ ภายใต้แนวคิดของช้างศึกที่ต้องดูสง่างามและน่าเกรมขาม ชิงเงิน 1 แสนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศเชิญชวนผู้สนใจร่วมออกแบบโล้โก้ใหม่ของ ทีมชาติไทย ภายใต้แนวความคิด เป็นสัญลักษณ์ของช้างศึกที่ดูสง่างาม ร่างกายแข็งแรง น่าเกรงขาม และต้องประดับด้วยคชาภรณ์แบบช้างศึก ทั้งเต็มตัวหรือเพียงบางส่วน เพื่อใช้เป็นสัญลักษณ์แทนของเดิมชิงเงิน 1 แสนบาท ถึงวันที่ 30 เมษายนนี้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ระบุว่า

"ด้วย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีความประสงค์จะออกแบบสัญลักษณ์ของสมาคม (ช้างศึก) ภายใต้แนวความคิด เป็นสัญลักษณ์ของช้างศึกที่ดูสง่างาม ร่างกายแข็งแรง น่าเกรงขาม และต้องประดับด้วยคชาภรณ์แบบช้างศึก ทั้งเต็มตัวหรือเพียงบางส่วน เพื่อใช้เป็นสัญลักษณ์แทนของเดิม"

"จึงขอเชิญชวนท่านที่สนใจเข้าร่วมประกวด ส่งผลงานมาที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฯ อาคาร 40 ปี การกีฬาแห่งประเทศไทย เลขที่ 286 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 หรือ Email : info@fathailand.org ภายในวันที่ 30 เมษายน 2560"

"ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท และรางวัลชมเชย จำนวน 2 รางวัล ๆ ละ 30,000 บาท ทั้งนี้ ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเกิดจากความคิดสร้างสรรค์ของผู้ส่ง หากปรากฏว่ามีการลอกเลียนแบบ สมาคม ฯ สงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับไว้พิจารณาและจะไม่รับผิดชอบทางกฎหมายใด ๆ ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องรับผิดชอบทางกฎหมายด้วยตนเอง และผู้ส่ง ผลงานเข้าประกวดต้องมอบสิทธิทั้งหลายในผลงานให้แก่สมาคม ฯ ด้วย"

จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน

ประกาศ ณ วันที่ 16 มีนาคม 2560

พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง
นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.บอลเผยคืนเงินคนจองตั๋วโซน S ใน14วัน
    ตามที่ คณะกรรมการวินัยของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ได้ลงโทษปรับเงิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จำนวน 30,000 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 1 ล้านบาท จากกรณีที่แฟนบอลจำนวนหนึ่ง ได้ทำผิดกฏของฝ่ายการจัดการแข่งขัน ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2016 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติไทย และ ทีมชาติอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2559
  • เอาจริง!ซิโก้สั่งงดบันทึกภาพช้างศึกซ้อมแท็คติก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยเตรียมจับขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทยซ้อมเข้าข้นขึ้นที่ กิเลนวัลเลย์ โดยห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องชมตอนซ้อมแท็คติกและไม่ให้สื่อมวลชนบันทึกภาพเด็ดขาด
  • 10 ทีมสู่รอบเพลย์ออฟ ! สรุปผลโตโยต้าลีกคัพ 2017 รอบคัดเลือก รอบ 2
    โตโยต้า ลีกคัพ 2017 ได้ 10 ทีมจาก ยูโร่ เค้ก ลีก โปร และ ยูโร่ เค้ก ลีก ผ่านเข้าไปรอบเพลย์ออฟที่มีทีมจาก เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพรออยู่เรียบร้อยแล้ว
  • กิเลนยังเต็งไทยลีก,ปรับลดราคาแชมป์ปราสาท-แบงค็อก
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดที่สตาร์ตซีซั่นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บชัยมารวดทั้ง 6 นัด ยังรั้งเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ไทยลีกในปีนี้ โดยมี ''กว่างโซ้งมหาภัย'' สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เจ้าบุญทุ่มรายใหม่ตามมาเป็นเต็ง 2 ส่วน ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เกมล่าสุดทำได้แค่เสมอการท่าเรือ เอฟซี 0-0 ขยับร่วงมาเป็นเต็ง 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »