ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สื่อแฉมูทะเลาะโค้ชฟิตเนสผีรุนแรงก่อนดวลรอสตอฟ

สื่อแฉมูทะเลาะโค้ชฟิตเนสผีรุนแรงก่อนดวลรอสตอฟ

Posted 17/03/2017 by siamsport

บรรยากาศอึมครึม! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส มีเรื่องให้เครียดก่อนนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ดวล รอสตอฟ หลังมีปากเสียงกับ คาร์ลอส ลาลิน หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชคู่ใจ ก่อนเริ่มต้นการซ้อม ร้อนถึง ริคาร์โด้ ฟอร์โมซินโญ่ หัวหน้าทีมแมวมอง ต้องรีบเข้ามาห้ามไม่ให้เรื่องบานปลาย

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทะเลาะกับ คาร์ลอส ลาลิน โค้ชด้านฟิตเนสของสโมสร ในสนามซ้อมอย่างรุนแรง ก่อนหน้าเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่จะรับการมาเยือนของ รอสตอฟ วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า กุนซือชาวโปรตุเกส และโค้ชฟิตเนสชาวเวเนซุเอลา ยืนเผชิญหน้าและมีปากเสียงกันที่ แคร์ริงตัน ก่อนเริ่มต้นการซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา จน ริคาร์โด้ ฟอร์โมซินโญ่ หัวหน้าทีมแมวมอง ต้องรีบเข้ามาห้ามปรามทั้งคู่ ก่อนที่ ลาลิน จะตรงไปขึ้นรถยนต์และขับออกไป ขณะที่ มูรินโญ่ เดินไปตั้งกรวยก่อนที่นักเตะ "ปีศาจแดง" จะเดินทางมาถึง

ลาลิน ถือเป็นหนึ่งทีมสตาฟฟ์โค้ชคู่ใจของ มูรินโญ่ เคียงข้าง รุย ฟาเรีย และ ซิลวิโน่ ลอโร่ หลังเคยร่วมงานกับ "เดอะ สเปเชียล วัน" ทั้งในทีม เชลซี และ เรอัล มาดริด มาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาแข้งพรีเมียร์ฯมีเอี่ยวการฟาวล์มากสุด
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด คือคนที่มีส่วนร่วมกับการฟาวล์มากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ ด้วยจำนวน 113 หน แบ่งเป็นการโดนทำฟาวล์ 59 ครั้ง และทำฟาวล์เองอีก 54 หน โดยที่ วิลฟรีด ซาฮา ปีกของ พาเลซ กับ แอชลี่ย์ บาร์นส์ กองหน้า เบิร์นลี่ย์ ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • มูลั่นไม่มีวันปล่อยดิมาเรีย,เวลเบ็ค,ชิชาริโต้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนจะไม่มีวันขาย อังเคล ดิ มาเรีย, แดนนี่ เวลเบ็ค และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เหมือนที่ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตนายใหญ่ของทีมเคยทำแน่ๆ พร้อมลั่น "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ใหญ่พอจนสามารถดึงดูดบรรดานักเตะชั้นนำได้ ต่อให้จะไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม
  • แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 1 - 0 รอสตอฟ (รัสเซีย)
    ฆวน มาต้า รับบทฮีโร่ซัดประตูโทนช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชัยเหนือ รอสตอฟ 1-0 เมื่อรวมผลสองนัด แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ารอบด้วยประตูรวม 2-1 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • มาต้าฮีโร่!ผีเฉือนรอสตอฟ1-0รวมลิ่ว8ทีมยูโรปา
    ฆวน มาต้า รับบทฮีโร่ซัดประตูโทนช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชัยเหนือ รอสตอฟ 1-0 เมื่อรวมผลสองนัด แมนฯ ยูไนเต็ด เข้ารอบด้วยประตูรวม 2-1 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูโรปา ลีก(รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง)วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2560แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ) 1 - 0 รอสตอฟ (รัสเซีย)(รวมผลสองนัด แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »