ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อุ้มสลัดเจ็บร่วมซ้อมช้างศึก-ซิโก้ยิ้มเป็นสัญญาณที่ดี

อุ้มสลัดเจ็บร่วมซ้อมช้างศึก-ซิโก้ยิ้มเป็นสัญญาณที่ดี

Posted 17/03/2017 by siamsport

"เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน สลัดอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย ร่วมซ้อมกับ "ช้างศึก" แล้ว โดยเฮดโค้ชของทีมอย่าง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยิ้มรับกัปตันทีม แต่ต้องขอดูอาการเรื่อยๆว่าจะไหวชน ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 23 มี.ค.นี้ หรือไม่ แต่ถ้าไม่ได้ยังมี พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่ทำผลงานได้ดีในถ้วยใหญ่ในเกมที่ 3 จนได้เป็น 11 แข้งยอดเยี่ยมรออยู่ ขณะวันเดียวกันนี้ยังเปิดใจถึงขุนพล "เศรษฐีน้ำมัน" อย่ามามองว่า "ช้างศึก" เป็นทางผ่านที่จะมาเอาแต้มได้ง่ายๆ

 

         ความเคลื่อนไหวของทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การกุมยังเหียนของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในการลุยฟุตบอลโลก 2018 รอบ 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย กลุ่ม บี นัดที่ 6 เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบ "เศรษฐีน้ำมัน" ซาอุดีอาระเบีย วันที่ 23 มี.ค. และนัดที่ 7 เยือน "ซามูไร" ญี่ปุ่น ที่ไซตามะ สเตเดี้ยม วันที่ 28 มี.ค.นี้
 

          หลังจากที่ขุนพลทีมชาติไทย เดินทางมาเก็บตัวยัง กิเลน วัลเลย์ ตั้งแต่วันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา รวมทั้ง 10 แข้งของ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ตามมาสมทบกันเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดในช่วงเช้าของวันที่ 17 มี.ค.60 "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ได้นำนักเตะ 28 คน วิ่งภายในแคมป์พร้อมกับเล่นฟิตเนส
 

          โดย ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ได้ลงวิ่งรอบ กิเลน วัลเลย์ พร้อมกับเล่นฟิตเนสกับเพื่อนร่วมทีมอย่างมามีปัญหา แม้จะมีข่าวก่อนหน้านี่ว่าเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายก็ตาม จากนั้นเวลา 16.00 น. ทัพ "ช้างศึก"ได้ลงซ้อมยังสนามเน้นไปที่การยิงประตูเป็นหลัก ซึ่งใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง


"ซิโก้"ซูฮก"กัปตันธีราทร"ไร้ปัญหา
 

          หลังจากเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมได้เปิดใจที่ได้ 28 ขุนพล "ช้างศึก" ร่วมซ้อมกันอย่างพร้อมหน้า รวมทั้งการที่ ธีราทร บุญมาทัน สามารถวิ่งได้ แสดงให้เห็นว่าไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่เท้าซ้ายแล้วว่า
 

          "ถือเป็นเรื่องที่ดีที่เราได้ 28 นักเตะ ร่วมฝึกซ้อมกันแล้วในเวลานี้ จากนี้ไปเราเหลือเวลาอีกไม่มากแล้ว ที่สำคัญเราต้องลงแท็กติกให้ละเอียดและครอบคลุมที่สุด เนื่องจากเราต้องการมีคะแนนกับเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือน ซาอุดิอาระเบีย"
 

          "ที่สำคัญการได้เห็น ธีราทร บุญมาทัน สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ เป็นสัญญาณที่ดีอย่างมาก หลังจากหลายคยกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บของเขา แต่เรายืนยันว่าจะเช็กจนถึงวินาทีสุดท้ายว่าเขาจะพร้อมหรือไม่ อย่างไรก็ตามถ้าลงไม่ได้ เรายังมี พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปเสมอ อุลซาน ฮุลได 0-0 จนได้เป็น 11 นักเตะยอดเยี่ยมประจำเกมที่ 3 อีกด้วย"


ชี้ซาอุฯอย่าคิดว่าไทยเป็นทางผ่าน
 

          ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้สอบถามแม่ทัพ "ช้างศึก" เกี่ยวกับประเด็นที่ เว็บไซต์ทางฝั่งอาหรับอย่าง www.kooora.com ได้ออกมาตีบทสัมภาษณ์ของ อเลด อัซซัท นายกสมาคมฟุตบอลซาอุดิอาระเบีย ว่าจะมาเก็บ 3 คะแนนในสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อกรุยทางสู่ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัฐเซีย ว่ารู้สึกเช่นไร


          "ซิโก้" บอกว่า "จริงๆทุกทีมคงจะมองข้ามทีมชาติไทยอย่างไม่ต้องสงสัย หลังจากที่เราเข้ามาถึงรอ 12 ทีมสุดท้ายในเวลานี้ได้แล้ว แต่เราบอกเลยว่าไม่เคยคิดที่จะออมมือหรืออ่อนข้อให้กับใครทั้งนั้น เนื่องจากเราเป็นทีมที่มีศักดิ์ศรี ความกระหายที่อยากจะประสบความสำเร็จ"


          "สิ่งที่สำคัญที่สุดเมื่อ ซาอุดิอาระเบีย ต้องการได้ 3 แต้มจากเรา ผมบอกเลยว่าเราจะไม่ใช่ทางผ่านของพวกเขาแน่นอน เพราะเกมในบ้านเรามีแฟนบอลที่หนุนหลังเยอะมาก เนื่องจากกองเชียร์ต่างรอคอยที่อยากจะชมเกมนี้มาหลายเดือนแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมหน้า! แข้งกิเลนประเดิมซ้อม 28ขุนพลช้างศึกเรียกฟิตช่วงเช้า
    ช้างศึกลงซ้อมครบ 28 ขุนพลเป็นครั้งแรกหลังจากได้กำลังหลักของกิเลนผยองเดินทางมาสมทบเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาวันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 9.00 น. เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่ กิเลน วัลเลย์ จังหวัด นครราชสีมา เป็นวันที่สอง และเป็นครั้งที่ 28 นักเตะได้ลงซ้อมร่วมกันอย่างพร้อมหน้า
  • ต้องน่าเกรงขาม! ส.บอลเปิดประกวดโลโก้ใหม่ช้างศึก, ชิงเงิน 1 แสน
    ส.บอล เปิดประกวดโลโก้ใหม่ ภายใต้แนวคิดของช้างศึกที่ต้องดูสง่างามและน่าเกรมขาม ชิงเงิน 1 แสนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้
  • ส.บอลเผยคืนเงินคนจองตั๋วโซน S ใน14วัน
    ตามที่ คณะกรรมการวินัยของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ได้ลงโทษปรับเงิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จำนวน 30,000 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 1 ล้านบาท จากกรณีที่แฟนบอลจำนวนหนึ่ง ได้ทำผิดกฏของฝ่ายการจัดการแข่งขัน ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2016 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติไทย และ ทีมชาติอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2559
  • เอาจริง!ซิโก้สั่งงดบันทึกภาพช้างศึกซ้อมแท็คติก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยเตรียมจับขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทยซ้อมเข้าข้นขึ้นที่ กิเลนวัลเลย์ โดยห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องชมตอนซ้อมแท็คติกและไม่ให้สื่อมวลชนบันทึกภาพเด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »