ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ด่วน!รถนักกีฬาพายเรือมุกดาหารรถชนเจ็บ14ราย

ด่วน!รถนักกีฬาพายเรือมุกดาหารรถชนเจ็บ14ราย

Posted 16/03/2017 by siamsport


นักกีฬาพายเรือจาก จ.มุกดาหารเกิดอุบัติเหตุรถชนได้รับบาดเจ็บ 12 คนรวมคู่กรณีอีก 2 คนโชคดีไม่มีผู้เสียชีวิตก่อนการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 33 "ชุมพร-ระนองเกมส์" จะเริ่มขึ้น ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร กำชับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งติดตั้งสัญญาณไฟและป้ายเตือนให้เด่นชัดมากขึ้น เพื่อป้องกันมิให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นอีก

เมื่อเวลา 07.40 น.วันที่ 16 มีนาคม 2560 ร.ต.อ.วุฒิพงศ์ ทองมาก พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองชุมพร รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก บริเวณสี่แยกสะพานหัวกระทิง หมู่ 2 ต.นาชะอัง อ.เมือง จ.ชุมพร ซึ่งเป็นจุดตัดระหว่างถนนสายบ้านนาเนียนกับถนนเลียบคลองระบายน้ำหัวหัว-พนังตัก จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสายชล มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะตอนครึ่ง สีบรอนซ์เงิน ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ ทะเบียน บง 6111 มุกดาหาร สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ตกลงไปอยู่ในพงหญ้าริมคลองหัววัง-พนังตัก ส่วนอีกฝั่งถนนพบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า โมบิลิโอ สีขาว ทะเบียน 3 กล 8002 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 12 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนทยอยลำเลียงส่งโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์

สอบสวนทราบว่า รถกระบะมีคนขับรถชื่อ โค้ชต๋ง (ยังไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) นำนักกีฬาพายเรือและทีมงานรวม 16 คน ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 33 "ชุมพร-ระนองเกมส์" ซึ่งจังหวัดชุมพรและจังหวัดระนองร่วมกันเป็นเจ้าภาพจัดระหว่างวันที่ 16-26 มีนาคม 2560 และจะมีพิธีเปิดการแข่งขันในช่วงเย็นวันเดียวกันที่สนามกีฬากลางจังหวัดชุมพร ก่อนเกิดเหตุรถกระบะกำลังขับจากสะพานหัวกระทิงข้ามคลองหัววัง-พนังตัก เมื่อถึงจุดจัดกับถนนเลียบคลองหัววัง-พนังตัก มีรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า โมบิลิโอ สีขาว วิ่งมาจากสี่แยกนาชะอังตามถนนเลียบคลองหัววัง-พนังตัก แต่เนื่องจากบริเวณสี่แยกไม่มีสัญญาณเตือนที่เด่นชัด ทำให้รถทั้งสองคันชนกันอย่างแรงจนได้รับความเสียหายยับเยิน และทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บมากถึง 14 ราย เป็นนักกีฬาที่โดยสารมากับรถกระบะ12 ราย และคนขับกับผู้โดยสารมากับรถยนต์อีก 2

ต่อมาเวลา 09.00 น.นายณรงค์ พลละเอียด ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้เปิดเผยว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาในช่วงเย็นบ้าง ในฐานะที่ชุมพรเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรู้สึกเสียใจที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น แต่ยังโชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต หลังจากนี้ได้สั่งการให้โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ดูแลรักษาพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บทุกคนให้ดีที่สุด ส่วนจุดที่เกิดอุบัติเหตุทราบว่าเป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง จึงต้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งติดตั้งสัญญาณไฟและป้ายเตือนให้เด่นชัดมากขึ้น เพื่อป้องกันมิให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นอีก

สำหรับจังหวัดมุกดาหาร มี นางสาวเสาวนีย์ บุพบุญ เป็นผู้อำนวยการการกีฬาจังหวัด นำนักกีฬาและทีมงานประมาณ 100 คน (เป็นนักกีฬา 84 คน) เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 33 จำนวน 8 ชนิดกีฬา ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 14 ราย ประกอบด้วย นางสาวกนกวรรณ ธนูศิลป์ และ นางลัดดา ธนูศิลป์ ทั้งสองคนมากับรถยนต์ฮอนด้า โมบิลิโอ ส่วนอีก 12 รายเป็นนักกีฬาพายเรือจาก จ.มุกดาหารและทีมงาน ประกอบด้วย นายธนวัฒน์ ทองจำรัส, นายนพรัตน์ บุตรศรี, นายบวรวิทย์ หนูแสน, นายสิริชัย เมืองโคตร, นายอรรถสดาวุฒิ (ไม่ทราบนามสกุล), นายกฤษณะ ศรีโยหะ, นายปฏิพล ศรีษะภูมิ, นายธนพล สายคำ, นายภูธิต เมืองโคตร, นายสมัชชา เมืองโคตร, นายชยพล บุตตะโยธิน และ นายอรรถสดายุทธ บรรพบุรุต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เมย์"สู้สุดใจพ่ายมือ1โลกนัดชิงออลอิงแลนด์
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ สู้เต็มที่ แต่ต้านทานความแข็งแกร่งของ ไท่ ซื่อ หยิง มือ 1 ของโลกชาวไต้หวันไม่ไหว พ่ายไป 2-0 เกม
  • เธอทำได้!"น้องเมย์"เหนือชั้นอัดอากาเนะ2-0เข้าชิงออลอิงแลนด์
    แบดมินตัน ซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ รายการแรกของปี "ออล อิงแลนด์" ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ในประเภทหญิงเดี่ยวเป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ
  • สาวน้อยมหัศจรรย์!รัชนกโค่นมาริน2-1เข้าตัดเชือกออลอิงแลนด์
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบขวัญใจชาวไทย มือ 5 ของรายการ งัดฟอร์มอันสุดยอดหลังจากไล่ตบทำ 10 แต้มรวดพลิกกลับมาโค่น แคโรลิน่า มาริน เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกคนล่าสุดจากสเปน 2-1 เกม แบบสุดมันส์ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ แบดมินตัน "ออล อิงแลนด์" ได้สำเร็จ
  • "เมย์"คืนสนาม,"บาส-ปอป้อ"ชนคู่มือ1โลกขนไก่ออลอิงแลนด์
    หลังจากที่ทีมนักกีฬา แบดมินตันไทยประเดิมทัวร์นาเมนต์แรกในทวีปยุโรป ในการแข่งขันแบดมินตัน "โยเน็กซ์ เยอรมัน โอเพ่น 2017" ทัวร์นาเมนต์ระดับกรังด์ปรีซ์ โกลด์ ที่ประเทศเยอรมัน โดยผลงานดีที่สุดของนักแบดฯ ไทย ชายคู่ "อาท" บดินทร์ อิสสระ กับ "ต้นนํ้า" นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร, หญิงคู่ "กิ๊ฟ" จงกลพรรณ กิติธรากุล กับ "วิว" รวินดา ประจงใจ, หญิงเดี่ยว "แน็ต" ณิชชาอร จินดาพล สามารถทำผลงานผ่านเข้าไปถึงในรอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »