ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูลั่นไม่มีวันปล่อยดิมาเรีย,เวลเบ็ค,ชิชาริโต้

มูลั่นไม่มีวันปล่อยดิมาเรีย,เวลเบ็ค,ชิชาริโต้

Posted 17/03/2017 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนจะไม่มีวันขาย อังเคล ดิ มาเรีย, แดนนี่ เวลเบ็ค และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เหมือนที่ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตนายใหญ่ของทีมเคยทำแน่ๆ พร้อมลั่น "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ใหญ่พอจนสามารถดึงดูดบรรดานักเตะชั้นนำได้ ต่อให้จะไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าหากเป็นตนแล้วล่ะก็ ตนจะไม่มีวันขาย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา, แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกชาวอังกฤษ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าชาวเม็กซิกันออกจากทีมแน่นอน

ทั้ง ดิ มาเรีย, เวลเบ็ค และ เอร์นานเดซ ต่างก็โดนปล่อยออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล โดยรายแรกไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ทั้งที่เคยทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ เรอัล มาดริด ขณะที่ เวลเบ็ค ถูกปล่อยไปให้ อาร์เซน่อล หลังจากที่ตอนนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด มีทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เวย์น รูนี่ย์ และ ราดาเมล ฟัลเกา ในแดนหน้า ส่วน "ชิชาริโต้" ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากเท่าไหร่ จนสุดท้ายก็ย้ายไปอยู่กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น


"ตอนที่ผมเข้ามาคุมทีมตอนแรกเนี่ย ผมก็พบว่าสโมสรอยู่ในสภาพที่ย่ำแย่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ขายนักเตะประเภทที่ผมจะไม่มีวันปล่อยออกจากทีม และซื้อนักเตะประเภทที่ผมจะไม่มีวันซื้อมาร่วมทีม ผมจะไม่มีวันปล่อย ดิ มาเรีย, ชิชาริโต้ หรือ แดนนี่ เวลเบ็ค แน่ๆ ไม่มีทางเลย" กุนซือชาวโปรตุกีสให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ


มูรินโญ่ เสริมว่าทีมของตนไม่ได้จำเป็นที่จะต้องได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า เพื่อที่จะได้ดึงดูดให้บรรดานักเตะชื่อดังย้ายมาอยู่กับทีมเลย เพราะที่จริง "ปีศาจแดง" ก็ยิ่งใหญ่พอที่จะทำให้เหล่าแข้งชั้นนำสนใจที่จะย้ายมาเล่นด้วยแล้ว "ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่มากๆ ผมไม่คิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อที่จะดึงดูดเหล่าแข้งชั้นยอดหรอก"

"ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเราได้ทั้งนักเตะที่น่าจะได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้มาร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็น ซลาตัน ที่จะอยู่กับ ปารีส (แซงต์-แชร์กแมง) ต่อก็ได้, (เฮนริค) มคิตาร์ยาน ที่มีโอกาสอยู่กับ โบรุสเซีย (ดอร์ทมุนด์) และ ปอล (ป็อกบา) ที่อาจจะอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อ"

"ท้ายที่สุดแล้วเราก็สามารถดึงดูดนักเตะเหล่านั้นได้เพาะพวกเขารู้ดีว่าไม่ช้าก็เร็ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะได้ไปเล่นในรายการนั้น ถ้ามีนักเตะคนไหนที่ตัดสินใจว่าพวกเขาไม่อยากมาอยู่ที่นี่เพราะเรื่องนั้น (อดเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก) แล้วล่ะก็ ผมก็ดีใจแล้วล่ะที่คนแบบนั้นไม่มาอยู่กับเรา" นายใหญ่วัย 54 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 1 - 0 รอสตอฟ (รัสเซีย)
    ฆวน มาต้า รับบทฮีโร่ซัดประตูโทนช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชัยเหนือ รอสตอฟ 1-0 เมื่อรวมผลสองนัด แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ารอบด้วยประตูรวม 2-1 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • มาต้าฮีโร่!ผีเฉือนรอสตอฟ1-0รวมลิ่ว8ทีมยูโรปา
    ฆวน มาต้า รับบทฮีโร่ซัดประตูโทนช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชัยเหนือ รอสตอฟ 1-0 เมื่อรวมผลสองนัด แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ารอบด้วยประตูรวม 2-1 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูโรปา ลีก(รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง)วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2560แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 1 - 0 รอสตอฟ (รัสเซีย)(รวมผลสองนัด แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าร...
  • เป็นชุด!มูรินโญ่ร่ายยาวป้องป๊อกบา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่ายยาวปกป้อง ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ลูกรัก อีกรอบแบบเป็นชุดๆ กรณีโดนวิจารณ์ฟอร์มห่วยไม่คุ้มค่าตัว เชื่อทั้งหมดทั้งมวลมาจากความอิจฉาริษยา กูรูหลายคนไม่ได้เงินทองแบบ ป๊อกบา ในสมัยตัวเองเล่น แถมบางคนชีวิตปัจจุบันไม่ได้ดีด้วยซ้ำ ย้ำ ป๊อกบา สมควรได้รับความเคารพ จากการเป็นนักเตะจากครอบครัวสู้ชีวิต ที่ไต่เต้าขึ้นมาจนเป็นแข้งระดับโลก
  • เต็มเหนี่ยว!ผีสู้ขาดใจจัดมิคกี้นำเด็ดหัวรอสตอฟ
    "ทัพปีศาจแดง" ของ โชเซ่ มูรินโญ่ พึ่งร่วงเอฟเอคัพหลังพ่าย เชลซี 1-0 คู่นี้เกมแรกซัดกันทีมละเม็ดเสมอกันมา 1-1 ขณะที่นัดนี้ เวย์น รูนี่ย์ กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เจ็บชวดลงเล่นแน่นอนแล้ว ทว่าจะได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช คืนสนามอีกครั้ง โดยพร้อมจัด เฮนริค มคิทาร์ยาน ลงบัญชาการแนวรุก เกมเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวล รอสตอฟ นัดนี้แมนฯยูฯขอเพียงสกอร์ 0-0 ก็จะลิ่วเข้ารอบทันที ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 มี.ค. นี้ เวลา : 03:05 น. เป็นต้นไป PPTV HD ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »