ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลเผยโอบาเมยองยังไม่ฟิตเต็มถัง

ทูเคิ่ลเผยโอบาเมยองยังไม่ฟิตเต็มถัง

Posted 17/03/2017 by siamsport



โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ระบุ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าคนเก่งของทีมยังไม่ฟิตเต็มถังจนไม่ชัวร์ว่าจะเล่นเกมกับ อิงโกลสตัดท์ ไหวหรือไม่ ส่วน ชินจิ คางาวะ กองกลางชาวญี่ปุ่นก็เจ็บเข่าจนมีแววชวดนัดดังกล่าวเหมือนกัน

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกชาวกาบองยังไม่ฟิตเต็มที่เลย และยังไม่ชัวร์ว่าจะช่วยทีมในเกมลีกกับ อิงโกลสตัดท์ วันศุกร์ที่ 17 มีนาคมนี้ได้หรือไม่

เรื่องดังกล่าวถือเป็นข่าวร้ายอย่างมากสำหรับ ดอร์ทมุนด์ เพราะ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นกับ ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล กองกลางดาวรุ่งก็มีอาการเดี้ยงอยู่แลว แถม มาร์โก รอยส์ ก็เจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้จนต้องพักนาน 1 เดือนแล้ว

"โอบาเมยอง ยังไม่ชัวร์ว่าจะเล่นในเกมกับ อิงโกลสตัดต์ ไหว เราจะตัดสินใจกันในวันพรุ่งนี้ว่าเขาจะเล่นได้หรือไม่ เราไม่มีนักเตะที่ดีครบทั้ง 11 คน ไวเกิ้ล อาจจะพยายามทำบางอย่างในวันนี้ เขารับการบำบัดตลอดช่วง 24 ชั่วโมงตั้งแต่หลังจบเกมกับ แฮร์ธ่า ส่วน คางาวะ ก็ได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าในเกมกับ ล็อตเต้ มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับ ชินจิ ถ้าเขาต้องพลาดเกมในวันพรุ่งนี้ เพราะเขากำลังเล่นได้ดีเลยทีเดียว" ทูเคิ่ล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้เผยเคยปัด56ล้านป.สิงห์ขอซื้อริเบรี่
    กำลังสำคัญ! คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น เผย เชลซี เคยเสนอ โชเซ่ โบซิงวา แบ็กขวาชาวโปรตุกีส บวกเงินก้อนโตให้พิจาณา หวังกระชาก ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกชาวฝรั่งเศส ไปเสริมทัพ แต่ต้นสังกัดบอกปัดแบบไม่ลังเล เหตุอดีตแข้ง มาร์กเซย คือหัวใจสำคัญในแนวรุกของทีม
  • เสือใต้สนดึงบรันด์ทร่วมก๊วน
    เยอรมนี ระบุ บาเยิร์น อยากได้ตัว ยูเลียน บรันด์ท ปีกอนาคตไกลของ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทัพ โดยมีการเจรจากับนักเตะแล้ว ส่วนค่าฉีกสัญญาจะอยู่ที่ 12.5 ล้านยูโร แต่มันจะมีผลในปี 2018
  • แฮร์ธ่าจับกาลูเซ็นสัญญาฉบับใหม่
    ซาโลมง กาลู หัวหอกดาวดัง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้าน มิชาเอล พรีตซ์ ผจก.ทั่วไป "หญิงชรา" ยก กาลู เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม
  • รุมเมนิกเก้ชี้ซานเชสแทนที่อลอนโซ่ได้สบาย
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ เรนาโต้ ซานเชส แข้งดาวโรจน์เลือดฝอยทอง จะก้าวขึ้นมาแทนที่ ชาบี อลอนโซ่ ได้อย่างแน่นอน แต่รับอาจจะต้องให้เวลาเจ้าตัวอีกสักหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »